Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Manatiling nangunguna gamit ang ticketing software

Magbigay ng seamless na customer care sa bawat channel.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 Na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-cancel anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
ticketing software animation
Ticketing software

Help desk ticketing software ng LiveAgent

Sawa ka na bang mapagod sa boring na ticketing software? Ganun din kami. Sa LiveAgent, ang iyong mga email, chat, tawag, pagbanggit sa social media, at iba pang mga channel ay mapupunta sa isang unibersal na inbox at sa tulong ng mga advanced na patakaran sa pag-automate at integration ang iyong bangungot sa customer service ay magtatapos sa simpleng pag-click ng “Mag-sign Up” na pindutan.

Ano ang isang sistema ng ticketing?

Ang sistema ng ticketing ay isang bahagi ng isang mas kumplikadong help desk software. Kinokolekta ng sistema sa pamamahala ng ticket ang lahat ng komunikasyon ng kustomer sa isang interface. Halimbawa, kinakalap nito ng mga pag-uusap ng kustomer mula sa maraming mga channel, tulad ng email, social media, mga tawag, forum, at nililipat ang komunikasyon sa mga ticket.

Sa gayon, kapag nakikipag-ugnayan sa iyo ang isang kustomer sa pamamagitan ng isang ginustong channel, awtomatiko kang makakakuha ng isang papasok na kahilingan sa suporta sa iyong LiveAgent app. Maaari nang sagutin ng staff ng help desk ang lahat ng mga kahilingan sa customer service batay sa mga priyoridad ng kustomer na itinakda mo sa iyong SLAs. Bilang isang resulta, napabuti mo ang iyong pamamahala sa gawain pati na rin ang mga pakikipag-ugnayan sa kustomer.

Lahat ng mga channel sa suporta ay nasa ilalim ng isang bubong

Ang help desk ticketing system ng LiveAgent ay nagi-integrate sa maraming mga channel ng komunikasyon at nag-aalok ng halos 200 na mga feature.

Everything under one roof   mobile
Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Ang LiveAgent ay higit pa sa isang IT ticketing system

Ang LiveAgent ay isang software na IT ticketing system na pinagsasama ang maraming mga channel tulad ng mga email, chat, tawag, at social media upang maibigay ang pambihirang customer service sa iyong mga kustomer. Ngunit hindi ito titigil doon. Nag-aalok ang LiveAgent ng isang portal ng kustomer na may multi-knowledge base support, mga forum, at feedback & mga mungkahi. Tuklasin kung ano ang inaalok ng pinaka-advanced na ticketing system para sa iyong organisasyon.

Paano makakatulong ang online ticketing software sa iyong negosyo?

Tingnan ang mga benepisyo sa IT ticketing system na makakatulong sa iyong makapagbigay ng mas mahusay na mga solusyon para sa iyong mga kustomer.

Chat distribution feature in Live chat software - LiveAgent

Pagtaas ng pagiging produktibo ng ahente

Ang matalinong automation ay gagawing mas madali at mas mabilis ang daloy ng trabaho ng iyong mga ahente. Sa pamamagitan ng pagse-set up ng mga patakaran sa pag-aautomate, maaari mong matukoy ang pamamahagi ng trabaho sa ahente at pagbutihin ang oras ng pagtugon ng ahente nang magkasabay.

Pinabuting karanasan ng kustomer (CX)

Nagbibigay ang LiveAgent ng pag-uulat ng analytics, kung saan maaari mong mabilis na matukoy ang pagiging produktibo ng team sa loob ng ilang segundo. Bilang karagdagan, ang pangkalahatang-ideya ng analytics ay nagpapakita ng impormasyon tulad ng oras ng trabaho, mga ahente, departamento, channel, at mga tag. Bilang isang resulta, pinapayagan ng real-time data ang isang supervisor na tumugon sa anumang mga isyu ng kustomer nang mahusay at mabisa.

Audit log filter in Help desk ticketing software - LiveAgent
Customer portal software settings in LiveAgent

24/7 na suporta sa kustomer

Ang isang pangkaraniwang isyu na kinakaharap ng maraming mga kumpanya ay ang pagbibigay nang mababang gastos na 24/7 na suporta sa kanilang mga kustomer. Ang isang knowledge base software o sariling serbisyo na portal ay maaaring paganahin ang iyong negosyo na magbigay ng suporta kahit sa labas ng oras ng iyong negosyo. Lumikha lamang ng mga how-to guide o step-by-step na mga artikulo para sa iyong mga kliyente at makakuha ng kalamangan gamit ang all-on-one solution ng LiveAgent. 

Propesyonal na customer service/support

Ang isang panloob na knowledge base, na bahagi rin ng isang ticketing system, ay nagsisiguro na ang iyong staff sa help desk ay nagbibigay ng pinag-isa at propesyonal na tulong sa lahat ng oras. Ang pagpipiliang panloob na serbisyo sa sarili ay maaaring magbigay ng iba’t ibang mga impormasyon, halimbawa, balita, impormasyon ng produkto, mga update, at patakaran.

Ang pamamahala ng kaalaman ay maaaring baguhin ang iyong serbisyo kaagad. Ang iyong mga serbisyo sa customer service ay makakagawa ng mas kaunting mga pagkakamali at matagumpay na malulutas ang halos bawat kahilingan ng kustomer.

Agent ranking feature in Help desk software - LiveAgent

Tingnan ang mga pangunahing feature ng ticketing software ng LiveAgent

Ang isang support ticketing system ay isang bahagi lamang ng isang komplikadong help desk solution.

Pagsamahin ang lahat ng iyong mga channel sa komunikasyon sa unibersal na inbox, isang mas matalinong bersyon ng regular na email. Ang mga email, chat, tawag, post sa social media, at mensahe mula sa ibang mga channel ay naa-access lahat mula sa isang lugar.

Hindi mahalaga kung saan nagsisimula o nagtatapos ang komunikasyon, palagi itong nasa parehong hybrid na ticket. Simulang makipag-chat sa isang kustomer sa live chat, mag-follow up sa pamamagitan ng email, at tapusin ang ticket ng customer support sa pamamagitan ng isang tawag sa telepono. Ang lahat ng mga pakikipag-ugnayan ay magiging sa parehong thread ng ticket.

Pabilisin ang proseso ng pagtugon sa mga kustomer sa pamamagitan ng paghahanda ng mga sagot sa mga karaniwang hinihingi at mga katanungan. Mag-save ng maikling tugon at pasayahin ang iyong mga kustomer sa pamamagitan ng mabilis na pagtugon.

Lumikha ng mga ticket na nakikita lamang ng iyong mga kasamahan at italaga ang mga ito sa isang tukoy na tao. Gamitin ang mga ito bilang mga paalala, para sa paglikha ng mga gawain, o para sa paggawa ng mga tala para sa iyo at sa iyong mga katrabaho.

Ticketing software na may intuitive na UI

Awtomatikong sinusubaybayan at binabago ng LiveAgent ticketing software ang lahat ng iyong mga isyu ng kustomer sa mga tiket. Ang bawat papasok na form ng komunikasyon ay binabago sa mga tikcet para sa mas mahusay na kaginhawaan at pamamahala. Ang interface ng gumagamit ay adaptable, at madaling maunawaan.

Knowledge base bilang parte ng isang ticketing

70% mga kustomer ay gusto na maghanap ng mga sagot bago makipag-ugnayan sa customer service. Bilang karagdagan sa functionality ng ticketing software, sa parehong package, nag-aalok ang LiveAgent ng isang fully adaptable na Customer Portal na mayroong Knowledge Base, FAQs, at Forum. Hayaan ang mga customer na tulungan ang kanilang mga sarili sa pamamagitan ng pagbibigay ng mga sagot kahit na offline ang iyong mga ahente.

Sistema sa CRM ticketing

Sa LiveAgent, maaari mong mahusay na ayusin at maiimbak ang anumang data o impormasyon ng kustomer. Madali mong masusubaybayan ang mga contact, order, at iba pang kinakailangang data. Ito ay mahalagang contact database na may karagdagang impormasyon. Ang pagkakaroon ng lahat ng data sa isang system ay magbibigay-daan sa iyong suporta upang makapagbigay ng pambihirang serbisyo sa kustomer.

Ang isang maayos na CRM ay sinusuportahan ang mga aktibidad sa pagbebenta, marketing, at mga departamento sa customer service. Ang pamamahala ng ugnayan sa kustomer ay isang mahalagang bahagi ng bawat sistema ng ticketing. Ang pagkolekta at pag-iimbak ng data ng customer ay maaaring maka-impluwensya sa katapatan ng customer, kasiyahan ng customer, at CX sa isang positibong paraan.

Transparent at patas na pagpepresyo

Walang mga kontrata, walang nakatagong bayarin – buwan-buwan lamang na pagsingil. Ganap na transparent na pagpepresyo, sinisingil lamang para sa totoong paggamit bawat buwan. Piliin ang tamang plano at simulang magbigay ng pinakamahusay na suporta sa kustomer.

Ticket

Ticket

Para sa Mga Maliit na Negosyo at Negosyante

$15/buwan
Ticket

Ticket+Chat

Para sa Mga Katamtamang laki na Negosyo at Mga Propesyonal na Ahensya

$29/buwan

Seamless na pamamahagi ng ticketing

Siguraduhin na ang iyong mga customer service agent ay palaging may isang pinakamainam na workload. Tukuyin kung gaano karaming mga ticket, chat, at tawag sa telepono ang maaari nilang kayanin. Awtomatikong paikutin ang tungkulin sa telepono, itakda ang mga oras ng pag-pause, at hayaan silang magpahinga kapag kailangan nila ito. Magtalaga ng mga ticket sa anumang estado sa mga indibidwal na ahente o buong departamento. Itakda ang iyong sariling mga patakaran at pamantayan para sa papasok na pamamahagi ng ticket batay sa mga parameter ng ticket, mga event, o mga kundisyon na batay sa oras.

Seamless ticketing distribution

Mahigit sa 30,000 na mga negosyo ay hindi maaaring nagkamali

Suriin ang aming mga kwento ng tagumpay at mga testimonial at alamin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong customer support at madagdagan ang kaligayahan ng iyong mga kasosyo sa negosyo.

Bakit Ticketing Software?

Ginagawa ng isang matalinong ticketing system na masakop ang lahat ng iyong mga pangangailangan sa customer service. Tumanggap, magproseso, at tumugon sa mga kahilingan nang madali upang mapagbuti ang mga relasyon sa iyong mga kustomer.

007 briefcase

Mga benepisyo sa negosyo

Pasimplehin ang iyong mga channel

I-automate ang iyong mga karaniwang gawain

Magkaroon ng malinaw na responsibilidad

Manatiling maayos

051 checked

Positibong dulot

Propesyonal na diskarte

18% na dagdag sa mga conversion rate

Mga detalyadong pananaw at report

Nabawasang gastos

All-in-one ticketing software

Email icon

Email ticketing

Tinitiyak ng smart email ticketing at pamamahagi na walang email na mawawala o masasagot nang dalawang beses.

Customers icon

Malakas na pakikipagtulungan

Hayaan ang iyong mga ahente na tulungan ang bawat isa at sagutin ang mga ticket nang mas mabilis sa mga feature sa pakikipagtulungan.

Cart icon

Dagdag na kasiyahan

Ayon sa pananaliksik sa merkado, ang mga nasiyahan na kustomer ay may posibilidad na gumastos ng mas marami. Gawin silang masaya sa LiveAgent!

it-team-responsibility-management-software-LiveAgent

Pamamahala ng responsibilidad

Sa LiveAgent, madali mong mapamamahalaan ang mga responsibilidad sa ticket, at lumikha ng isang pamamaraan ng organisasyon ng ticket para sa iyong IT team o customer service. Baguhin ang pagmamay-ari ng isang ticket sa ibang departmento o kahit isang indibidwal na ahente. Laging alamin kung sino ang responsable para sa paglutas ng bawat ticket. Hindi kailanman maririnig ang klasikong palusot na “Hindi ko alam na responsibilidad ko ito” muli.

FAQ

Ano ang gamit ng isang ticketing system?

Nagbibigay-daan ang isang ticketing system sa mga team ng customer service upang pamahalaan ang mga query ng kustomer. Ang software ay gumagawa ng isang ticket mula sa bawat pakikipag-ugnayan ng kustomer at nangongolekta ng may kaugnayan na impormasyon upang matulungan na malutas ang query ng kustomer.

Ano ang pinakamahusay na ticketing system?

Kung naghahanap ka nang pinakamahusay na ticketing system, ikonsidera ang mga rating ng gumagamit, functionality, at presyo. Ang pinakamahusay na ticketing system ay dapat magkaroon ng mga feature tulad ng multichannel na komunikasyon, mga ticket assignment, pag-automate ng workflow, reporting at analysis, integration ng social media, mga knowledge base, at mga gamification feature.

Ano ang mga uri ng mga ticketing tool?

Kung naghahanap ka nang pinakamahusay na ticketing system, ikonsidera ang mga rating ng gumagamit, functionality, at presyo. Ang pinakamahusay na ticketing system ay dapat magkaroon ng mga feature tulad ng multichannel na komunikasyon, mga ticket assignment, pag-automate ng workflow, reporting at analysis, integration ng social media, mga knowledge base, at mga gamification feature.

Ano ang ticketing software?

Ang isang ticketing system ay isang bahagi ng help desk software na nagbibigay-daan sa iyong kumpanya na magkaroon ng lahat ng mga pakikipag-ugnayan ng kustomer sa isang lugar. Samakatuwid, ang lahat ng komunikasyon mula sa maraming mga channel ay naipon sa isang lugar, ginagawang madali at mahusay na makipag-usap sa iyong mga bisita/kustomer sa website.

Paano mo mai-set up ang isang ticketing system sa LiveAgent?

Sa LiveAgent, nagbibigay kami ng isang libreng demo at 24/7 na suporta sa aming mga kustomer, kaya ang pag-set up ng software ay mabilis at madali. Gayunpaman, ang unang hakbang ay upang gumawa ng isang account at pumili ng isang ginustong subscription. Pagkatapos nito, gagabayan ka ng system sa proseso ng pag-set up, kaya sa huli, magkakaroon ka ng lahat ng bagay na naka-set batay sa iyong mga kagustuhan.

Nasa Mabuti Kang Kamay!​

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo