Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Nakabantay na paglipat

Ano ang isang nakabantay na paglipat?

Sa bokabularyo ng telekomunikasyon, ang kahulugan ng nakabantay na paglipat ay ang isang tawag ay maaaring ilipat sa ibang user na maaaring sagutin ang tawag. Sa LiveAgent, ang nakabantay na paglipat ay naghihintay hanggang ito ay sagutin, tanggihan, o hindi lamang tugunan. Ang tawag ay ililipat sa ikalawang ahente.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang isang nakabantay na paglipat?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang nakabantay na tawag ay iyong naghihintay habang may mga paparating na tawag na matapos hanggang ito ay sinagot, tinanggihan, o nakaligtaan ng ibang ahente. Ang iyong mga ahente ay hindi dapat paghintayin ang iyong mga kustomer nang hindi kinakailangan. Ang tumatawag ay nakabinbin at ang koneksyon ay naitatag sa ahente. Kung ang ahente ay nabigo na sumagot, ang tawag ay babalik sa nakaraang ahente.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano magbigay ng nakabantay na paglipat?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Kung gusto mong magsimula na isang nakabantay na paglipat habang nakikipag-usap sa isang kliyente, maaari kang magsimula sa pagpili ng ng koneksyon sa ibang ahente. Ang bagong koneksyon ay aktibo at ang unang tawag ay magiging on hold.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Sino ang maaaring magbigay ng nakabantay na paglipat?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang nakabantay na paglilipat ay maaaring asikasuhin ng sinumang ahente na nakakonekta sa LiveAgent. Ito ay isang tampok na nagpapahintulot ng mas epektibong customer service at mas mataas na produktibidad.” } }] }

FAQ

Ano ang isang nakabantay na paglipat?

Ang nakabantay na paglipat ay iyong naghihintay habang may mga paparating na tawag na matapos hanggang ito ay sinagot, tinanggihan, o nakaligtaan ng ibang ahente. Ang iyong mga ahente ay hindi dapat paghintayin ang iyong mga kustomer nang hindi kinakailangan. Ang tumatawag ay nakabinbin at ang koneksyon ay naitatag sa ahente. Kung ang ahente ay nabigo na sumagot, ang tawag ay babalik sa nakaraang ahente.

Paano magbigay ng nakabantay na paglipat?

Kung gusto mong magsimula na isang nakabantay na paglipat habang nakikipag-usap sa isang kliyente, maaari kang magsimula sa pagpili ng ng koneksyon sa ibang ahente. Ang bagong koneksyon ay aktibo at ang unang tawag ay magiging on hold

Sino ang maaaring magbigay ng nakabantay na paglipat?

Ang nakabantay na paglilipat ay maaaring asikasuhin ng sinumang ahente na nakakonekta sa LiveAgent. Ito ay isang tampok na nagpapahintulot ng mas epektibong customer service at mas mataas na produktibidad.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo