Ano ang unified conversations?
Sa unified conversation makikita ng kausap mong agent ang kabuuang history ng iyong customer service experience sa isang kompanya. Halimbawa, kung may problema sa isang produktong binili mo sa isang kompanya at ilang beses ka nang tumawag sa kanila para maayos ang problema mo, sa unified conversation makikita ang lahat ng detalye ng mga pinag-usapan ninyo ng lahat ng agents na nakausap mo.
Mas mainam na nakikita ng agent ang kabuuang detalye ng mga napag-usapan na dati kaya mas makakatulong siya sa iyong query. Hindi na rin niya kinakailangang tanungin kang muli tungkol sa anumang detalye dahil nakalahad na ito sa harapan niya.
Frequently Asked Questions
Ano ang unified conversations?
Sa unified conversation nakalagay ang kabuuang history ng isang customer service experience na maaaring makita ng kausap mong agent.
Kapaki-pakinabang ba ang unified conversations sa mga customer support agent?
Kapaki-pakinabang ang unified conversations sa mga customer service agent dahil nabibigyan sila ng kabuuang listahan ng mga problemang naidulog na ng customer sa kanila noon o isyung ipinaalam na ng customer dati pero hindi pa rin nabibigyan ng tulong o solusyon.
Posible bang gamitin bilang option ang unified conversations sa LiveAgent?
Puwedeng gamitin ng LiveAgent ang unified conversations. Bilang resulta, nagkakaroon ng mas mawalakang kaalaman ang agent sa pinagdaanan ng customer kaya hindi na niya kinakailangang ulit-ulitin pa ang mga detalye nito.
Expert’s note
Ang unified conversations ay nagbibigay ng kabuuang listahan ng mga komunikasyon sa customer service na nagpapadali sa trabaho ng mga customer support agent. Makakatulong ito sa mas mabilis na pagresolba ng mga problema ng customer.
Customer Service Language – 7 phrases na dapat iwasang gamitin sa Customer Service
Employee training at development programs ay mahalaga para sa epektibong pakikipag-usap ng customer service representatives sa mga kliyente. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer service software na may mga solusyon para sa kasiyahan ng kustomer at paglikha ng benta sa negosyo. May mga kaakibat na resources tulad ng mga demos, alternatibo, webinar, atbp. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent.
Customer Service Language – 7 phrases na dapat iwasang gamitin sa Customer Service
Employee training at development programs ay mahalaga para sa epektibong pakikipag-usap ng customer service representatives sa mga kliyente. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer service software na may mga solusyon para sa kasiyahan ng kustomer at paglikha ng benta sa negosyo. May mga kaakibat na resources tulad ng mga demos, alternatibo, webinar, atbp. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent.
Live chat para sa industriyang sasakyan
"TL: The TEXT discusses important marketing strategies for reaching target audiences and increasing brand visibility online."