Markdown
Ang markdown ay isang simpleng markup language. Isang adbantahe ay madali itong ipalit sa HTML o sa ibang kahawig na language. Markdown ay ang pinakamadalas gamitin na format ng file, magsulat ng mga mensahe sa mga forum online at magdagdag ng mga larawan sa teksto.
Frequently asked questions
Ano ang isang markdown?
Ang markdown ay isang magaan na markup language. Ginagamit ito sa pagdagdag ng mga elemento sa formatting sa mga tekstong dokumento. Isa ito sa pinakapopular na mga markup language sa mundo. Kapag gumagawa ng Markdown string, idinadagdag mo ang Markdown syntax sa iyong teksto upang tukuyin aling mga salita at parirala ang dapat mag-iba ang hitsura.
ย
Ano ang mga adbantahe ng isang markdown?
Ang pangunahing adbantahe ng Markdown ay, hindi tulad ng WYSIWYG editor, hindi nito kailangan ng pagpindot ng mga buton upang makuha ang nais na formattng. Dagdag pa, hindi ito limitado sa design ng mga developer ng software. Ang markdown ay maaaring mapalawak kasama ng mga karagdagang mga functions ayon sa iyong mga kailangan. Mahusay ito sa mga pahina at dokumento na hindi komplikado at hindi gagamitin sa maraming mga bagay.
ย
Ginagamit ba ang markdown sa LiveAgent?
Ang markdown ay ginagamit sa LiveAgent. Dahil rito, ang mga user ng LiveAgent ay makakapagdagdag ng mga elemento sa formatting sa mga tekstong dokumento.ย
ย
Expert note
Ang Markdown ay isang magaan na markup language na ginagamit sa pagdagdag ng elemento sa formatting sa mga dokumento at pahina na hindi komplikado.

Maligayang pagdating sa aming affiliate program
Ang social media ay hindi dapat batayang paraan ng suporta dahil gusto ito ng 16% ng tao kumpara sa email at live chat. Sa LiveAgent, maaaring magdagdag ng customized fields para sa mas personal na serbisyo. Ipinapakilala ng tekstong ito ang LiveAgent at ang kanilang mga produkto tulad ng mobile apps, integrations, at analytics. Mayroon ding $5 signup bonus at affiliate program. Libreng pagsubok sa pag-sign up.
Paano mangolekta ng testimonialsย
Ang LiveAgent ay isang platform na nagbibigay ng solusyon sa mga katanungan ng mga kliyente at nagbibigay ng sariling serbisyo upang mapadali ang proseso. Mahalaga ang pagsasanay sa mga tauhan ng serbisyo para mapaunlad ang kanilang kasanayan at mapapabuti ang kasiyahan ng kustomer. Ang mga nakahandang sagot ng LiveAgent ay nakatutulong sa pagpapabuti ng help desk at pagpapabuti ng daloy ng trabaho upang magtaglay ng tagumpay ng kustomer.
Nangungunang 20 Metric ng Kustomer Upang Sukatin
Nasa ibaba ang pangkalahatang ideya ng serbisyong kustomer at mga metric sa suporta na maaaring masubaybayan ang iyong organisasyon. Tingnan ang pangkalahatang ideya at matuto nang higit pa.
Nangungunang 20 Metric ng Kustomer Upang Sukatin
Maaaring mahirap sukatin ang kahusayan sa serbisyong kustomer, ngunit ang mga metric at KPI ay makakatulong upang ma-optimize ito. Mga halimbawa nito ay ang Net Promoter Score, Customer Satisfaction Score, at Customer Effort Score. Mahalaga rin na subaybayan ang mga metric sa pagpapatakbo at pagganap ng ahente, tulad ng Average Handle Time at Average Speed of Answer. Ang LiveAgent ay isang alternatibo sa ConnectWise na nagbibigay ng mga tool para sa pag-optimize ng serbisyo sa kustomer. Magpa-schedule ng demo o gumawa ng libreng account para tuklasin ito.