Ano ang call center software?
Ang call center ay isang lugar kung saan pinamamahalaan ng isang kompanya ang lahat ng tawag mula sa customers. Ginagamit ito para magbigay ng customer support, para sa telemarketing, o para magbenta ng produkto o serbisyo. Ang call center software ay isang set ng apps at tools. May dalawang kategorya ang ganitong uri ng software: Customer Relationship Management software at Computer Telephony Integration software.
Marami ring uri ng call center software: browser-based, cloud-based call center, o hosted call center software. Sa cloud-based software, lahat ng impormasyon at data ay nakatago sa cloud. Sa browser-based software, lahat ng features at functions ay nasa browser ng user.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang call center software?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang call center software ay isang sistemang ginagamit ng mga kompanya para mag-manage ng maraming communication channels – puwedeng e-mail, telephone, live chat, messaging, at social media. Puwede itong gamitin bilang bahagi ng customer support software.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Anong features ang dapat i-offer ng isang call center software?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang call center tools ay dapat functional at maraming features para pahabain pa ang mga kasalukuyang proseso. Dapat user-friendly din ito dahil gagamitin ito ng team ninyo araw-araw. Ang dapat ninyong hanapin mula sa isang call center solution ay ang abilidad nitong maging versatile. Siguraduhing may offer itong features tulad ng call recording, call tracking, at call analysis para malubos ninyo ang data ng customers at magamit ito di lang para sa sales o feedback, pero para paghusayin pa ang call center management at performance ninyo. Dapat rin ninyong tingnan ang kanilang listahan ng integrations para makonekta ninyo ang call center software sa tools na ginagamit na ninyo: CRMs o email marketing tools, halimbawa. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang mga benepisyo ng call center software?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Salamat sa call center software, automated na ang customer service at mas epektibo na. Tumataas ang customer satisfaction na diretsang makaaapekto sa pagtaas ng profits ng companya ninyo. Mas mapapadali rin ang trabaho ng customer support team ninyo.” } }] }FAQ
Ano ang call center software?
Ang call center software ay isang sistemang ginagamit ng mga kompanya para mag-manage ng maraming communication channels – puwedeng e-mail, telephone, live chat, messaging, at social media. Puwede itong gamitin bilang bahagi ng customer support software.
Anong features ang dapat i-offer ng isang call center software?
Ang call center tools ay dapat functional at maraming features para pahabain pa ang mga kasalukuyang proseso. Dapat user-friendly din ito dahil gagamitin ito ng team ninyo araw-araw. Ang dapat ninyong hanapin mula sa isang call center solution ay ang abilidad nitong maging versatile. Siguraduhing may offer itong features tulad ng call recording, call tracking, at call analysis para malubos ninyo ang data ng customers at magamit ito di lang para sa sales o feedback, pero para paghusayin pa ang call center management at performance ninyo. Dapat rin ninyong tingnan ang kanilang listahan ng integrations para makonekta ninyo ang call center software sa tools na ginagamit na ninyo: CRMs o email marketing tools, halimbawa.
Ano ang mga benepisyo ng call center software?
Salamat sa call center software, automated na ang customer service at mas epektibo na. Tumataas ang customer satisfaction na diretsang makaaapekto sa pagtaas ng profits ng companya ninyo. Mas mapapadali rin ang trabaho ng customer support team ninyo.
Expert note
Ang call center software ay nagbibigay ng mas epektibong customer service at mapapadali ang trabaho ng customer support team. Tumataas din ang customer satisfaction at profits ng companya.

LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Mga kasangkapan ng call center
Tamang kasangkapan ng call center ang nagpapasigla ng negosyo at pinapabuti ang serbisyo at pagganap ng mga ahente sa tawag.
Ang LiveAgent ay isang help desk software na nagbibigay ng napakahusay na customer experience sa pamamagitan ng mga features tulad ng CloudTalk integration, automated ticket distribution, at call center automation. Ito ay nagpapahusay sa workflow ng mga customer service agent at nagdudulot ng mas mataas na customer satisfaction.
Magkaroon ng magandang daloy ng service experience gamit ang contact center software
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng contact center software na eksakto sa business goals at customer support needs ng isang negosyo. May iba't ibang plano na walang kontrata o hidden fees, at puwedeng magdagdag o magbawas ng agent anumang oras. Ito ay mayroon din libreng pagsubok at hindi kailangan ng credit card.