Ano ang pagtatalaga ng ticket?
Ano ang pagtatalaga ng ticket? Ang ticket ay isang komunikasyon sa pagitan ng ahente at mga kustomer. Ang ticket ay ginawa nang walang nagmamay-ari. Kailangan na italaga ang mga ticket sa tamang kinatawan ng kustomer o departamento at palitan ang pagmamay-ari. Alamin kung sino ang responsable sa paglutas ng mga isyu at tanong at makaiwas sa anumang problema.
Sa LiveAgent maaari kang mag-set up nang awtomatiko sa pagtatalaga ng mga ticket sa kintawan ng kustomer pagkatapos tumugon. Ikustomisa ang iyong sariling pamantayan, panuntunan at kondisyon sa kompigurasyon at awtomatiko itong paandarin.

FAQ
Ano ang ibig sabihin ng pagtatalaga ng ticket?
Ang ticket ang pangunahing tool para sa komunikasyon sa pagitan ng ahente at mga kliyente. Ang pagtatalaga ng ticket ay ibig sabihin ang ticket dapat na nakatalaga sa nararapat na ahente o departamento upang magawan ito ng aksyon.
Paano ka magtatalaga ng mga ticket gamit ang LiveAgent?
Sa LiveAgent, maaari kang magtalaga ng mga ticket sa nararapat na ahente. Maaari rin itong mangyari nang awtomatiko pagkatapos ang ahente ay tumugon sa kliyente. Ang may-ari ay binibigyan ng notipikasyon na iyo ay maaaring mabago.
Awtomatiko ba ang pagtatalaga ng mga ticket?
Ang LiveAgent ay may opsyon na magtalaga ng mga ticket nang awtomatiko. Nangyayari ito kapag ang ahente na tinanong ay tumugon sa kliyente. Maaari mong ikustomisa ang iyong sariling pamantayan, panuntunan, at kondisyon sa kompigurasyon.
- Ticket Thread [Ipinaliwanag]
- Assignee [Ipinaliwanag]
- Lifecycle ng Tiket (Pinaliwanag)
- Ano ang Mga Panuntunan sa Pag-awtomatiko? (+Libreng Pagsubok) | LiveAgent
- Bakit pinipili ng software development na mga kumpanya ang LiveAgent?
- Ticket Deflection [Ipinaliwanag]
- On Hold Ticket [Ipinaliwanag]
- Closed Ticket (Ipinaliwanag)