Daan-daang alternatibong solution ang tumutulong sa inyong customer support, pero iilan lamang ang may offer na higit 175 na help desk features.
Naghanda kami ng listahan ng mga bahaging kinakailangan ng isang help desk software, tulad ng email ticketing, live chat, call center, social media support, at mga karagdagang popular na feature.
Nirerekomenda naming subukan ninyo ang LiveAgent para makita ninyo kung paano ito gagana sa workflow ninyo. Libre ito at ang pag-set up ay hindi tatagal nang 5 minuto.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Alamin kung ano ang ilalaban ng LiveAgent kapag itatabi sa ibang alternatibo at nangungunang mga solution sa market.
Malinaw ang lahat, at walang itinatagong impormasyon.
Features | Liveagent
Subukan nang libre ang pinakamahusay na alternatibo sa help desk! Hindi kailangan ng credit card.
|
Zendesk
Kompetisyon ng Zendesk.
|
Freshdesk
Kompetisyon ng Freshdesk.
|
LiveChat
Kompetisyon ng LiveChat.
|
Intercom
Kompetisyon ng Intercom.
|
---|---|---|---|---|---|
Ticketing
Kumonekta sa maraming linya ng komunikasyon (tulad ng email, live chat, call center, o social media) para ma-streamline ang lahat ng mga message at nang hayaan ang mga user na sagutan ang mga ito mula sa ticketing software.
|
Ticket
$15/buwan/agent
Kasama sa Ticket plan na nagkakahalagang $15 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Professional
$59/buwan/agent
Kasama sa Professional plan na nagkakahalagang $59 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Blossom
$19/buwan/agent
Kasama sa Blossom plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Starter
$19/buwan/agent
Kasama sa Starter plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Starter
$79/buwan/agent
Kasama sa Starter plan na nagkakahalagang $79 para sa unang agent kada buwan. Bawat dagdag na agent ay nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Live Chat
Isang native live chat widget na puwedeng ilagay sa inyong site at gamitin para sa real-time na pag-uusap sa inyong mga website visitor.
|
Ticket+chat
$29/buwan/agent
Kasama sa Ticket + Chat plan na nagkakahalagang $29 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Add-on
$15-59/buwan/agent
Available bilang dagdag na feature na nagkakahalagang $15-59 kada buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Garden
$45/buwan/agent
Kasama sa Garden plan na nagkakahalagang $45 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Starter
$19/buwan/agent
Kasama sa Starter plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Enterprise
On-demand pricing
Kasama sa plans na may pricing on demand.
|
Built-in Call Center
Isang virtual call center na may centralized dashboard para sa paggawa, pagtanggap, at pamamahala ng mga tawag.
|
All-inclusive
$39/buwan/agent
Kasama sa All-Inclusive plan na nagkakahalagang $39 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Add-on
$45/buwan/agent
Available bilang dagdag na feature na nagkakahalagang $45 kada buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Estate
$85/buwan/agent
Kasama sa Estate plan na nagkakahalagang $85 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa LiveChat
|
Hindi kasama ang feature na ito sa Intercom
|
Facebook & Twitter
Isang integration na kinukuha ang lahat ng mga tweet, comment, mention, at Facebook message at ginagawa itong mga ticket na puwedeng sagutin diretso mismo sa software.
|
Add-on
$6/buwan/agent
Available bilang dagdag na feature na nagkakahalagang $6 kada buwan (bawat isa). Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Essential
$9/buwan/agent
Kasama sa Essential plan na nagkakahalagang $9 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Blossom
$19/buwan/agent
Kasama sa Blossom plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa LiveChat
|
Enterprise
On-demand pricing
Kasama sa plans na may pricing on demand.
|
Rules & Automation
Mga automation rules na puwedeng ilagay para bumilis ang mga proseso ng customer support.
