Unified conversations

Ano ang unified conversations?

Sa unified conversation makikita ng kausap mong agent ang kabuuang history ng iyong customer service experience sa isang kompanya. Halimbawa, kung may problema sa isang produktong binili mo sa isang kompanya at ilang beses ka nang tumawag sa kanila para maayos ang problema mo, sa unified conversation makikita ang lahat ng detalye ng mga pinag-usapan ninyo ng lahat ng agents na nakausap mo.

Mas mainam na nakikita ng agent ang kabuuang detalye ng mga napag-usapan na dati kaya mas makakatulong siya sa iyong query. Hindi na rin niya kinakailangang tanungin kang muli tungkol sa anumang detalye dahil nakalahad na ito sa harapan niya.

Frequently asked questions

Ano ang unified conversations?

Sa unified conversation nakalagay ang kabuuang history ng isang customer service experience na maaaring makita ng kausap mong agent.

Kapaki-pakinabang ba ang unified conversations sa mga customer support agent?

Kapaki-pakinabang ang unified conversations sa mga customer service agent dahil nabibigyan sila ng kabuuang listahan ng mga problemang naidulog na ng customer sa kanila noon o isyung ipinaalam na ng customer dati pero hindi pa rin nabibigyan ng tulong o solusyon.

Posible bang gamitin bilang option ang unified conversations sa LiveAgent?

Puwedeng gamitin ng LiveAgent ang unified conversations. Bilang resulta, nagkakaroon ng mas mawalakang kaalaman ang agent sa pinagdaanan ng customer kaya hindi na niya kinakailangang ulit-ulitin pa ang mga detalye nito.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo