Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Matalinong
sariling serbisyo na software

Bumuo ng magagandang mga knowledge base at bawasan ang mga load ng ticket simula ngayon.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Customer portal animation
Customer Portal Software

Palakasin ang iyong mga kustomer sa sariling serbisyo

Dahil ang mga mamimili ngayon ay naging mas nanghinihingi at mapagtiwala sa sarili kaysa dati, ang sariling serbisyo ay hindi na opsyonal para sa mga negosyo. Sa katunayan, 70% ng mga mamimili ay mas gusto na maghanap ng mga sagot sa online bago makipag-ugnayan sa customer service para sa tulong. 

Sa help desk ng at sariling serbisyo na software ng LiveAgent, maaari mong palawakin ang iyong mga kakayahan sa suporta at paganahin ang iyong mga kustomer na malutas ang mga isyu sa kanilang sarili– 24/7, anumang oras, saanman. Kapag binigyan mo ang iyong mga customer ng tulong na kailangan nila sa pamamagitan ng sariling serbisyo, ginagawan mo sila at ang iyong mga ahente sa serbisyo sa kustomer ng isang malaking pabor.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Magandang knowledge base para sa iyong madla

Knowledge Base Software by LiveAgent
undraw analyze 17kw

Ano ang isang sariling serbisyo na software?

Pinapayagan ng sariling serbisyo na software ang mga kustomer na maka-access sa impormasyon ng produkto/serbisyo, maghanap ng mga sagot sa kanilang mga katanungan at malutas ang mga problema nang hindi nakikipag-ugnayan sa isang kinatawan sa serbisyo. Ang mga portal ng sariling serbisyo ay maaaring may kasamang mga artikulo ng knowledge base, mga madalas itanong na mga pahina (FAQ), mga gabay sa pag-troubleshoot, mga tutorial sa video, mga forum ng komunidad ng kustomer, pagsusumite ng ticket at pagsubaybay, atbp.

Sa 90% ng mga pandaigdigang mamimili na inaasahan ang mga brand at samahan na mag-alok ng isang online portal para sa sariling serbisyo, inaasahan ang sariling serbisyo na software ng kustomer na maabot ang merkado sa USD 18.12 bilyon sa 2024.

Pangunahing mga benepisyo ng sariling serbisyo para sa iyong mga negosyo

Kapag ang mga kustomer ay binibigyan ng kapangyarihan upang matulungan ang kanilang mga sarili – ang mga bagay ay nagiging mas mahusay para sa lahat. Ang pinaka tumitingin pasulong na mga negosyo ay kinilala na ang maraming mga pakinabang ng pag-aalok ng mga pagpipilian sa sariling serbisyo sa kanilang mga kustomer. 

Tachometer icon

Pinahusay na pagiging produktibo ng ahente

Ang sariling serbisyo ay nagpapabuti sa kahusayan at pagiging produktibo ng ahente. Sa halip na gumugol ng oras sa paghawak ng minor, paulit-ulit na isyu, ang mga ahente ay maaaring tumuon sa mas kritikal, mas mataas na halaga na mga query.

Stars

Mas mataas na kasiyahan ng kustomer

Sa buong oras na pag-access ng sa may kaugnayan na impormasyon, ang mga sariling serbisyo na portal ay nagpapahusay ng kasiyahan sa pamamagitan ng pagbibigay sa mga kustomer ng isang madaling paraan upang makahanap ng mga solusyon sa tuwing ito ay pinaka-maginhawa para sa kanila.

dollar in zoom

Bawas na mga gastos sa suporta

Ang pamumuhunan sa sariling serbisyo ay makakatulong upang mabawasan ang mga gastos sa pagpapatakbo habang literal mong sinusuportahan ang iyong mga kustomer kahit na wala sa oras ng negosyo, sa gayon tinatanggal ang pangangailangan na kumuha ng mga karagdagang empleyado sa serbisyo.

All-in-one na sariling serbisyo na portal ng kustomer ng LiveAgent

Ilagay ang iyong mga kustomer sa kontrol ng kanilang sariling karanasan sa serbisyo. Hayaan silang mag-refer sa mga artikulo ng knowledge base, makisali sa mga forum ng komunidad, mag-iwan ng feedback, magsumite at subaybayan ang mga ticket sa suporta – lahat sa iisang portal ng sariling serbisyo.

undraw book lover mkck

Knowledge base at Karaniwang mga Tanong

Mag set up ng isang komprehensibong knowledge base sa 4 na simpleng mga hakbang. Bigyan ang iyong mga kustomer ng lahat ng kapaki-pakinabang na impormasyon na kailangan nila – pagsisimula na mga gabay, mga artikulo kung paano mag-troubleshoot, mga FAQ at marami pa. Madaling mag-refer ang iyong mga kustomer sa kanila kapag natapos ang iyong oras ng negosyo at offline ang iyong mga ahente. Lumikha ng maraming mga knowledge base — bawat isa ay may natatanging disenyo, setting at nilalaman. Kung nagbebenta ang iyong negosyo ng maraming mga produkto o namamahala ka ng maraming mga brand, ang iyong panloob na mga knowledge base ay maari lamang ma-access ng iyong mga ahente.

Mga forum ng komunidad ng kustomer

Palawakin ang iyong mga pag-aalok sa sariling serbisyo na may isang forum ng komunidad na nagpapalakas ng mga pakikipag-ugnayan sa pagitan ng iyong mga kustomer at nagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng kustomer. Hikayatin ang iyong mga kustomer na tulungan ang bawat isa sa pamamagitan ng pagsagot sa mga katanungan ng bawat isa, pagbabahagi ng kanilang kaalaman, pananaw, tip at pinakamahuhusay na kasanayan. Ang bawat entry sa forum ay ginagawang isang ticket upang ang iyong mga ahente ng suporta ay maaaring palaging pumasok at mag-alok ng tulong kung kinakailangan.

undraw online discussion 5wgl
undraw to do list a49b

Kumolekta ng feedback & mga mungkahi

Alam mo ba kung anong mga feature ang pinahahalagahan ng iyong mga kustomer at nais na makita sa iyong mga produkto? Ipaalam sa iyong mga kustomer ang kanilang opinyon ay mahalaga – hayaan silang magbahagi ng feedback at mga mungkahi, bumoto para sa mga kasalukuyang mungkahi, at subaybayan ang progreso ng kanilang pagpapatupad. Maglagay ng isang pindutan ng Feedback saanman sa iyong website at ipasadya ito upang sumakto sa istilo ng iyong negosyo upang magsimulang makatanggap ng feedback.

Magsumite ng mga isyu & subaybayan ang kanilang progreso

Tiyaking ang mga kustomer na naghahanap ng tulong sa kanilang sarili ay may madaling paraan ng pagsusumite ng mga kahilingan sa tulong (kung hindi nila nahanap kung ano ang hinahanap nila sa pamamagitan ng mga magagamit na mapagkukunang sariling serbisyo.) 

Mga mapagkukunan tulad nang customer portal ay hinahayaan ang mga kustomer na pamahalaan ang kanilang sariling mga ticket at subaybayan ang kanilang progreso at status.

undraw progress overview 2dik

Ang LiveAgent ay mas marami pang mai-aalok

Ang self-service ay tuktok pa lamang ng iceberg ng inaalok ng LiveAgent. Dalhin ang iyong customer service sa susunod na antas sa pamamagitan ng paggamit ng lahat ng mga kakayahan at feature na idinisenyo upang magbigay ng suporta sa multichannel at isang seamless na karanasan sa serbisyo.

 

undraw email campaign qa8y

Malakas na pamamahala ng ticket

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng malalakas na feature sa ticketing – kabilang ang matalinong pamamahagi ng ticket, pag-aautomate ng daloy ng trabaho, pamamahala ng SLA, mga canned response, paghahati at pagsasama ng mga ticket, mga tool sa pakikipagtulungan ng team, reporting at analytics. Panatilihin ang lahat ng iyong mga komunikasyon sa kustomer mula sa maraming mga channel sa ilalim ng isang bubong at malutas nang mabilis at mahusay ang mga ticket.

Voice at video call

Sa kabila ng mabilis na pagtaas ng sariling serbisyo at mga digital na channel, ang malaking bilang ng mga mamimili ay nais pa rin ang suporta sa telepono. Kasama sa LiveAgent ang isang built-in na call-based call center na nagbibigay-daan sa iyong i-centralize ang mga tawag mula sa iyong website o landline sa iisang lugar. Magdisenyo ng mga custom IVR tree, i-automate ang pagruruta ng tawag, gumawa ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag, at marami pa.

undraw video call kxyp
quick quality customer service through live chat

Live chat nang real-time

Bigyang kakayahan ang iyong mga kustomer na maabot ka sa ilang mga pag-click sa pamamagitan ng pagbibigay ng instant na real-time na suporta sa live chat. Pinagsasama ng tool sa chat ng LiveAgent ang parehong mga karaniwan at natatanging feature kabilang ang maramihang mga pagruruta sa chat at mga pagpipilian sa pamamahagi, mga proactive na imbitasyon sa chat, pagsubaybay sa online na bisita, pagtingin sa pagta-type ng real-time at higit pa.

Ikonekta ang iyong social media

I-integrate ang iyong help desk sa pinakatanyag na mga social media channel tulad ng Facebook, Twitter at Instagram. Madali mong masusubaybayan at maaaring tumugon sa lahat ng iyong mga mensahe sa social media, komento at pagbanggit sa tatak habang ang mga ito ay nai-convert sa mga ticket. Pamahalaan ang lahat mula sa isang dashboard, at matipid ang iyong mahalagang oras mula sa paglipat sa pagitan ng maraming mga account.

undraw social notifications ro8o

Bakit ang help desk at sariling serbisyo na solusyon ng LiveAgent ay ang tamang akma

Group 370 icon

Higit pa sa sariling serbisyo

Ito ay isang one-stop-shop para sa lahat ng iyong mga pangangailangan sa custoemr service na may ticketing, live chat, call center at suporta sa social media.

1st place icon

Pinaka sinusuri & #1 rated

Ang LiveAgent ay ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software solution para sa maliliit na negosyo nuong 2019-2020. 

Statistic icon

Mayaman sa feature at flexible

Ang tool ay naka-pack na may 179 na mga feature, 40 na mga integration at halos walang katapusang mga pagpipilian sa customization upang umangkop sa iyong mga pangangailangan.

undraw Savings dwkw

Sariling serbisyo na software para sa patas na presyo

Sa walang pangmatagalang mga kontrata o mga nakatagong bayarin, ibinibigay ng LiveAgent ang pinakamahusay na halaga para sa iyong pera na may ganap na transparent at patas na mga pagpipilian sa pagpepresyo, sinisingil lamang para sa totoong paggamit bawat buwan. Ang mga kakayahan sa sariling serbisyo ay binuo sa bawat plano – maliban sa libre.

FAQ

Paano ka makakagawa ng sariling serbisyo na karanasan para sa iyong mga kustomer at mga empleyado

Ang sariling serbisyo ay halos kinakailangan sa mga araw na ito. Kung naghahanap ka ng mga sariling serbisyo na karanasan para sa parehong mga kustomer at mga empleyado, dapat mong ikonsidera ang sariling serbisyo na software o isang help desk software na may isang portal ng kustomer. Nagbibigay-daan sa iyo ang portal ng kustomer na lumikha ng maraming mga Knowledge base, parehas pribado at pampubliko.

Ano ang isang sariling serbisyo na portal?

Ang isang sariling serbisyo na portal o portal ng kliyente ay isang portal para sa mga kustomer kung saan makakahanap sila ng karagdagang impormasyon nang hindi na kinakailangang makipag-ugnayan sa isang customer rep. Ito ay maaaring sa isang anyo ng isang artikulo sa Knowledge base o isang Forum.

Ano ang mga benepisyo ng sariling serbisyo?

Ang mga benepisyo ng sariling serbisyo ay may kasamang mas kaunting mga gastos sa serbisyo sa kustomer, pagtaas ng benta, pinabuting karanasan ng kustomer, at pagpapanatili ng kustomer.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo