Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Software ng pagsubaybay sa tawag

Ano ang software ng pagsubaybay sa tawag?    

Ang software ng pagsubaybay sa call center ay isang teknolohiya na karaniwang nakatanim sa isang software ng contact center na solusyon. Ito ay nakadisenyo upang pakayanin ang mga tagapamahala ng call center o ang mga superbisor na padaliin ang kanilang mga trabaho sa pagsubaybay ng tawag at gawing pamantayan ang mga gawaing pangsuporta sa kanilang piniling plataporma ng komunikasyon. Ito ay maaaring gamitin sa pagsubaybay sa isang solong tawag o pagsubaybay ng sabay-sabay na maramihang mga tawag.

Paano gumagana ang pagsubaybay sa tawag?

Ang software ng pagsubaybay sa tawag ay magagamit sa pamamagitan ng nangungunang cloud based na software ng call center na mga solusyon tulad ng LiveAgent. Ang mapanlikhang disenyo nito ay nagpapakaya sa mga superbisor na subaybayan ang anumang tawag sa telepono na pinangangasiwaan sa pamamagitan ng papasok na call center at papalabas na call center.

Ito ay nagpapahintulot sa mga superbisor na makinig sa mga pakikipag-usap sa mga kustomer. Sila ay maaaring makinig sa mga tawag na hindi nalalaman ng tagatawag o ahente, makipag-usap sa mga ahente na hindi alam ng tagatawag, o makipag-usap sa tagatawag at ahente sa linya. Salamat sa pagsubaybay sa tawag, ang mga kumpanya ay tumutugon sa hindi magandang pagganap ng ahente mga isyu o magbigay ng aktuwal na pagsasanay sa bagong mga empleyado ng call center.

Improve the call center customer experience

Discover all of the features that LiveAgent has to offer.

Learn more

Sino ang gumagamit sa software ng pagsubaybay sa tawag?

Ang software ng pagsubaybay sa call center ay isang papunta sa solusyon para sa mga kumpanya na kailangan ang paunang serbisyo sa kustomer at suporta. Ang mga kaso sa paggamit nito ay umaabot mula sa kalidad ng kasiguruhan hanggang sa pagsasanay ng empleyado. Ito ay eksakto kung bakit ang buong pangkat sa pagbebenta o departamento sa pagbebenta ay madalas na ginagamit ito sa ilang punto. Upang maging mas partikular, ilan sa mga tao ay maaaring makinabang mula sa software na ito maliban sa ahente ng call center:

  • Tagapamahala ng call center
  • Superbisor ng call center
  • Pinuno ng pangkat ng call center
  • Kinatawan sa pagbebenta
Mga ahente sa software ng Help desk - LiveAgent

Ang lahat ba ng mga tagagamit ay kinakayang gamitin ang pagsubaybay sa tawag?

Kung ikaw man ay gumagamit ng lubos na pasadyang interactive voice response na mga puno o nais na suriin ang kredibilidad ng teknolohiya ng pagsusuri ng pananalita, ang pagsubaybay sa tawag ay makatutulong. Subalit, dahil ito ay nagpapahintulot sa mga tagagamit na makinig sa komunikasyon ng negosyo sa totoong oras, mabuti na magkaroon ng ilang kontrol.

Sa LiveAgent, ang mga administrador lamang ang mga maaaring gumamit ng pagsubaybay sa tawag. Ang mga administrador ay maaari ding magtalaga sa partikular na mga tagagamit upang magkaroon ng daan sa pagsubaybay din ng tawag. Gamit ang LiveAgent, ikaw ay magkakaroon ng kumpletong kontrol sa kung sino ang maaaring gumamit ng pagsubaybay ng tawag at kung sa hanggang saan aabot.

Monitor calls in real-time

Qualify the calls and listen to the responses with LiveAgent.

Try it out

Ano ang hahanapin sa isang kasangkapan ng pagsubaybay sa pagtawag?

Ang industriya ng software ng pagsubaybay sa call center ay sobrang kapaki-pakinabang, kaya maraming kasangkapan sa pagsubaybay sa tawag sa merkado. Subalit, may isang paraan upang sabihin ang isang komprehensibong call center mula sa isang pangkaraniwan. Kunin ang LiveAgent, na itinuturing bilang isang sama-sama na cloud na solusyon ng contact center na may higit 180 na mga tampok. Ito ay mayroong lahat na pamantayang mga tampok na dapat ialok ng isang kasangkapan ng pagsubaybay, kabilang ang:

  • Paniniguro ng kalidad sa call center- binibigyan ka ng kakayahan na padaliin ang kalidad ng pagsubaybay ng sentro at pagbutihin ang mga serbisyo sa buong board
  • Mapagtantiyang pagdadayal- ginagawa ang mga pakikipag-ugnayan na pagdadayal na madali para sa mga ahente na may isang tampok na awtomatikong tumatawag sa mga numero at niruruta ang tawag sa isang ahente kapag natuklasan noon ang isang koneksyon
  • Napapasadyang call center- pinahihintulutan kang ipasadya ang dashboard para sa mga ahente, tagapamahala, at mga superbisor upang mapabuti ang pagiging produktibo at kahusayan.
  • Paunang pagsusuri- suriin ang bawat aspeto ng iyong call center at iguhit ang mga pananaw mula sa lahat ng mga pakikipag-ugnayan sa mga tagatawag. Salamat sa mga pagsusuri ng pag-uusap.
  • Nakabatay sa kakayahang pagruruta ng tawag ng kustomer- idirekta ang iyong mga tagatawag sa isang ahenteng pinakamabuting nasasangkapan upang tugunan ang mga isyu.
  • Ikatlong partido na pagsasama- isama ang iyong kasangkapan sa ibang mahahalagang mga kasangkapan ng negosyo.
  • Komprehensibong pag-uulat- tumanggap ng regular na mga pag-uulat sa pagganap ng indibidwal, grupo o organisasyon upang mapabuti ang alokasyon ng pinagmumulan, pagganap ng ahente, pagkakakilanlan ng mga nagpapabagal , at bawasan ang mga gastosa sa pag-oopera.
Call Center Software Demo | LiveAgent

Magkano ang gagastusin sa paggamit ng pagsubaybay sa tawag?

Ang pagkakabigay ng solusyong na iyon ng pagsubaybay ay isang bahagi ng cloud-based na solusyon ng call center, ang mga presyo ay nagkakaiba-iba. Kung nais mong ikumpara ang mga presyo ng magkakaibang mga solusyon, suriin kung ang buwanan o taunang pagpepresyo ay nakalista. Ang katamtaman sa industriya ay humigit kumulang $50 sa bawat tagagamit bawat buwan. Ang pagpepresyo ay depende sa bilang ng mga tampok ng call center na nakukuhanan mo maliban sa pagsubaybay sa tawag na iyong hinahanap.

Ang LiveAgent ay ang pangunahing solusyon ng center na may malinaw na pagpepresyo mga plano, awtomatikong rekording ng tawag, at mga pagsusuri ng pagsasalita. Ang lahat na kabilang na plano ng pagpepresyo ng LiveAgent ay nagsisimula sa $39 sa bawat tagagamit bawat buwan, dumadating na may mahigit 180 na paunang mga tampok at napakahusay na suporta sa call center.

Scale your business

A fully-stacked call center is just one click away.

Let's go

Ano ang mga benepisyo ng software ng pagsubaybay sa tawag?

Ang lahat ng mga benepisyo ng software ng pagsubaybay sa tawag ay maaaring ilagay sa dalawang mga kategorya- pinabuting karanasan ng kustomer at pagpapabuti ng pagganap ng negosyo. Subalit, ang mga ito ay halos malawak na mga kategorya. Narito ang mas partikular na mga benepisyo ng software ng pagsubaybay sa tawag kung iyon ang hinahanap mo:

  • Pinabuting pagganap ng ahente
  • Binawasang katamtamang oras ng pangangasiwa
  • Awtomatikong pagbabahagi ng tawag
  • Pinataas na katapatan ng kustomer
  • Pinabuting kalidad ng mga tawag
  • Pinadaling pamamahala at paniniguro ng kalidad maging sa malalayong mga ahente on board

Improve the quality of your calls

Create a fully functioning virtual call center today.

Free trial

FAQ

Ano ang software ng pagsubaybay sa tawag

Ang software ng pagsubaybay sa call center ay isang kasangkapan na maaaring gamitin ng mga tagapamahala at superbisor ng call center upang subaybayan ang mga tawag sa isang papasok at papalabas na call center. Ang mga tagapamahala at suprebisor ay maaaring makinig sa mga tawag na hinihiling. Maaari silang makinig sa isang tawag na hindi namamalayan ng tagatawag at ahente. Kung nais nila, maaari silang magpasya na makipag-usap sa ahente o sumama sa tawag at makipag-chat sa tagatawag. 

 

Paano gumagana ang pagsubaybay sa tawag?

Ang kasangkapan ng pagsubaybay sa tawag ay gumagana bilang bahagi ng maraming malawak na sistema- software ng call center. Ito ay batay sa mga teknolohiya na nagpapakaya sa mga superbisor na magkaroon ng daan sa mga tawag ng kustomer at makinig sa mga pag-uusap sa telepono.

Sino ang gumagamit sa software ng pagsubaybay sa tawag?

Ang mga departamento sa pagbebenta at mga pangkat sa pagbebenta ay madalas gumagamit ng software ng pagsubaybay . Bilang karagdagan, ang mga tao sa pangunahing mga posisyon ay ginagamit ito upang maghatid ng natatanging suporta at serbisyo sa kustomer kabilang ang kinatawan sa pagbebenta, pinuno ng pangkat, superbisor ng center, at tagapamahala ng center. .

Ang lahat ba ng mga tagagamit ay kinakayang gamitin ang pagsubaybay sa tawag?

Hindi, hindi lahat ng tagagamit ay maaaring gumamit ng mga kasangkapan sa pagsubaybay sa tawag. Ang mga administrador at taong may mga gampanin lamang na may pribilehiyong mga karapatan upang subaybayan ang mga tawag ay maaaring gumamit ng software ng pagsubaybay sa tawag.

Ano ang hahanapin sa isang kasangkapan ng pagsubaybay sa tawag?

Kapag naghahanap ng pamumuhunan sa isang kasangkapan sa pagsubaybay sa tawag, dapat kang tumingin upang makuha ang pinakamabuting halaga para sa pera. Sa gayon, dapat mong hanapin ang ikatlong partido na pagsasama, mga tampok sa pagpapasadya, mapagtantiyang pagdadayal, paunang pagsusuri & pag-uulat, at mga nakabatay sa kasanayan na pagruruta.

Magkano ang gagastusin sa paggamit ng pagsubaybay sa tawag?

Ang katamtamang halaga ng software ng pagsubaybay sa tawag ay humigit-kumulang $50 sa bawat tagagamit bawat buwan. Subalit, ilan sa mga medyo abot kayang cloud based na solusyon sa call center tulad ng LiveAgent ay nag-aalok ng gawaing ito sa $39 sa bawat tagagamit bawat buwan.

Ano ang mga benepisyo ng software ng pagsubaybay sa tawag?

Ang software ng pagsubaybay sa tawag ay maaaring makatulong sa iyo na mapabuti ang pangkalahatang karanasan ng mga kustomer. Ito ay nakatakdang tulungan ka na mapabuti ang iyong pagganap sa call center dahil pinadadali nito ang pamamahagi ng tawag, pinabubuti ang pagganap, at nagpapahintulot sa iyo na panatilihin ang kasiguruhan ng kalidad.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo