Ano ang isang tiket ng kaguluhan?
Ang literal na kahulugan ng isang tiket ng kaguluhan ay ang kahilingan para sa pagtulong, natunton sa pamamagitan ng isang sistema ng pamamahala ng suportang serbisyo ng computer. Ito rin ay maaaring tawaging sistema ng pagsubaybay ng isyu, sistema ng tiket ng kaguluhan o tiket ng suporta.
Ito ay isang sistema ng computer na namamahala at nagrerehistro ng mga listahan ng mga kahilingan para sa pagtulong o mga problema, inorganisa ayon sa pangangailangan ng tagabigay ng serbisyo. Ang sistema ng tiket ng kaguluhan ay madalas na naka-link sa isang database na naglalaman ng impormasyon ng kustomer, mga produkto at solusyon sa pangkaraniwang mga problema.
Kapag nakatanggap ka ng isang bagong kahilingan, ang mga tiket ay nilikha o bukas at ang layunin ay isara o ayusin sila, pagbibigay ng solusyon sa iniulat na problema.

Frequently Asked Questions
Ano ang isang tiket ng kaguluhan?
Ang tiket ng kaguluhan ay isang kahillingan para sa pagtulong.Ito ay tinunton sa pamamagitan ng isang sistema ng suporta. Ang kustomer ay maaaring magsumite ng aplikasyon sa anumang magagamit na paraan (email, pakikipag-ugnayan sa social media, form o live chat).
Ano ang mga uri ng tiket ng kaguluhan
Ang tiket ng kaguluhan ay maaaring may kinalaman ang mga katanungan tungkol sa mga produkto o serbisyo bago mamili, nagsusumite ng reklamo pagkatapos bumili, nag-uulat ng isang depekto sa isang produkto o serbisyo na ginamit ng kustomer.
Maaari bang ituring ang LiveAgent na isang sistema ng tiket ng kaguluhan?
Ang LiveAgent ay maaaring ituring na isang bug na sistema ng pag-uulat. Pinahihintulutan nito ang mga ahente na pamahalaan ang mga kahilingan, suportahan ang mga kliyente sa kanilang mga problema at i-automate ang kanilang trabaho.
Expert note
Ang tiket ng kaguluhan ay isang sistema ng computer na nagrerehistro ng mga kahilingan para sa pagtulong ng mga kliyente. Ito ay naka-link sa isang database ng impormasyon ng kustomer at solusyon sa problema.

Mahalaga ang customer satisfaction at customer service sa marketing at negosyo. Ang IT ticketing system ng LiveAgent ay epektibong tool para sa customer service sa email, live chat, at social media. Sa ticketing system, gumagawa ng ticket ang agent na nagre-record ng support o service request interactions. May access ang agent sa ticket at madaling ma-check ang contact history ng customer. Ang IT ticketing system ng LiveAgent ay nasa isang panel tulad ng ibang tools na offered ng LiveAgent, kaya madaling gamitin.
Ang LiveAgent ay isang software na nagbibigay ng kasiyahan sa mga customer at tumutulong sa negosyo na makamit ang maraming benta. Ito ay mayroong mga sagot sa mga katanungan tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon, at mga tampok. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent. Mag-iskedyul ng demo ngayon.