Tiket ng kaguluhan

Ano ang isang tiket ng kaguluhan?

Ang literal na kahulugan ng isang tiket ng kaguluhan ay ang kahilingan para sa pagtulong, natunton sa pamamagitan ng isang sistema ng pamamahala ng suportang serbisyo ng computer. Ito rin ay maaaring tawaging sistema ng pagsubaybay ng isyu, sistema ng tiket ng kaguluhan o tiket ng suporta.

Ito ay isang sistema ng computer na namamahala at nagrerehistro ng mga listahan ng mga kahilingan para sa pagtulong o mga problema, inorganisa ayon sa pangangailangan ng tagabigay ng serbisyo. Ang sistema ng tiket ng kaguluhan ay madalas na naka-link sa isang database na naglalaman ng impormasyon ng kustomer, mga produkto at solusyon sa pangkaraniwang mga problema.

Kapag nakatanggap ka ng isang bagong kahilingan, ang mga tiket ay nilikha o bukas at ang layunin ay isara o ayusin sila, pagbibigay ng solusyon sa iniulat na problema.

Frequently asked questions

Ano ang isang tiket ng kaguluhan?

Ang tiket ng kaguluhan ay isang kahillingan para sa pagtulong.Ito ay tinunton sa pamamagitan ng isang sistema ng suporta. Ang kustomer ay maaaring magsumite ng aplikasyon sa anumang magagamit na paraan (email, pakikipag-ugnayan sa social media, form o live chat).

 

Ano ang mga uri ng tiket ng kaguluhan

Ang tiket ng kaguluhan ay maaaring may kinalaman ang mga katanungan tungkol sa mga produkto o serbisyo bago mamili, nagsusumite ng reklamo pagkatapos bumili, nag-uulat ng isang depekto sa isang produkto o serbisyo na ginamit ng kustomer.

 

Maaari bang ituring ang LiveAgent na isang sistema ng tiket ng kaguluhan?

Ang LiveAgent ay maaaring ituring na isang bug na sistema ng pag-uulat. Pinahihintulutan nito ang mga ahente na pamahalaan ang mga kahilingan, suportahan ang mga kliyente sa kanilang mga problema at i-automate ang kanilang trabaho.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang tiket ng kaguluhan ay isang sistema ng computer na nagrerehistro ng mga kahilingan para sa pagtulong ng mga kliyente. Ito ay naka-link sa isang database ng impormasyon ng kustomer at solusyon sa problema.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Ang ticketing system ay isang software tool na dinisenyo para sa organisasyon at pamamahagi ng mga incoming customer support request. Alamin ang tungkol sa ticketing system dito.

Ano ang ticketing system?

Ang ticketing system ay isang software tool na dinisenyo para sa organisasyon at pamamahagi ng mga incoming customer support request. Alamin ang tungkol sa ticketing system dito.

Mangalap ng karagdagang impormasyon tungkol sa mga tiket ng iyong mga kustomer gamit ang tampok na mga patlang ng tiket ng LiveAgent. Lumikha ng walang limitasyong mga pasadyang patlang ngayon.

Mga patlang ng tiket

Ang LiveAgent ay isang magandang solusyon para sa mga negosyong online dahil sa kanilang madaling gamitin at makatuwirang presyo. Ito ay nakakatipid ng oras sa mga ahente at nagbibigay ng mahusay na suporta sa kustomer. Sumusuporta rin ito sa email, social media, at telepono ngunit sa murang halaga. Ito ay ginagamit na ng maraming negosyo mula noong 2013 at patuloy na nagbibigay ng magandang kakayahan sa mga ahente sa pagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta sa kustomer.

Ang sakop na ticket ay tumutukoy kung ano ang iyong ahente ay maaaring makita at ano ang hindi. Ang tool na ito ay pinamamahalaan ang akses sa lahat na impormasyon at sinong ahente ang makakakita ng anong impormasyon.

Sakop na ticket ng ahente

Ang texto na ito ay tungkol sa kung paano magagamit ang LiveAgent upang mapabuti ang pagpapahusay, karanasan ng kustomer, at pagpapamahala ng mga tiket sa call center ng isang kumpanya. Maaari itong magbigay ng ulat sa pagganap upang matukoy ang mga lugar ng pagpapahusay at ma-export sa mga file na CSV. Bukod pa rito, mayroon ding mga tampok tulad ng pansamantalang ahente at awtomatikong pagtawag pabalik para sa masusing serbisyo sa mga kustomer.

Ang ticketing system ay isang software tool na dinisenyo para sa organisasyon at pamamahagi ng mga incoming customer support request. Alamin ang tungkol sa ticketing system dito.

Ano ang ticketing system?

Ang mga ticketing system ay mahalagang bahagi ng customer support sa mga kumpanya. Ito ay nagpapadali sa mga customer na magpatulong at sa mga agent na magbigay ng mabilis na tugon. Sa pamamagitan ng paggamma ng ticket, mas madali itong matutugunan sa hinaharap. Ang call center app naman ay nakakatulong sa pamamahala ng customer support at sa interaction ng customer at provider ng produkto o serbisyo. Mahalaga ang detalyadong kaalaman at communication skills ng service team. Ang mga ticketing system at call center apps ay nagpapataas ng husay at produktibidad ng agent sa trabaho.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo