Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Call center software

Ano ang call center software?

Ang call center ay isang lugar kung saan pinamamahalaan ng isang kompanya ang lahat ng tawag mula sa customers. Ginagamit ito para magbigay ng customer support, para sa telemarketing, o para magbenta ng produkto o serbisyo. Ang call center software ay isang set ng apps at tools. May dalawang kategorya ang ganitong uri ng software: Customer Relationship Management software at Computer Telephony Integration software.

Marami ring uri ng call center software: browser-based, cloud-based call center, o hosted call center software. Sa cloud-based software, lahat ng impormasyon at data ay nakatago sa cloud. Sa browser-based software, lahat ng features at functions ay nasa browser ng user.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang call center software?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang call center software ay isang sistemang ginagamit ng mga kompanya para mag-manage ng maraming communication channels – puwedeng e-mail, telephone, live chat, messaging, at social media. Puwede itong gamitin bilang bahagi ng customer support software.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Anong features ang dapat i-offer ng isang call center software?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang call center tools ay dapat functional at maraming features para pahabain pa ang mga kasalukuyang proseso. Dapat user-friendly din ito dahil gagamitin ito ng team ninyo araw-araw. Ang dapat ninyong hanapin mula sa isang call center solution ay ang abilidad nitong maging versatile. Siguraduhing may offer itong features tulad ng call recording, call tracking, at call analysis para malubos ninyo ang data ng customers at magamit ito di lang para sa sales o feedback, pero para paghusayin pa ang call center management at performance ninyo. Dapat rin ninyong tingnan ang kanilang listahan ng integrations para makonekta ninyo ang call center software sa tools na ginagamit na ninyo: CRMs o email marketing tools, halimbawa. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang mga benepisyo ng call center software?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Salamat sa call center software, automated na ang customer service at mas epektibo na. Tumataas ang customer satisfaction na diretsang makaaapekto sa pagtaas ng profits ng companya ninyo. Mas mapapadali rin ang trabaho ng customer support team ninyo.” } }] }

FAQ

Ano ang call center software?

Ang call center software ay isang sistemang ginagamit ng mga kompanya para mag-manage ng maraming communication channels – puwedeng e-mail, telephone, live chat, messaging, at social media. Puwede itong gamitin bilang bahagi ng customer support software.

Anong features ang dapat i-offer ng isang call center software?

Ang call center tools ay dapat functional at maraming features para pahabain pa ang mga kasalukuyang proseso. Dapat user-friendly din ito dahil gagamitin ito ng team ninyo araw-araw. Ang dapat ninyong hanapin mula sa isang call center solution ay ang abilidad nitong maging versatile. Siguraduhing may offer itong features tulad ng call recording, call tracking, at call analysis para malubos ninyo ang data ng customers at magamit ito di lang para sa sales o feedback, pero para paghusayin pa ang call center management at performance ninyo. Dapat rin ninyong tingnan ang kanilang listahan ng integrations para makonekta ninyo ang call center software sa tools na ginagamit na ninyo: CRMs o email marketing tools, halimbawa.

Ano ang mga benepisyo ng call center software?

Salamat sa call center software, automated na ang customer service at mas epektibo na. Tumataas ang customer satisfaction na diretsang makaaapekto sa pagtaas ng profits ng companya ninyo. Mas mapapadali rin ang trabaho ng customer support team ninyo.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo