Suko na kayo sa gamit ninyong help desk software?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa market.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ba kayo
ng alternatibong help desk software?

Daan-daang alternatibong solution ang tumutulong sa inyong customer support, pero iilan lamang ang may offer na higit 175 na help desk features.

Naghanda kami ng listahan ng mga bahaging kinakailangan ng isang help desk software, tulad ng email ticketing, live chat, call center, social media support, at mga karagdagang popular na feature.

Nirerekomenda naming subukan ninyo ang LiveAgent para makita ninyo kung paano ito gagana sa workflow ninyo. Libre ito at ang pag-set up ay hindi tatagal nang 5 minuto.

Ihambing ang top 5 help desk solution

Alamin kung ano ang ilalaban ng LiveAgent kapag itatabi sa ibang alternatibo at nangungunang mga solution sa market.
Malinaw ang lahat, at walang itinatagong impormasyon.

Features Liveagent Zendesk
Kompetisyon ng Zendesk.
Freshdesk
Kompetisyon ng Freshdesk.
LiveChat
Kompetisyon ng LiveChat.
Intercom
Kompetisyon ng Intercom.
Ticketing
Kumonekta sa maraming linya ng komunikasyon (tulad ng email, live chat, call center, o social media) para ma-streamline ang lahat ng mga message at nang hayaan ang mga user na sagutan ang mga ito mula sa ticketing software.
Ticket
$15/buwan/agent Kasama sa Ticket plan na nagkakahalagang $15 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Professional
$59/buwan/agent Kasama sa Professional plan na nagkakahalagang $59 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Blossom
$19/buwan/agent Kasama sa Blossom plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Starter
$19/buwan/agent Kasama sa Starter plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Starter
$79/buwan/agent Kasama sa Starter plan na nagkakahalagang $79 para sa unang agent kada buwan. Bawat dagdag na agent ay nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Live Chat
Isang native live chat widget na puwedeng ilagay sa inyong site at gamitin para sa real-time na pag-uusap sa inyong mga website visitor.
Ticket+chat
$29/buwan/agent Kasama sa Ticket + Chat plan na nagkakahalagang $29 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Add-on
$15-59/buwan/agent Available bilang dagdag na feature na nagkakahalagang $15-59 kada buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Garden
$45/buwan/agent Kasama sa Garden plan na nagkakahalagang $45 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Starter
$19/buwan/agent Kasama sa Starter plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Enterprise
On-demand pricing Kasama sa plans na may pricing on demand.
Built-in Call Center
Isang virtual call center na may centralized dashboard para sa paggawa, pagtanggap, at pamamahala ng mga tawag.
All-inclusive
$39/buwan/agent Kasama sa All-Inclusive plan na nagkakahalagang $39 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Add-on
$45/buwan/agent Available bilang dagdag na feature na nagkakahalagang $45 kada buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Estate
$85/buwan/agent Kasama sa Estate plan na nagkakahalagang $85 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Hindi kasama ang feature na ito sa LiveChat
Hindi kasama ang feature na ito sa Intercom
Facebook & Twitter
Isang integration na kinukuha ang lahat ng mga tweet, comment, mention, at Facebook message at ginagawa itong mga ticket na puwedeng sagutin diretso mismo sa software.
Add-on
$6/buwan/agent Available bilang dagdag na feature na nagkakahalagang $6 kada buwan (bawat isa). Nasa USD ang lahat ng presyo.
Essential
$9/buwan/agent Kasama sa Essential plan na nagkakahalagang $9 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Blossom
$19/buwan/agent Kasama sa Blossom plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Hindi kasama ang feature na ito sa LiveChat
Enterprise
On-demand pricing Kasama sa plans na may pricing on demand.
Rules & Automation
Mga automation rules na puwedeng ilagay para bumilis ang mga proseso ng customer support.
Ticket
$15/buwan/agent Kasama sa Ticket plan na nagkakahalagang $15 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Team
$25/buwan/agent Kasama sa Team plan na nagkakahalagang $25 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Garden+Add-on
$45/buwan/agent Kasama sa Garden plan na nagkakahalagang $45 kada agent bawat buwan, o puwedeng dagdagan paglaon. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Hindi kasama ang feature na ito sa LiveChat
Enterprise
On-demand pricing Kasama sa plans na may pricing on demand.
Business Hours & SLAs
Isang feature para mapangasiwaan at ma-monitor ninyo ang mga SLA log, SLA compliance, at magtakda ng inyong business hours.
Ticket
$15/buwan/agent Kasama sa Ticket plan na nagkakahalagang $15 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Professional
$59/buwan/agent Kasama sa Professional plan na nagkakahalagang $59 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Blossom
$19/buwan/agent Kasama sa Blossom plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Hindi kasama ang feature na ito sa LiveChat
Hindi kasama ang feature na ito sa Intercom
Audit Logs
Isang activity log na nire-record ang lahat ng galaw na nangyayari sa loob ng help desk system.
All-inclusive
$39/buwan/agent Kasama sa All-Inclusive plan na nagkakahalagang $39 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Hindi kasama ang feature na ito sa Zendesk
Estate
$65/buwan/agent Kasama sa Estate plan na nagkakahalagang $65 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Hindi kasama ang feature na ito sa LiveChat
Hindi kasama ang feature na ito sa Intercom
Unlimited History
May unlimited na ticketing viewing history. (Hindi ka nawawalan ng access sa tickets matapos ang isang itinakdang petsa at oras.)
Ticket
$15/buwan/agent Kasama sa Ticket plan na nagkakahalagang $15 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Essential
$9/buwan/agent Kasama sa Essential plan na nagkakahalagang $9 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Blossom
$19/buwan/agent Kasama sa Blossom plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Team
$39/buwan/agent Kasama sa Team plan na nagkakahalagang $39 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Starter
$79/buwan/agent Kasama sa Starter plan na nagkakahalagang $79 para sa unang agent kada buwan. Bawat dagdag na agent ay nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Remove Branding
May option na gamitin ang white label (walang branding).
Add-on
$19/buwan/agent Available bilang dagdag na feature na nagkakahalagang $19 kada buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Hindi kasama ang feature na ito sa Zendesk
Blossom
$19/buwan/agent Kasama sa Blossom plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Business
$59/buwan/agent Kasama sa Business plan na nagkakahalagang $59 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Hindi kasama ang feature na ito sa Intercom
24/7 Personal na Success Team
May dedicated na customer success team na nakatutok sa inyo na handang tumulong 24/7 365 sa lahat ng communication channels.
Ticket
$15/buwan/agent Kasama sa Ticket plan na nagkakahalagang $15 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Hindi kasama ang feature na ito sa Zendesk
Blossom
$19/buwan/agent Kasama sa Blossom plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Starter
$19/buwan/agent Kasama sa Starter plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
Hindi kasama ang feature na ito sa Intercom

Nawawala na ba ang pagiging Zen ninyo? Di na ba Fresh ang pakiramdam?

Hindi na ba nagagampanan ng inyong Desk ang papel nito? Muling buhayin ang inyong business gamit ang LiveAgent. Subukan na ito gamit ang 14-araw na libreng trial.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang mga alternatibo sa help desk?

Ang mga alternatibo sa help desk ay mga option na software pero may pagkakapare-pareho sa mga core function. Pero may pagkakaiba sa presyo, disenyo, features, at iba pa. Dahil ang bawat business ay iba-iba ang pangangailangan, maraming mga alternatibong help desk ang kasalukuyang nasa market.

Paano pumili ng help desk software?

Para makapili ng tamang help desk software, suriin muna ang pangangailangan at preference ng inyong kompanya. Pagkatapos, tingnan ang aming alternative webpage sa paghahambing ng iba’t ibang software. Isang tip mula sa amin ay isaalang-alang ninyo ang mga feature, presyo, at disenyong compatible at mapipili ng inyong kompanya.

Related Articles to Mga Alternatibo
Ang LiveAgent ay ang #1 rated help desk software para sa smb nuong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Yamaha, o2 sa pagbibigay ng pandaigdigang customer service.

Lilipat mula sa Vocalcom patungong LiveAgent?

LiveAgent ay ang pinakamahusay na solusyon sa helpdesk 24/7 na may higit sa 175 na feature at 40 na integration. Sinusuportahan din ng platform ang 43 iba't ibang wika. Bukod pa rito, maari mo ring ilipat ang iyong data mula sa Vocalcom patungong LiveAgent. Matuto pa at subukan ang ticket para sa maliit na mga negosyo o propesyonal na marketers para sa $15/month o ticket + chat para sa $29/month. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, at Oxford University sa pagbibigay ng pandaigdigang suporta para sa iyong mga customer.

Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Sumali sa mga nangungunang kumpanya tulad ng Huawei at Yamaha sa pagbibigay ng mahusay na suporta.

Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?

Ang LiveAgent at LiveHelpNow ay nag-aalok ng mga tools para sa customer support tulad ng ticketing, live chat at sariling serbisyo portal. Nagbibigay din sila ng iba't ibang integrations tulad ng Facebook at Twitter. Sa LiveAgent, mas marami ang features na kasama sa Ticket plan na nagkakahalaga ng $15/ahente/buwan kumpara sa LiveHelpNow na nagkakahalaga ng $21/ahente/buwan.

Ang aming mga ahente ay malugod kayong tutulungan na maglipat ng iyong data mula sa Novocall ng ligtas at walang hirap. Sumali sa LiveAgent ngayong araw at magbigay ng mas mahusay na support.

Lilipat mula sa NovoCall patungong LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang help desk software na rated bilang #1 para sa SMB noong 2020. Nagbibigay ito ng pandaigdigang suporta para sa mga kustomer ng mga malalaking kumpanya tulad ng Huawei, BMW, at Yamaha. May tatlong bayad na mga plano ang LiveAgent at isinusuporohan nito ang 43 na mga iba't ibang pagsasalin ng wika at mga language adaptable widget.

Ang LiveAgent ay ang rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2019 at 2020. Gusto mo bang mag-migrate mula Bitrix24 papuntang LiveAgent? Sagot ka namin!

Lilipat mula Bitrix24 papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent at Bitrix24 ay parehong nag-aalok ng mga integrasyon sa social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber para sa kanilang mga plano sa customer support. Nag-aalok din sila ng mga tampok tulad ng knowledge base, forum ng kustomer, awtomasyon at mga panuntunan, at API functions. Sa mga tawag sa bidyo, IVR, at walang limitasyon sa mga ticket at recording ng tawag, nag-aalok sila ng mga tampok sa iba't ibang plano. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website at mga buton sa chat, habang mahalaga ang Bitrix24 sa pagpoproseso at pagkatalog ng mga hiling ng customer service. Parehong nag-aalok din sila ng 24/7 na support sa kanilang mga plano.

Ang LiveAgent ay nagaalok ng libreng paglipat ng iyong data mula sa Kayako patungong LiveAgent. Tingnan ang mga detalye at kunin ang iyong libreng paglipat ngayong araw.

Lilipat mula sa Kayako?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng libreng paglipat ng data mula sa Kayako patungong LiveAgent. Walang bayad at ginagawa ng technical support staff ang migration. May 7 o 30 day free trial ang LiveAgent. Hindi kailangan ng credit card at pwede mag-register gamit ang company email.

Ang customer service education ay mahalaga para sa bawat kompanyang itinutuon ang kanilang pansin sa  customer experience ng mga consumer na nag-aabang ng mas agaran at epektibong tugon.

Edukasyon ng customer service

Importante na magkaroon ng customer service training program para sa mga bagong empleyado at mag-eksperimento upang mahanap ang pinakamahusay na solusyon. Maaaring magamit ang Classmarker upang masubukan ang kaalaman ng mga representative. Dapat rin magkaroon ng karagdagang training para mapanatili ang mga soft skill. Mahalaga ang customer service education dahil ito ang magbibigay ng magaling na tugon ng representatives sa mga kliyente.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo