Ano ang form ng tiket ?
Ang Form ng Tiket ay isang bagay na tinatawag naming Form ng Pakikipag-ugnayan sa LiveAgent. Ito ay ginagamit alinman sa pagiging isang naka-embed na widget o isang popup na widegt para sa mga kustomer upang makipag-ugnayan sa iyong serbisyo sa kustomer. Ang dahilan kung bakit maraming mga kumpanya ang gustong gamitin ang mga form ng pakikipag-ugnayan sa halip na ang mga kustomer ay direkta lamang silang i-email ay maaari nilang pilitin silang magsumite ng karagdagang impormasyon na kailangan upang piliin ang papasok na mga tiket. Sa pamamagitan ng paggamit ng form ng pakikipag-ugnayan, maaari mong gamitin ang dropdown menus o sapilitang mga larangan upang mangolekta ng mas maraming impormasyon mula sa iyong mga kustomer bago nila isumite ang kanilang mga katanungan.
Frequently Asked Questions
Ano ang form ng tiket ?
Ang form ng tiket ay isang hanay ng paunang natukoy na mga larangan ng kahilingan para sa isang partikular na kahilingang serbisyo, iyon ay ang form ng pakikipag-ugnayan. Ito ay madalas na ginagamit bilang isang itinayong widget o isang popup na widget kapag ang kustomer ay pumasok sa isang partikular na pahina.
Ano ang mga kalamangan ng paggamit ng isang form ng tiket?
Ang mga form ng tiket ay maaaring likhain para sa maraming uri ng mga kahilingang serbisyo. Sila ay nagpapahintulot sa iyo na eksaktong pumasok sa indibidwal na nilalaman. Bilang karagdagan, isinasama nila ang mga detalye ng isang partikular na uri ng kahilingang serbisyo. Madalas ay nilalaman nilla ang drop-down na menu o sapilitang mga larangan na nagpapahintulot sa iyong mangolekta ng partikular na mga kategorya.
Saan mo maaaring ilagay ang isang form ng tiket sa iyong website?
Maaari mong ilagay ang form ng aplikasyon saan man sa iyong website. Ang pinakamabuting lugar ay kung saan ang kustomer ay madalas na naghahanap ng tulong. Mahalaga na ito ay malinaw na makita at madaling marating.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng mga feature tulad ng client portal at email management. Mayroon din itong support portal at data migration. Ito rin ay may mga social media integration at mga communication channels tulad ng chat, calls, at forms. Subukan ito nang libre!
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer support, nagbibigay ng mabilis at epektibong suporta sa kustomer. Maraming mga customer ang nagsasabi na ang kanilang response time at customer conversion rate ay tumaas mula nang gumamit sila ng LiveAgent. Itinuturing itong pinakamahusay na live chat solution ng marami at ginagamit ito sa iba't ibang ecommerce websites. Ang mga user ay natutuwa sa madaling gamit nito at sa mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer.
Ang LiveAgent ay isang tool para sa customer service na nagbibigay ng epektibong support at customer satisfaction sa pamamagitan ng email, live chat, at social media. Ang L.A.S.T. method ay mahalaga para sa customer loyalty at reputasyon ng negosyo. Subukan ang LiveAgent para mapabuti ang customer service at satisfaction. Ang ID ng tiket ay nagpapahintulot na mabilis na hanapin at bigyan ng impormasyon tungkol sa katayuan ng tiket ng kustomer.