Ano ang isang nakabantay na paglipat?
Sa bokabularyo ng telekomunikasyon, ang kahulugan ng nakabantay na paglipat ay ang isang tawag ay maaaring ilipat sa ibang user na maaaring sagutin ang tawag. Sa LiveAgent, ang nakabantay na paglipat ay naghihintay hanggang ito ay sagutin, tanggihan, o hindi lamang tugunan. Ang tawag ay ililipat sa ikalawang ahente.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang isang nakabantay na paglipat?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang nakabantay na tawag ay iyong naghihintay habang may mga paparating na tawag na matapos hanggang ito ay sinagot, tinanggihan, o nakaligtaan ng ibang ahente. Ang iyong mga ahente ay hindi dapat paghintayin ang iyong mga kustomer nang hindi kinakailangan. Ang tumatawag ay nakabinbin at ang koneksyon ay naitatag sa ahente. Kung ang ahente ay nabigo na sumagot, ang tawag ay babalik sa nakaraang ahente.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano magbigay ng nakabantay na paglipat?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Kung gusto mong magsimula na isang nakabantay na paglipat habang nakikipag-usap sa isang kliyente, maaari kang magsimula sa pagpili ng ng koneksyon sa ibang ahente. Ang bagong koneksyon ay aktibo at ang unang tawag ay magiging on hold.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Sino ang maaaring magbigay ng nakabantay na paglipat?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang nakabantay na paglilipat ay maaaring asikasuhin ng sinumang ahente na nakakonekta sa LiveAgent. Ito ay isang tampok na nagpapahintulot ng mas epektibong customer service at mas mataas na produktibidad.” } }] }FAQ
Ano ang isang nakabantay na paglipat?
Ang nakabantay na paglipat ay iyong naghihintay habang may mga paparating na tawag na matapos hanggang ito ay sinagot, tinanggihan, o nakaligtaan ng ibang ahente. Ang iyong mga ahente ay hindi dapat paghintayin ang iyong mga kustomer nang hindi kinakailangan. Ang tumatawag ay nakabinbin at ang koneksyon ay naitatag sa ahente. Kung ang ahente ay nabigo na sumagot, ang tawag ay babalik sa nakaraang ahente.
Paano magbigay ng nakabantay na paglipat?
Kung gusto mong magsimula na isang nakabantay na paglipat habang nakikipag-usap sa isang kliyente, maaari kang magsimula sa pagpili ng ng koneksyon sa ibang ahente. Ang bagong koneksyon ay aktibo at ang unang tawag ay magiging on hold
Sino ang maaaring magbigay ng nakabantay na paglipat?
Ang nakabantay na paglilipat ay maaaring asikasuhin ng sinumang ahente na nakakonekta sa LiveAgent. Ito ay isang tampok na nagpapahintulot ng mas epektibong customer service at mas mataas na produktibidad.
Ang LiveAgent ay isang platform na nagbibigay ng suporta at tulong sa customer service. May mga tampok tulad ng ID ng Tiket at awtomatikong pamamahagi ng tiket para mapataas ang efficiency. Mayroon ding IT ticketing system at mahusay na customer service ang L.A.S.T. method. Ang transfer ticket ay nagbibigay-daan na ilipat ang tiket mula sa isang department o agent tungo sa iba. Subukan ito nang libre sa LiveAgent.com.
Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?
"LiveAgent ay pinakamahusay na kasangkapan sa suporta para sa mga kustomer. Ito ay madaling gamitin, may mahusay na halaga para sa pera, at may magandang suporta."
Lilipat mula Chaport papuntang LiveAgent?
Chaport at LiveAgent ay parehong nag-aalok ng mga integrasyon sa social media, knowledge base, forum ng kustomer, at iba pa. Subukan ang libreng trial ng LiveAgent ngayon!