Ano ang isang nakabantay na paglipat?
Sa bokabularyo ng telekomunikasyon, ang kahulugan ng nakabantay na paglipat ay ang isang tawag ay maaaring ilipat sa ibang user na maaaring sagutin ang tawag. Sa LiveAgent, ang nakabantay na paglipat ay naghihintay hanggang ito ay sagutin, tanggihan, o hindi lamang tugunan. Ang tawag ay ililipat sa ikalawang ahente.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang isang nakabantay na paglipat?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang nakabantay na tawag ay iyong naghihintay habang may mga paparating na tawag na matapos hanggang ito ay sinagot, tinanggihan, o nakaligtaan ng ibang ahente. Ang iyong mga ahente ay hindi dapat paghintayin ang iyong mga kustomer nang hindi kinakailangan. Ang tumatawag ay nakabinbin at ang koneksyon ay naitatag sa ahente. Kung ang ahente ay nabigo na sumagot, ang tawag ay babalik sa nakaraang ahente.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano magbigay ng nakabantay na paglipat?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Kung gusto mong magsimula na isang nakabantay na paglipat habang nakikipag-usap sa isang kliyente, maaari kang magsimula sa pagpili ng ng koneksyon sa ibang ahente. Ang bagong koneksyon ay aktibo at ang unang tawag ay magiging on hold.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Sino ang maaaring magbigay ng nakabantay na paglipat?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang nakabantay na paglilipat ay maaaring asikasuhin ng sinumang ahente na nakakonekta sa LiveAgent. Ito ay isang tampok na nagpapahintulot ng mas epektibong customer service at mas mataas na produktibidad.” } }] }FAQ
Ano ang isang nakabantay na paglipat?
Ang nakabantay na paglipat ay iyong naghihintay habang may mga paparating na tawag na matapos hanggang ito ay sinagot, tinanggihan, o nakaligtaan ng ibang ahente. Ang iyong mga ahente ay hindi dapat paghintayin ang iyong mga kustomer nang hindi kinakailangan. Ang tumatawag ay nakabinbin at ang koneksyon ay naitatag sa ahente. Kung ang ahente ay nabigo na sumagot, ang tawag ay babalik sa nakaraang ahente.
Paano magbigay ng nakabantay na paglipat?
Kung gusto mong magsimula na isang nakabantay na paglipat habang nakikipag-usap sa isang kliyente, maaari kang magsimula sa pagpili ng ng koneksyon sa ibang ahente. Ang bagong koneksyon ay aktibo at ang unang tawag ay magiging on hold
Sino ang maaaring magbigay ng nakabantay na paglipat?
Ang nakabantay na paglilipat ay maaaring asikasuhin ng sinumang ahente na nakakonekta sa LiveAgent. Ito ay isang tampok na nagpapahintulot ng mas epektibong customer service at mas mataas na produktibidad.
Expert note
Ang nakabantay na paglipat ay tumutukoy sa isang tawag na maaaring ilipat sa isa pang ahente na maaaring sagutin ito. Mahalaga na hindi paghintayin ng ahente ang kustomer nang hindi kinakailangan.

Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.
Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?
Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal
Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng kasiyahan ng kustomer at paglikha ng maraming benta sa negosyo. Ito ay nakapagbibigay ng mga sagot sa mga katanungan tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon at mga tampok. Mahalaga rin na ito ay lapitan ang bawat kustomer na may ideyang tulungan sila lutasin ang problema o makamit ang layunin. Marami rin itong kaakibat na resources sa pamamagitan ng mga demos, alternatibo, webinar, atbp. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent.