Ano ang isang tiket ng kaguluhan?
Ang literal na kahulugan ng isang tiket ng kaguluhan ay ang kahilingan para sa pagtulong, natunton sa pamamagitan ng isang sistema ng pamamahala ng suportang serbisyo ng computer. Ito rin ay maaaring tawaging sistema ng pagsubaybay ng isyu, sistema ng tiket ng kaguluhan o tiket ng suporta.
Ito ay isang sistema ng computer na namamahala at nagrerehistro ng mga listahan ng mga kahilingan para sa pagtulong o mga problema, inorganisa ayon sa pangangailangan ng tagabigay ng serbisyo. Ang sistema ng tiket ng kaguluhan ay madalas na naka-link sa isang database na naglalaman ng impormasyon ng kustomer, mga produkto at solusyon sa pangkaraniwang mga problema.
Kapag nakatanggap ka ng isang bagong kahilingan, ang mga tiket ay nilikha o bukas at ang layunin ay isara o ayusin sila, pagbibigay ng solusyon sa iniulat na problema.
Frequently Asked Questions
Ano ang isang tiket ng kaguluhan?
Ang tiket ng kaguluhan ay isang kahillingan para sa pagtulong.Ito ay tinunton sa pamamagitan ng isang sistema ng suporta. Ang kustomer ay maaaring magsumite ng aplikasyon sa anumang magagamit na paraan (email, pakikipag-ugnayan sa social media, form o live chat).
Ano ang mga uri ng tiket ng kaguluhan
Ang tiket ng kaguluhan ay maaaring may kinalaman ang mga katanungan tungkol sa mga produkto o serbisyo bago mamili, nagsusumite ng reklamo pagkatapos bumili, nag-uulat ng isang depekto sa isang produkto o serbisyo na ginamit ng kustomer.
Maaari bang ituring ang LiveAgent na isang sistema ng tiket ng kaguluhan?
Ang LiveAgent ay maaaring ituring na isang bug na sistema ng pag-uulat. Pinahihintulutan nito ang mga ahente na pamahalaan ang mga kahilingan, suportahan ang mga kliyente sa kanilang mga problema at i-automate ang kanilang trabaho.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng mga feature tulad ng client portal at email management. Mayroon din itong support portal at data migration. Ito rin ay may mga social media integration at mga communication channels tulad ng chat, calls, at forms. Subukan ito nang libre!
Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?
LiveAgent at Tawk ay parehong nag-aalok ng mga integrasyon sa iba't-ibang social media platform. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mas maraming mga tampok tulad ng forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, API, IVR, naka-videong tawag, walang limitasyong kasaysayan, website, buton sa chat, email/tiket, pagre-record ng tawag, at suporta 24/7. Ang Tawk ay may pagtitiket, Live Chat, at call center, ngunit hindi nag-aalok ng iba pang mga tampok tulad ng LiveAgent.
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer support, nagbibigay ng mabilis at epektibong suporta sa kustomer. Maraming mga customer ang nagsasabi na ang kanilang response time at customer conversion rate ay tumaas mula nang gumamit sila ng LiveAgent. Itinuturing itong pinakamahusay na live chat solution ng marami at ginagamit ito sa iba't ibang ecommerce websites. Ang mga user ay natutuwa sa madaling gamit nito at sa mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer.