Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Helpdesk system

Ano ang helpdesk system?

Ang helpdesk ay lugar kung saan naaayos ang iba’t ibang problema at queries. Pinapaandar ito ng mga individuals o group ng experts. Gumagamit sila ng help desk software para makapagbigay ng assistance at masagot ang technical questions. Nakikipag-usap sila sa customers gamit ang iba-ibang channels tulad ng phone, online chat, o email.

May offer ang helpdesk software na maraming functions at features – reports, gamification, live chat, at marami pa.

FAQ

Ano ang helpdesk system?

Ang helpdesk system ay lugar ng komprehensibong customer service na sinisiguradong ang impormasyon ay napapadala sa nangangailangang customers. Mas mabilis dito at mas epektibo ang resolution ng customer complaints, salamat sa automatic process ng pagharap sa reklamo. Puwede ito para sa external - para sa kliyente ng kompanya, at sa internal - dedicated sa empleyado lang.

Ano ang mga uri ng helpdesk system?

May apat na klase ng Helpdesk. Una ang web helpdesk, na tungkol sa cloud hosting o software as a service (SaaS), i.e. mga kompanyang nagrerenta ng subscription solution. Ang isa pa ay on-site helpdesk, ginagamit kapag ang kompanya ang may-ari at nagho-host ng system at may full control sa support department. Ang ikatlo ay enterprise helpdesk o helpdesk na lampas pa ang serbisyo sa pagsagot ng customer inquiries pero kasama ang features na nagpapaganda ng company performance. Ag huli ay open source helpdesk kung saan ang helpdesk staff ay hindi nagte-test ng user licenses o permissions para magka-access sa source code.

Gaano katagal bago ma-implement ang isang helpdesk system?

Ang oras na gugugulin sa pag-implement ng helpdesk ay depende sa gaano katagal ninyong matutukoy kung paano ninyo gagamitin ang technical support. Sa pag-assess ng implementation time, isama ninyo ang: oras sa pag-implement ng empleyado, oras sa paggawa ng technical helpdesk, at pagplano kung paano susukatin ang efficiency ng helpdesk.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo