Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Tiket ng kaguluhan

Ano ang isang tiket ng kaguluhan?

Ang literal na kahulugan ng isang tiket ng kaguluhan ay ang kahilingan para sa pagtulong, natunton sa pamamagitan ng isang sistema ng pamamahala ng suportang serbisyo ng computer. Ito rin ay maaaring tawaging sistema ng pagsubaybay ng isyu, sistema ng tiket ng kaguluhan o tiket ng suporta.

Ito ay isang sistema ng computer na namamahala at nagrerehistro ng mga listahan ng mga kahilingan para sa pagtulong o mga problema, inorganisa ayon sa pangangailangan ng tagabigay ng serbisyo. Ang sistema ng tiket ng kaguluhan ay madalas na naka-link sa isang database na naglalaman ng impormasyon ng kustomer, mga produkto at solusyon sa pangkaraniwang mga problema.

Kapag nakatanggap ka ng isang bagong kahilingan, ang mga tiket ay nilikha o bukas at ang layunin ay isara o ayusin sila, pagbibigay ng solusyon sa iniulat na problema.

Tiket ng kaguluhan

FAQ

Ano ang isang tiket ng kaguluhan?

Ang tiket ng kaguluhan ay isang kahillingan para sa pagtulong.Ito ay tinunton sa pamamagitan ng isang sistema ng suporta. Ang kustomer ay maaaring magsumite ng aplikasyon sa anumang magagamit na paraan (email, pakikipag-ugnayan sa social media, form o live chat).

 

Ano ang mga uri ng tiket ng kaguluhan

Ang tiket ng kaguluhan ay maaaring may kinalaman ang mga katanungan tungkol sa mga produkto o serbisyo bago mamili, nagsusumite ng reklamo pagkatapos bumili, nag-uulat ng isang depekto sa isang produkto o serbisyo na ginamit ng kustomer.

 

Maaari bang ituring ang LiveAgent na isang sistema ng tiket ng kaguluhan?

Ang LiveAgent ay maaaring ituring na isang bug na sistema ng pag-uulat. Pinahihintulutan nito ang mga ahente na pamahalaan ang mga kahilingan, suportahan ang mga kliyente sa kanilang mga problema at i-automate ang kanilang trabaho.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo