Ano ang integration?
I-integrate ang site ninyo sa ibang applications nang mag-expand ang business. Pumili sa dami ng apps, tools, at plugins. Email marketing, billing management, CSM, CRM, project management, collaboration tools, migration tools. Lahat ng kailangan ninyo para mapasaya ang inyong customers.
Tingnan ang offer na integrations, plugins, at apps ng LiveAgent.
Frequently asked questions
Ano ang integration?
Ang integration ay abilidad na ikonekta ang iba-ibang klase ng sites, applications, tools, at guidelines. Salamat sa integration, puwedeng ma-manage halimbawa ang invoices, email, social media marketing, CRM, cooperation at migration tools sa iisang lugar na lang. Magiging mas efficient ang activities at mapapahusay ang performance ng digital solutions.
Paano nakatutulong ang integration?
Makatutulong ang integration lalo na sa trabahong kailangan ng maraming tools at plugins. Dahil sa integration, di na kailangang magpalipat-lipat pa ng communication at management tools, kaya tipid sa oras ng relogging. Ang paggamit ng iisang interface ay nakatutulong din sa pag-organisa ng activities.
Ano ang mga integration sa LiveAgent?
Sa integrations ng LiveAgent, makokonekta ninyo ang maraming tools tulad ng: VoIP provider, business management tools, Google forms, order fulfillment tools, CRM, email boxes, payment tools, at planning tools. Puwede rito ang automation ng tasks at suportado ang efficiency ng customer service team.
Expert note
Ang integration ay nakatutulong sa pagtitipid ng oras at pagpapalawak ng negosyo sa pamamagitan ng pagkonekta ng iba't ibang aplikasyon at tools sa isang lugar.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng live chat na walang login sa ibang platform. Ito ay isa sa mga popular na kasangkapan sa suporta, lalo na sa mga kustomer na may edad na 18-34. Maaaring ikonekta ng Zapier ang LiveAgent sa iba't ibang mga app at nag-aalok din ng integrasyon sa pamamagitan ng Web.com at Intercom. Ang Web.com integration ay nagbibigay-daan sa paglalagay ng LiveAgent's live chat button sa mga website, habang ang Intercom integration ay nakakatulong sa pag-manage ng mga customer.
Para sa eCommerce businesses, mahalagang magkaroon ng epektibong customer support. Magagamit ang LiveAgent upang mapalago ang kita ng negosyo sa pamamagitan ng eCommerce integrations. Mayroon din itong magaling na Customer Relationship Management at maayos na project management. Nandiyan din ang Content Management system, email templates, collaboration tools, at mga migration plugins. Maraming integrations ang LiveAgent na maaaring ikonekta sa iba't ibang software.
Ang LiveAgent call center ay may mga advanced features tulad ng IVR at call recording at puwedeng magamit ang iba't ibang VoIP provider gaya ng Office Maker, Benemen, Axialys, at OptiTELECOM. Ang mga ito ay nakakatulong sa customer relationships, pagbenta ng mga produkto, pagkuha ng bagong customers at service users, o pagbibigay ng pangkalahatang customer services. Mayroon ding iba pang mga features na available sa LiveAgent Call Center software.
Ang LiveAgent ay isang magandang tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Tumaas ng 60% ang response time at tumaas ng 325% ang bayad na customer conversion rate ng mga kumpanyang gumagamit nito. Ito ay nakatutulong sa pagpapabuti ng customer satisfaction at sales. Mayroon ding mga feature, integration, support portal, at iba pa na magagamit ng mga customer.