Ano ang unified conversations?
Sa unified conversation makikita ng kausap mong agent ang kabuuang history ng iyong customer service experience sa isang kompanya. Halimbawa, kung may problema sa isang produktong binili mo sa isang kompanya at ilang beses ka nang tumawag sa kanila para maayos ang problema mo, sa unified conversation makikita ang lahat ng detalye ng mga pinag-usapan ninyo ng lahat ng agents na nakausap mo.
Mas mainam na nakikita ng agent ang kabuuang detalye ng mga napag-usapan na dati kaya mas makakatulong siya sa iyong query. Hindi na rin niya kinakailangang tanungin kang muli tungkol sa anumang detalye dahil nakalahad na ito sa harapan niya.
Frequently asked questions
Ano ang unified conversations?
Sa unified conversation nakalagay ang kabuuang history ng isang customer service experience na maaaring makita ng kausap mong agent.
Kapaki-pakinabang ba ang unified conversations sa mga customer support agent?
Kapaki-pakinabang ang unified conversations sa mga customer service agent dahil nabibigyan sila ng kabuuang listahan ng mga problemang naidulog na ng customer sa kanila noon o isyung ipinaalam na ng customer dati pero hindi pa rin nabibigyan ng tulong o solusyon.
Posible bang gamitin bilang option ang unified conversations sa LiveAgent?
Puwedeng gamitin ng LiveAgent ang unified conversations. Bilang resulta, nagkakaroon ng mas mawalakang kaalaman ang agent sa pinagdaanan ng customer kaya hindi na niya kinakailangang ulit-ulitin pa ang mga detalye nito.
Expert note
Ang unified conversations ay nagbibigay ng kabuuang listahan ng mga komunikasyon sa customer service na nagpapadali sa trabaho ng mga customer support agent. Makakatulong ito sa mas mabilis na pagresolba ng mga problema ng customer.

Gusto ba ninyong maging partner?
Ang customer service ay mahalaga sa patuloy na pagbabago ng mundo at kailangan ng mabilis at epektibong tugon ng mga representante para sa mga kustomer. Upang mapagbuti ang customer experience, mag-undergo ng pre-employment education ang mga kandidato at magorganisa ng mga general lecture at liderboard para sa mas magandang customer service training. Gumamit ng mga tool tulad ng Moodle at Confluence at dagdagan ang customer service training para sa mga baguhan at experienced support staff. Makakatulong sa pagpapanatili ng organisasyon sa isang call center ang call tagging na isa sa mga advanced na tool sa customer service. Magdagdag ng labels sa incoming and outgoing calls upang mai-adjust ang business methods upang mapataas ang conversion rate. Mag-monitor ng productivity ng call center at kontrolin ang workload. Ang LiveAgent helpdesk software ay nagbibigay ng maraming napagaling na call center capabilities kasama ang pag-tag ng mga calls. Sumali sa mga event na may knowledge sharing para sa tagumpay ng lahat.
Para maging epektibong ahente sa call center, mahalaga ang mga kasanayan sa komunikasyon at aktibong pakikinig. Kailangang maging propesyonal sa lugar ng trabaho at magpakita ng positibong pag-uugali sa lahat ng oras. Mahalaga ring magkaroon ng mga tamang kagamitan tulad ng mga system sa pagtitiket at pangangasiwa ng tawag. Ito ay upang mapataas ang kahusayan ng ahente, pagbebenta, at kasiyahan ng kustomer. Sa pagrerecruit ng mga ahente, dapat bumuo ng perpektong profile ng kandidato at gamitin ang mga katanungang pang-sitwasyon at pang-asal sa panayam. Dapat din maglagay ng mga pamantayan sa pagganap at magkaroon ng pana-panahong pag-audit upang mapanatili ang kahusayan at epektibong pagganap ng call center.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa ZenDesk Talk?
Maraming mga customer ang nagpapatotoo para sa LiveAgent bilang isang mas mahusay at mas abot-kayang solusyon sa pagbibigay ng suporta sa mga customer kumpara sa mga katulad na produkto tulad ng Zendesk at Freshdesk. Ang mga nagustuhan ng mga customer sa LiveAgent ay naglalaman ng mga madaling gamitin at organisadong sistema, mga mobile na tampok, mga spreadsheet sa mga email, at mahusay na pangkat ng suporta na laging nakatutok 24/7.
Ang LiveAgent ay mayroong tampok na "Attended Transfer" na nagpapahintulot ng paglipat ng mga tawag sa isa pang ahente kung hindi ito nasagutan ng una. Ito ay nagbibigay ng mas mahusay at produktibong customer service. Bukod dito, mayroon din silang mga magagandang feature tulad ng mga integration, mga tour, at customer support.