|
Ticket
$15/buwan/agent
Kasama sa Ticket plan na nagkakahalagang $15 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Team
$25/buwan/agent
Kasama sa Team plan na nagkakahalagang $25 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Garden+Add-on
$45/buwan/agent
Kasama sa Garden plan na nagkakahalagang $45 kada agent bawat buwan, o puwedeng dagdagan paglaon. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa LiveChat
|
Enterprise
On-demand pricing
Kasama sa plans na may pricing on demand.
|
Business Hours & SLAs
Isang feature para mapangasiwaan at ma-monitor ninyo ang mga SLA log, SLA compliance, at magtakda ng inyong business hours.
|
Ticket
$15/buwan/agent
Kasama sa Ticket plan na nagkakahalagang $15 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Professional
$59/buwan/agent
Kasama sa Professional plan na nagkakahalagang $59 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Blossom
$19/buwan/agent
Kasama sa Blossom plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa LiveChat
|
Hindi kasama ang feature na ito sa Intercom
|
Audit Logs
Isang activity log na nire-record ang lahat ng galaw na nangyayari sa loob ng help desk system.
|
All-inclusive
$39/buwan/agent
Kasama sa All-Inclusive plan na nagkakahalagang $39 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa Zendesk
|
Estate
$65/buwan/agent
Kasama sa Estate plan na nagkakahalagang $65 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa LiveChat
|
Hindi kasama ang feature na ito sa Intercom
|
Unlimited History
May unlimited na ticketing viewing history. (Hindi ka nawawalan ng access sa tickets matapos ang isang itinakdang petsa at oras.)
|
Ticket
$15/buwan/agent
Kasama sa Ticket plan na nagkakahalagang $15 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Essential
$9/buwan/agent
Kasama sa Essential plan na nagkakahalagang $9 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Blossom
$19/buwan/agent
Kasama sa Blossom plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Team
$39/buwan/agent
Kasama sa Team plan na nagkakahalagang $39 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Starter
$79/buwan/agent
Kasama sa Starter plan na nagkakahalagang $79 para sa unang agent kada buwan. Bawat dagdag na agent ay nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Remove Branding
May option na gamitin ang white label (walang branding).
|
Add-on
$19/buwan/agent
Available bilang dagdag na feature na nagkakahalagang $19 kada buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa Zendesk
|
Blossom
$19/buwan/agent
Kasama sa Blossom plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Business
$59/buwan/agent
Kasama sa Business plan na nagkakahalagang $59 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa Intercom
|
24/7 Personal na Success Team
May dedicated na customer success team na nakatutok sa inyo na handang tumulong 24/7 365 sa lahat ng communication channels.
|
Ticket
$15/buwan/agent
Kasama sa Ticket plan na nagkakahalagang $15 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa Zendesk
|
Blossom
$19/buwan/agent
Kasama sa Blossom plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Starter
$19/buwan/agent
Kasama sa Starter plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa Intercom
|
Hindi na ba nagagampanan ng inyong Desk ang papel nito? Muling buhayin ang inyong business gamit ang LiveAgent. Subukan na ito gamit ang 14-araw na libreng trial.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Nais ba ninyong makita kung ano ang kakayahan namin kapag itatabi sa ibang popular na help desk solution? Tingnan ang aming mga comparison page at alamin ang lahat nang maibibigay namin sa inyo.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Ang mga alternatibo sa help desk ay mga option na software pero may pagkakapare-pareho sa mga core function. Pero may pagkakaiba sa presyo, disenyo, features, at iba pa. Dahil ang bawat business ay iba-iba ang pangangailangan, maraming mga alternatibong help desk ang kasalukuyang nasa market.
Para makapili ng tamang help desk software, suriin muna ang pangangailangan at preference ng inyong kompanya. Pagkatapos, tingnan ang aming alternative webpage sa paghahambing ng iba’t ibang software. Isang tip mula sa amin ay isaalang-alang ninyo ang mga feature, presyo, at disenyong compatible at mapipili ng inyong kompanya.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante