Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Gumawa ng call center sa loob ng 5 min.

Mag-enjoy sa napakalinaw na mga sound at hardware-free na support.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Naghihintay ang inyong full-stack call center software

Makipag-ugnayan sa inyong mga customer nang walang kahirap-hirap sa lahat ng channels. Ang omnichannel cloud-based call center software ng LiveAgent ang tanging kailangan ninyo para makapagbigay ng maaasahan at mas personal na serbisyo sa inyong mga customer.

Ang aming VoIP (voice over internet protocol) call center phone system ay maraming advanced features tulad ng IVR, mga call back request, ACD, smart call routing, mga call transfer, unlimited na call recording, at mga HD na video call — at simula pa lang iyan.

Ano ang call center software?

Ang call center software ay isang sistemang nagbibigay sa inyong business ng paraan para mas maayos na harapin ang mga incoming at outgoing call. Ang terminong call center software ay laging naipagpapalit sa terminong contact center software.

Ang pinagkaiba nila ay may kakayahan ang contact center software na ikonekta ang business sa maraming channels gamit ang iisang interface lamang. Kaya puwedeng makipag-ugnayan ang inyong mga customer gamit ang telepono, email, forum, social media, o live chat.

Ang mga benepisyo ng paggamit ng call center software ay ang quality assurance, nabawasang bilang ng mga nalaglag na tawag, mas pinahusay na kakayahan ng agent, mas mainam na customer experience, at dagdag na sales.

Paano ka makakakuha ng benepisyo sa matatag na call center software ng LiveAgent?

Mas personal na mga customer experience

Sa call center software solution, mas may kakayahang hawakan ng inyong mga agent sa epektibong paraan ang lahat ng customer support call. Ang pangunahing features na tumutulong sa paglikha ng mahusay na customer experience ay ang automatic call distribution, IVR, at mga internal call.

Layunin dapat ng lahat ng business ang paghusayin ang customer experience (CX) dahil ang positibong mga karanasan ay mas naaalala, at nagreresulta ito sa pangmatagalang customer loyalty at dagdag na sales para sa anumang uri o laki ng negosyo.

Mas mahusay ang pagiging produktibo

May dalawang pangunahing kapasidad sa call center na mas makatutulong sa pagiging produktibo ng inyong mga agent. Una ay ang IVR at ang ikalawa ay ang skill-based routing na nagbibigay ng kalayaang ikonekta agad ang isang customer sa nararapat na agent o tamang department.

Gumagawa ang IVR solution ng mas mainam na customer journey dahil nababawasan na ang maling pag-transfer ng tawag ng mga customers. Kaya mas epektibong nabibigyan ng solusyon ng inyong customer service agent ang mga inquiry.

Mas pinahusay na quality ng mga customer service team

Ang isang standard feature na di laging nagagamit pero tunay na kapaki-pakinabang ay ang unlimited call recording feature. Akala ng maraming business ay ginagamit lang ito bilang instrumentong makapipigil sa anumang mga aksiyong legal. Pero mainam din itong gamitin bilang instrumento ng paghahanap ng mga bagay na kailangang pagbutihin.

Sa pagsusuri ng real-time analytics ng mga customer support call, makikita ninyo kung saan magaling at saan mahina ang performance ng inyong agent. Makatutulong ito sa paggawa ninyo ng isang plano para sa kanilang patuloy na pag-unlad. Puwede rin itong gamitin bilang training tool para sa mga bagong customer service agent dahil maganda itong paraan para matutuhan nila ang mga proseso ng kompanya kapag inaral nila ang mga halimbawa ng tawag.

Sa kabuuan, ang lahat ng ito ay makatutulong sa kaunlaran ng customer satisfaction dahil makapagbibigay na ang kompanya ninyo ng mas pinahusay na support.

Call center na may unlimited history

Diretso ang integration ng LiveAgent call center software sa lahat ng communication channel na ginagamit ninyo sa pakikipag-usap sa mga customer at prospect

Cloud-based na call center software

Di mapapantayang
savings

Ang web-based call center ng LiveAgent ay cost-effective o sulit sa presyo na solution para sa mga local at international na inbound at outbound na call. Walang hidden usage fees o mga extra charge. Patuloy kami sa pagdagdag ng mga bagong feature at pagpapaganda ng aming software, kaya ang inyong virtual call center ay laging updated ng pinakabagong technology — na libre at walang bayad.

Maasahan, propesyonal na call center

Ang call center software ng LiveAgent ay maaasahan at scalable, kaya ito ang saktong call center solution para sa mga maliit na business at malaking enterprises. May offer kaming 24/7 na support sa maraming communication channel nang 365 araw kada taon, at nasa maraming wika pa. 

Simple, pero makapangyarihang call center

I-set up na ang inyong virtual call center at simulan na ang pagbibigay ng propesyonal na voice support sa loob lamang ng ilang minuto. Piliin ang inyong VoIP provider mula sa listahan ng aming mga partner, mag-set up ng unlimited na agent devices, at simulan na ang pagsagot sa mga tawag diretso mula sa inyong browser.

Simulan na ngayon ang paggamit sa aming call center software

Hindi kinakailangang maging isang bangungot ang pag-setup ninyo ng isang call center. Sa LiveAgent, maaari ka nang magsimula agad sa ilang clicks lang.

reporting dashboard in liveagent

Kompletong overview ng inyong contact center solution

Siguraduhing ang inyong telephone call center ay ginagamit nang tama at nakakakuha ang inyong mga customer ng pinakamahusay na serbisyo sa pag-monitor ng call statistics, usage, agent availability, at agent ratings gamit ang unified reporting dashboard sa advanced analytics features ng LiveAgent.

Tukuyin ang mga kakulangan sa performance sa pag-review ng lahat ng call center metrics, at pagbutihin ang inyong service performance mula sa mga maisasagawang insight na makakalap ninyo.

Gamitin ang aming native CRM o gumawa ng sarili ninyong integration

May offer ang LiveAgent na built-in CRM na puwede ring magkaroon ng mahusay na integration sa ibang major CRM (customer relationship management) provider. I-save, i-edit, at tingnan nang real-time ang data ng inyong mga customer para masigurado ang pagkakaroon nila ng pinakamahusay na customer experience. 

Posible ang integration ng LiveAgent sa maraming customer relationship management software tulad ng SharpSpring, SalesFlare, PipeDrive, Vectera, at Highrise. Wala ba sa listahan ang gusto mong CRM? Makipag-ugnayan sa amin para malugod naming maidadagdag ito.

Contact Fields
Call routing feature in LiveAgent's call center software

Matatag na automation para sa workflow management

Ang omnichannel call center software ng LiveAgent ay puno ng malalakas na automation features na puwedeng magsulong ng pagiging produktibo ng inyong mga agent. Mag-automate ng task distribution (kasama ang mga tawag gamit ang ACD), mga task na pangkaraniwan at paulit-ulit, at bigyan ang inyong contact center agents ng kakayahang makapag-focus sa mas mahahalagang task na makapagpapabuti sa customer satisfaction at loyalty habang tumataas din ang inyong oportunidad na makabenta.

Mas madaling pangasiwaan ang inyong remote workforce

Sa panahon ngayon, remote work na ang tinaguriang new normal. Kailangan ninyo ng mga business tool para maisaalang-alang ang mga bagong kondisyong ito. Ang LiveAgent ay may cloud call center para sa mas mainam na remote workforce optimization para ma-automate ang mga proseso, makita ang data, at makagawa pa ng mas maraming bagay para sa bawat remote agent.

go remote

Top-notch ang data privacy at seguridad​

Ang LiveAgent call center software ay GDPR compliant, HTTPS encrypted, at pasado ito sa Google OAuth API verification audit.

Union icon

Product
security

Tumatakbo ang aming cloud-based contact center solution sa isang secure connection gamit ang HTTPS protocol. Lahat ng komunikasyong nagaganap sa inyong browser at sa cloud contact center ay encrypted, kasama na ang mga chat, call center call, at email communication.

Cloud icon

Data center
security

Ang mga LiveAgent server ay naka-host sa Tier III+ o IV o PCI DSS, SSAE-16, o sa ISO 27001 compliant na mga facility. Ang mga data center facility namin ay nasa isang secured perimeter na may multi-level security zones, seguridad na 24/7 na may bantay, CCTV video surveillance, multifactor identification, at marami pa.

Web icon

Network
security

Protektado ang network namin ng mga redundant firewall, best-in-class router technology, secure na HTTPS transport sa mga public network, at network Intrusion Detection at/o Prevention technologies (IDS/IPS) na nagmo-monitor at/o nagba-block ng malicious traffic at mga network attack.

Mga call center software feature

Mga internal call
Suportado ng LiveAgent call center software ang unlimited na libreng pagtawag sa mga contact center agent. Hikayatin ang inyong mga call center agent na tulungan ang isa’t isa sa real-time na paglutas ng mga customer query.
Omnichannel help desk software
Kinokolekta ng aming omnichannel contact center software ang mga message ng customer mula sa maraming communication channel, tulad ng aming call center software, Facebook, Instagram, Viber, Twitter, live chat, customer portal, at email.
Click-to-call at mail-to capability
May kakayahan ang aming web-based call center na tawagan ang anumang phone number mula sa web. I-click lang ang number na nais ninyong tawagan, at ang LiveAgent na ang bahala. Puwede ring gumamit ang LiveAgent ng mga mail-to protocol.
Mga call transfer
May offer ang LiveAgent call center software na mga attended na call transfer. Pinapaigting ng attended transfer ang customer satisfaction dahil sinisigurado nito na ang caller ay nakokonekta sa iba pang call center agent bago magtapos ang tawag.
VoIP call center phone system
Kaya ng LiveAgent call center software ang integration sa higit 99% na mga VoIP provider. Wala ba ang nais ninyong VoIP partner sa aming listahan? Makipag-ugnayan lang sa amin at malugod naming idadagdag ito.
Mga call back feature
Dagdagan ang customer satisfaction sa paghihikayat sa mga customer na mag-request ng callback kapag ang inyong contact center agent ay hindi pa libre para kunin ang tawag.
Outbound call center software
Unahan na ang suporta sa inyong mga customer sa pakikipag-ugnayan sa kanila gamit ang aming outbound call center software. Pagbutihin ang customer relations, i-optimize ang outbound customer interaction, at makapag-generate ng mas maraming oportunidad para sa sales.
Call routing papunta sa isang personal device
May option ang mga agent na iruta ang mga incoming call sa isang personal device tulad ng mobile phone. Dahil dito, hindi napuputol ang pagbibigay ng agent ng customer support kahit gumagalaw sila, at tuloy itong nagaganap sa napili nilang device.
Maraming suportadong call devices at phone numbers
Ikonekta ang unlimited na call device at phone number sa inyong call center solution. Compatible ang LiveAgent sa parehong hardware at virtual call device tulad ng mga softphone.
Omnichannel agent desktop
Ang LiveAgent contact center ay may offer na context-rich omnichannel agent desktop. Hikayatin ang inyong contact center agent na magkaroon ng malinis na daloy sa pagsagot ng mga tawag at paghahanap ng mahalagang customer data. Pinapadali ng LiveAgent ang paghahanap sa lahat ng impormasyon tungkol sa problem resolution journey ng isang customer mula simula hanggang sa pagtatapos nito.
Native at third-party CRM integration
Siguraduhing nagbibigay ang inyong mga agent ng mas detalyado at personal na serbisyo anumang oras sa pag-integrate ng paborito ninyong CRM sa aming web-based call center. Kung wala kayong paboritong CRM software, puwedeng gamitin ang aming native na customer relationship management tool na diretsong naa-access sa loob ng ticket info/details panel.
Computer telephony integration (CTI)
Simulan na ang integration ng inyong mga desktop computer, laptop, at hardware phone sa LiveAgent call center software. Sumagot at tumawag nang mas madali habang nabibigyan ninyo ang mga customer ng napaka-pulidong customer support.
Mga in-app push notification
Paganahin ang desktop push notifications para mabigyan kayo ng contact center software ng mga push notification tuwing may tatawag, magcha-chat, o may incoming ticket.
Mga call log
I-review ang inyong mga call log para makita ang data tungkol sa lahat ng tawag na nagawa, natanggap, nasagot, o di nasagot ng mga contact center agent sa isang partikular na oras. Sa pagsusuri ng inyong call center software logs, matutulungan kayong pagbutihin pa ang quality ng serbisyo sa pagtukoy ng anumang kakulangan sa performance ng iba’t ibang department at grupo ng mga agent.
Interactive voice response (IVR)
Kayang suportahan ng LiveAgent call center software ang mga complex na IVR tree. Mag-record ng sarili ninyong IVR message o mag-upload ng pre-recorded file at ilagay ito sa inyong LiveAgent voice response system para maruta ang mga caller sa nararapat na department o agent.
Automatic call distribution (ACD)
Awtomatikong niruruta ng aming call center app ang mga tawag batay sa agent priority o random na assignment. Piliin ang setting na babagay sa inyo, pati na rin ang ibang custom settings tulad ng pause time sa gitna ng mga call.
Call recording
Ang LiveAgent contact center software ay may unlimited na kapasidad para sa call recording. Bawat tawag na gagawin, matatanggap, o masasagot sa LiveAgent ay awtomatikong nare-record at naitatago. Puwede itong ma-playback anumang oras. Gamitin ang call recording para sa quality assurance, training, o mga legal na dahilan.
Mga softphone
Compatible ang LiveAgent call center software sa lahat ng softphone provider tulad ng Bria, ZoiPer, at Linphone. Ang anumang desktop computer, laptop, mobile phone, o tablet ay puwede ninyong gawing remote call center software device para sa mas mobile na customer support.
Inbound call center software
Di na kailangang ma-stress pa o patuloy na naka-monitor sa maraming mga device para sa mga incoming phone call. Ang aming inbound call center software ay maaasahan dahil magbibigay ito ng in-app notification tuwing may customer na kumokontak gamit ang isa sa inyong konektadong device o phone number.
Built-in knowledge base
Paghusayin pa ang customer satisfaction at loyalty sa pagbibigay ng 24/7 support sa mga customer kahit na offline ang inyong mga contact center agent. Ang pag-offer ng isang self-service solution tulad ng knowledge base na puno ng mga kapaki-pakinabang na how-to-article, FAQ, at isang community forum ay kinakailangan na ng anumang modernong business.
Mga historical report
Gamitin ang aming historical report sa patuloy na pagpapahusay sa inyong customer service. Lumikha ng mga bar graph, line chart, pie chart, o area graph at hati-hatiin ang data ayon sa linggo, buwan, taon, o batay sa isang partikular na petsa para malaman ang performance ng bawat agent, channel, team, o department. Tingnan kung ilang tawag ang nagawa, di nasagot, nasagot, at kung gaano katagal ang bawat tawag. Sa LiveAgent, napakaraming offer na kapasidad para sa reporting.
Video call software
Sa aming web-based call center software, puwedeng makipag-video chat ang inyong contact center agent sa mga customer. Mag-deliver ng mas personal na support para mapatibay pa ang ugnayan ninyo sa mga customer relationship at mapaganda lalo ang kanilang customer experience.

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

May offer kaming serbisyo ng concierge migration mula sa mga popular na help desk solution.

badges
what-is-ticketing-system-ticket-status-LiveAgent-example

Manatiling organisado gamit ang unified agent desktop

Madaling gamitin ang LiveAgent call center software pero makapangyarihan din ito kaya mapapabilib ang mga propesyonal. May offer kaming intuitive UI na may unified agent desktop sa porma ng centralized universal inbox. Ang bawat customer interaction ay maayos at organisado sa omnichannel system at madali ring hanapin gamit ang tags, mga special filter, o ang search bar.

Kapag binigyan mo ang mga contact center agent ng pangkalahatang pananaw ng bawat ticket at ng problem resolution journey ng bawat customer, masisigurado ang pagbigay nila ng maayos at personal na customer support experience sa lahat ng service channels.

Ang contact center na madaling pangasiwaan

Ang LiveAgent call center software ay flexible, scalable, fully customizable, at madaling pangasiwaan. Kahit na ang business mo ay nasa e-commerce, healthcare, education, automotive, o SaaS industry, ang advanced technology ng aming contact center tulad ng IVR at ACD ay maaaring mag-streamline ng inyong proseso ng support sa paggabay sa mga caller sa nararapat na department o agent.

Real-time-chat

Ang all-in-one na solusyon sa call center para sa maliliit na negosyo at malalaking organisasyon

Ikonekta ang lahat ng inyong social media account sa aming contact center software para mas mapabuti ang pagiging produktibo ng mga agent at maingat na maitatago ang data ng customer. Kaya ng LiveAgent help desk software ang integration sa Instagram, Twitter, Facebook, Facebook Messenger, at Viber.

Ang LiveAgent helpdesk software ang maituturing na pinakamabilis na live chat widget sa market. I-convert ang mga website visitor bilang customers sa ilang segundo lamang. Makipag-unayan sa proactive na paraan, mag-offer ng mas personal at mas detalyadong tulong, at mag-enjoy sa pagtaas ng customer satisfaction habang nagkakaroon ng mas maraming sales.

I-streamline ang lahat ng mga customer query papunta sa iisang centralized omnichannel agent desktop gamit ang aming ticketing software. Mag-assign ng mga ticket sa iba’t ibang department at agent, at ayusin ang bawat query ayon sa kanilang tag, kung alin ang dapat unahin, o petsa kung kailan dumating. Tingnan ang kabuuang pinagdaanan ng bawat customer sa pag-aayos ng kanilang problema mula simula hanggang pagtatapos, sa iba’t ibang ginamit na support channel, at sa context-rich na format sa aming hybrid ticket stream.

Lumikha ng inyong knowledge base alinsunod sa sarili ninyong style gamit ang aming WYSIWYG (What You See Is What You Get) editor. Paghusayin pa ang customer satisfaction sa pagbibigay ng mga self-help tool sa inyong mga customer tulad ng mga how-to-article, mga FAQ, o community forum.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Napakaraming option para sa customization

Ginawa ang LiveAgent call center software na isinasaalang-alang ang flexibility, scalability, at team collaboration. Dahil ang bawat business (anuman ang laki nito o saanmang industriya ito nakapaloob) ay iba-iba ang pangangailangan, ang aming contact center ay fully customizable.

Ang software ay puwedeng ma-scale ang operations sa anumang laki o para sa anumang rason, kahit na ang espesyalisasyon ng contact center ninyo ay inbound customer service, outbound sales, o pareho. Ang aming mga professional consultant o technical staff ay handang tumulong sa paggawa ninyo ng mas epektibo at mahusay na software solution na pasok sa inyong pangangailangan. 

Kahit kayo ay nasa healthcare industry, SaaS, automotive, o may in-house o remote team, puwedeng umayon ang LiveAgent sa anumang pangangailangang mayroon kayo.

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nakatutulong sa aming magbigay ng mahusay na support sa aming customers.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Advanced, mas abot-kaya, madaling gamitin, omnichannel call center software

Union icon

Top-notch security

Ang LiveAgent call center software ay GDPR compliant, Google OAuth Verified, HTTPS encrypted, at itinatago ang customer data sa Tier III+ o IV o PCI DSS, SSAE-16, o sa ISO 27001 compliant na mga facility.
Euro

Abot-kayang software

Ino-offer ang LiveAgent call center software sa tinaguriang freemium pricing model. May offer kaming libreng call center software pati na ang advanced paid version nito na ino-offer sa mas abot-kayang halaga.

Cloud icon

Cloud-based SaaS

Ang LiveAgent ay isang cloud-based na call center solution. Puwede ma-access sa madaling paraan ang matatag na features ng contact center sa araw-araw.

Omnichannel, mas personal na experience

Bigyan ang inyong mga customer ng option na makipag-ugnayan sa inyo gamit ang anumang support channel na nais nila. Kahit ito man ay sa live chat, email, voice, video, social media, o web chat, handa ang LiveAgent na magdulot ng maayos na omnichannel customer experience na inaasahan ng inyong mga kliyente.

Mag-deliver ng serbisyong ginawang mas personal, mas detalyado, at context-rich gamit ang aming contact center solution at mag-enjoy ng mas mahusay at pangmatagalang relasyon sa inyong mga customer, mas mataas na customer satisfaction, mas pinahusay na customer loyalty, at mas dumaming oportunidad sa sales.

Ano ang masasabi ng aming mga customer?

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Nasa Mabuti Kang Kamay!​

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Lahat ng support channel ay nasa iisang lugar lang

Ang call center software ng LiveAgent ay may integration sa maraming communication channel at may offer itong halos 200 na features.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Call center software FAQ

Ano ang call center software?

Ang call center software ay isang solution na tinutulungan ang mga business sa kanilang pamamahala ng inbound phone calls mula sa kanilang mga customer. Puwede itong magkaroon ng napakaraming features tulad ng centralized na tawag mula sa mga landline o website, intelligent routing, auto dialer, pati na rin call recording. Dapat ay natutulungan ng isang call center software ang mga call center agent sa pag-access ng mahahalagang impormasyong tungkol sa kanilang mga customer, tulad ng kanilang order history, contact information, at mga nakaraang ticket.

Paano gumagana ang call center software?

Gumagana ang call center software sa pamamagitan ng pag-centralize at pagruruta ng mga tawag mula sa mga landline o website patungo sa software. Kapag tumatawag ang isang customer, hahanapin ng software sa database ng customers kung may nakatagong impormasyon na doon ang caller. Kung mayroon, kukuha ng access ang agent para ma-review ito bago pa man niya sagutin ang tawag. Ilalagay muna pansamantala ang call sa queue. Kapag nasagot na ito, ire-record ang lahat ng pag-uusapan para magamit sa training at sa anumang pagsusuri sa quality.

Ano ang IVR sa isang call center environment?

Ang IVR ay isang interactive voice response technology. Sa IVR, nakakausap ng computer ang mga tao gamit ang mga voice command o tones mula sa keypad. Ginagamit ang IVR sa call center environment para iruta ang mga tawag sa nararapat na agent o tamang department. Ginagamit din ang IVR sa pagkuha ng impormasyon ng isang account o sa pagbibigay ng feedback. Kaya masasabi na isa itong napakagandang solution para sa anumang negosyo.

Ano ang silbi ng isang call center?

Ang pangunahing silbi ng call center ay para mabigyan ng pagkakataon ang mga customer na matawagan ang mga business para magtanong tungkol sa nabili nilang produkto, mga polisiya, pagsoli ng binili, functionality, troubleshooting, o feedback.

Magkano ang call center software?

Depende sa quality ng mapipili ninyong software. Ang LiveAgent ay isang all-in-one help desk solution na may kasamang call center. Binabatay ang presyo mula sa bilang ng agent na kailangan ng inyong kompanya kada buwan. Ang aming All-inclusive subscription ay may kasamang full-stack call center, na nagkakahalaga ng $39 kada buwan bawat agent.

Ano ang mga benepisyo ng call center software?

Ang ilang benepisyo ng call center software ay ang mas pinahusay na abilidad ng agent, customer engagement, customer experience, at dagdag sa sales.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo