Ano ang pagtatalaga ng ticket?
Ano ang pagtatalaga ng ticket? Ang ticket ay isang komunikasyon sa pagitan ng ahente at mga kustomer. Ang ticket ay ginawa nang walang nagmamay-ari. Kailangan na italaga ang mga ticket sa tamang kinatawan ng kustomer o departamento at palitan ang pagmamay-ari. Alamin kung sino ang responsable sa paglutas ng mga isyu at tanong at makaiwas sa anumang problema.
Sa LiveAgent maaari kang mag-set up nang awtomatiko sa pagtatalaga ng mga ticket sa kintawan ng kustomer pagkatapos tumugon. Ikustomisa ang iyong sariling pamantayan, panuntunan at kondisyon sa kompigurasyon at awtomatiko itong paandarin.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang ibig sabihin ng pagtatalaga ng ticket?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang ticket ang pangunahing tool para sa komunikasyon sa pagitan ng ahente at mga kliyente. Ang pagtatalaga ng ticket ay ibig sabihin ang ticket dapat na nakatalaga sa nararapat na ahente o departamento upang magawan ito ng aksyon.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano ka magtatalaga ng mga ticket gamit ang LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Sa LiveAgent, maaari kang magtalaga ng mga ticket sa nararapat na ahente. Maaari rin itong mangyari nang awtomatiko pagkatapos ang ahente ay tumugon sa kliyente. Ang may-ari ay binibigyan ng notipikasyon na iyo ay maaaring mabago.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Awtomatiko ba ang pagtatalaga ng mga ticket?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang LiveAgent ay may opsyon na magtalaga ng mga ticket nang awtomatiko. Nangyayari ito kapag ang ahente na tinanong ay tumugon sa kliyente. Maaari mong ikustomisa ang iyong sariling pamantayan, panuntunan, at kondisyon sa kompigurasyon.” } }] }FAQ
Ano ang ibig sabihin ng pagtatalaga ng ticket?
Ang ticket ang pangunahing tool para sa komunikasyon sa pagitan ng ahente at mga kliyente. Ang pagtatalaga ng ticket ay ibig sabihin ang ticket dapat na nakatalaga sa nararapat na ahente o departamento upang magawan ito ng aksyon.
Paano ka magtatalaga ng mga ticket gamit ang LiveAgent?
Sa LiveAgent, maaari kang magtalaga ng mga ticket sa nararapat na ahente. Maaari rin itong mangyari nang awtomatiko pagkatapos ang ahente ay tumugon sa kliyente. Ang may-ari ay binibigyan ng notipikasyon na iyo ay maaaring mabago.
Awtomatiko ba ang pagtatalaga ng mga ticket?
Ang LiveAgent ay may opsyon na magtalaga ng mga ticket nang awtomatiko. Nangyayari ito kapag ang ahente na tinanong ay tumugon sa kliyente. Maaari mong ikustomisa ang iyong sariling pamantayan, panuntunan, at kondisyon sa kompigurasyon.
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer support, nagbibigay ng mabilis at epektibong suporta sa kustomer. Maraming mga customer ang nagsasabi na ang kanilang response time at customer conversion rate ay tumaas mula nang gumamit sila ng LiveAgent. Itinuturing itong pinakamahusay na live chat solution ng marami at ginagamit ito sa iba't ibang ecommerce websites. Ang mga user ay natutuwa sa madaling gamit nito at sa mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer.
Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?
LiveAgent at Tawk ay parehong nag-aalok ng mga integrasyon sa iba't-ibang social media platform. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mas maraming mga tampok tulad ng forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, API, IVR, naka-videong tawag, walang limitasyong kasaysayan, website, buton sa chat, email/tiket, pagre-record ng tawag, at suporta 24/7. Ang Tawk ay may pagtitiket, Live Chat, at call center, ngunit hindi nag-aalok ng iba pang mga tampok tulad ng LiveAgent.