Ano ang form ng tiket ?
Ang Form ng Tiket ay isang bagay na tinatawag naming Form ng Pakikipag-ugnayan sa LiveAgent. Ito ay ginagamit alinman sa pagiging isang naka-embed na widget o isang popup na widegt para sa mga kustomer upang makipag-ugnayan sa iyong serbisyo sa kustomer. Ang dahilan kung bakit maraming mga kumpanya ang gustong gamitin ang mga form ng pakikipag-ugnayan sa halip na ang mga kustomer ay direkta lamang silang i-email ay maaari nilang pilitin silang magsumite ng karagdagang impormasyon na kailangan upang piliin ang papasok na mga tiket. Sa pamamagitan ng paggamit ng form ng pakikipag-ugnayan, maaari mong gamitin ang dropdown menus o sapilitang mga larangan upang mangolekta ng mas maraming impormasyon mula sa iyong mga kustomer bago nila isumite ang kanilang mga katanungan.

Frequently asked questions
Ano ang form ng tiket ?
Ang form ng tiket ay isang hanay ng paunang natukoy na mga larangan ng kahilingan para sa isang partikular na kahilingang serbisyo, iyon ay ang form ng pakikipag-ugnayan. Ito ay madalas na ginagamit bilang isang itinayong widget o isang popup na widget kapag ang kustomer ay pumasok sa isang partikular na pahina.
Ano ang mga kalamangan ng paggamit ng isang form ng tiket?
Ang mga form ng tiket ay maaaring likhain para sa maraming uri ng mga kahilingang serbisyo. Sila ay nagpapahintulot sa iyo na eksaktong pumasok sa indibidwal na nilalaman. Bilang karagdagan, isinasama nila ang mga detalye ng isang partikular na uri ng kahilingang serbisyo. Madalas ay nilalaman nilla ang drop-down na menu o sapilitang mga larangan na nagpapahintulot sa iyong mangolekta ng partikular na mga kategorya.
Saan mo maaaring ilagay ang isang form ng tiket sa iyong website?
Maaari mong ilagay ang form ng aplikasyon saan man sa iyong website. Ang pinakamabuting lugar ay kung saan ang kustomer ay madalas na naghahanap ng tulong. Mahalaga na ito ay malinaw na makita at madaling marating.
Expert note
Ang Form ng Tiket ay isang sagot sa pangangailangan ng mga kumpanya na makipag-ugnayan sa kanilang mga kustomer. Ito ay nagbibigay ng mga larangan at menu para sa eksaktong at mas epektibong serbisyo sa kustomer.

Ang LiveAgent ay isang platform na ginagamit ng mga ahente sa customer support, pagbebenta, marketing, at mga kinatawan sa IT. Nagbibigay ito ng mga aksyon, panloob na tiket at mga nakahandang sagot upang masagot ang mga katanungan ng kliyente. Maaari rin itong magtaglay ng mga attachment. Nag-aalok din ito ng sariling serbisyo upang mapabilis ang pagtugon sa mga katanungan ng kliyente at mapabuti ang daloy ng trabaho. Mahalaga ang mabuting serbisyo sa kustomer dahil maaaring nawawalan ng malaking halaga ang kumpanya dahil dito. Maraming kustomer ang natutuwa sa eksaktong suporta na ibinibigay ng LiveAgent at mayroong mga taong nagsabi na ito ay pinakamahusay na live chat solution.
LiveAgent is a customer service software that offers various features including email management and inbound call center software. It also has social media and voIP phone systems for easy communication with clients. LiveAgent provides solutions to customer queries through actions, internal tickets, and prepared responses. It is used by customer support, sales, marketing, and IT agents. The software has prepared responses that save time and increase customer satisfaction. LiveAgent can also be used to create internal knowledge bases. The software offers a 14-day free trial and newsletter updates on discounts. The helpdesk agent is essential in providing support to customers and LiveAgent provides features to customize chat, monitor response time, and provide guidelines for automation. Trello provides internal knowledge collections that can be tailored to meet a company's requirements. The benefits of using such software include improved customer experience, work efficiency, and increased sales.
Ang LiveAgent ay isang software para sa customer service na nag-aalok ng mga tampok tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at email management software. Ito ay mayroon ding mga customer reviews at mga magagandang integration. Ang paggamit ng mga sistema sa pagtitiket ay nagpapahusay sa karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita ng isang kumpanya. Ang software na ito ay isa sa mga magandang halimbawa ng ganitong uri ng sistema. Maaari ring gamitin ang feature na click-to-email upang madaling makontak ng customer ang kompanya sa pamamagitan ng pag-click sa link sa website.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na mabilis, malakas at madali. Nagbibigay ito ng feature, integration at mga alternatibo. Maaari rin itong matukoy sa paghanap sa pamamagitan ng internet. Nagsisimula ito ng FREE trial at may mga contact para sa sales. Gumagamit ang website nila ng cookies at mayroong mga contact form at live chat para sa customer support.