Ano ang isang nakabantay na paglipat?
Sa bokabularyo ng telekomunikasyon, ang kahulugan ng nakabantay na paglipat ay ang isang tawag ay maaaring ilipat sa ibang user na maaaring sagutin ang tawag. Sa LiveAgent, ang nakabantay na paglipat ay naghihintay hanggang ito ay sagutin, tanggihan, o hindi lamang tugunan. Ang tawag ay ililipat sa ikalawang ahente.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang isang nakabantay na paglipat?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang nakabantay na tawag ay iyong naghihintay habang may mga paparating na tawag na matapos hanggang ito ay sinagot, tinanggihan, o nakaligtaan ng ibang ahente. Ang iyong mga ahente ay hindi dapat paghintayin ang iyong mga kustomer nang hindi kinakailangan. Ang tumatawag ay nakabinbin at ang koneksyon ay naitatag sa ahente. Kung ang ahente ay nabigo na sumagot, ang tawag ay babalik sa nakaraang ahente.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano magbigay ng nakabantay na paglipat?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Kung gusto mong magsimula na isang nakabantay na paglipat habang nakikipag-usap sa isang kliyente, maaari kang magsimula sa pagpili ng ng koneksyon sa ibang ahente. Ang bagong koneksyon ay aktibo at ang unang tawag ay magiging on hold.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Sino ang maaaring magbigay ng nakabantay na paglipat?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang nakabantay na paglilipat ay maaaring asikasuhin ng sinumang ahente na nakakonekta sa LiveAgent. Ito ay isang tampok na nagpapahintulot ng mas epektibong customer service at mas mataas na produktibidad.” } }] }FAQ
Ano ang isang nakabantay na paglipat?
Ang nakabantay na paglipat ay iyong naghihintay habang may mga paparating na tawag na matapos hanggang ito ay sinagot, tinanggihan, o nakaligtaan ng ibang ahente. Ang iyong mga ahente ay hindi dapat paghintayin ang iyong mga kustomer nang hindi kinakailangan. Ang tumatawag ay nakabinbin at ang koneksyon ay naitatag sa ahente. Kung ang ahente ay nabigo na sumagot, ang tawag ay babalik sa nakaraang ahente.
Paano magbigay ng nakabantay na paglipat?
Kung gusto mong magsimula na isang nakabantay na paglipat habang nakikipag-usap sa isang kliyente, maaari kang magsimula sa pagpili ng ng koneksyon sa ibang ahente. Ang bagong koneksyon ay aktibo at ang unang tawag ay magiging on hold
Sino ang maaaring magbigay ng nakabantay na paglipat?
Ang nakabantay na paglilipat ay maaaring asikasuhin ng sinumang ahente na nakakonekta sa LiveAgent. Ito ay isang tampok na nagpapahintulot ng mas epektibong customer service at mas mataas na produktibidad.
Expert note
Ang nakabantay na paglipat ay tumutukoy sa isang tawag na maaaring ilipat sa isa pang ahente na maaaring sagutin ito. Mahalaga na hindi paghintayin ng ahente ang kustomer nang hindi kinakailangan.

Ang impormasyon sa patlang ng kontak ay importanteng factor sa pagbebenta at marketing. Ang halaga ng kustomer ay hindi lang nakabase sa produkto at presyo, kundi sa pag-unawa ng benepisyo ng produkto o serbisyo. May magandang epekto ang mga portal ng suporta sa pagpataas ng pagbebenta ng produkto at serbisyo. Dapat isaalang-alang ang pangangailangan para sa sariling-serbisyo ng mga kustomer upang maiwasan ang pag-abandona ng cart. LiveAgent Demo ay nag-ooffer ng mga panuntunan tulad ng oras, pagkilos, at pagbabago ng antas ng SLA para mas mapabuti ang serbisyo sa mga kustomer.
Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.
Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng kakayahan sa mga ahente na makapagbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer. Ibinahagi ng iba't ibang indibidwal at negosyo na dahil sa LiveAgent, nadagdagan ang kanilang customer satisfaction at sales. Tumaas din ang kanilang response time at bayad na customer conversion rate. Ito ay maaari ring gamitin sa iba't ibang online na negosyo dahil sa simpleng pagpipilian at makatuwirang presyo ng tool na ito.
Mga template ng email ng dunning
Ang mga email ng dunning ay isang paraan ng SaaS at batay sa suskripsyon na mga negosyo upang bigyang babala ang mga kustomer tungkol sa mga isyu tulad ng nabigong mga pagbayad. Pinapayuhan ng artikulo na magpadala ng mga email mula sa isang totoong tao, paganahin ang mga pagtugon, paalalahanan ang mga kustomer tungkol sa mga natitirang benepisyo, mag-alok ng mga alternatibo sa pagkakansela ng account, at magpakita ng malinaw na CTA at susunod na mga hakbang. Inihahandog din ng artikulo ang sampung halimbawa ng mga template ng email ng dunning.