Gumawa ng call center software
sa loob ng 5 min.

Mag-enjoy sa napakalinaw na tunog at sa hardware-free na support.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
LiveAgent's call center
Call Center Software

Naghihintay ang inyong full-stack call center software

Makipag-engage nang walang kahirap-hirap sa inyong mga customer sa lahat ng channels. Ang LiveAgent, ang omnichannel na cloud-based call center software, ang tanging kakailanganin ninyo sa pagbibigay ng maaasahan at personalized na serbisyo sa customers ninyo. Ang aming VoIP (voice over internet protocol) call center phone system ay merong advanced features tulad ng IVR, call back requests, ACD, smart call routing, call transfers, unlimited call recording, at HD video calls — at simula pa lang iyan.
  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge

Call center software sa inyong helpdesk

00:00 / 02:02
LiveAgent | Call center software in your helpdesk | Live Agent02:03Youtube video: LiveAgent | Call center software in your helpdesk
Live Agent

Ano ang call center software?

Ang call center software solutions ay systems na nagbibigay sa call center agents ng kakayahang mag-handle ng inbound calls at outbound calls. Ideyal ang mga solution na ito sa mas personal na customer relationship management, at sa pagbibigay ng mabilisang customer support.

Call center software demo

00:00 / 04:39
Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent

Diskubrehin ang aming virtual call center software

Subukan ang aming pangunahing features sa libreng LiveAgent trial at tingnan kung paano magbigay ng professional services gamit ang aming solution. Alamin kung gaano kadali mag-set up ng call center, maglagay ng VoIP numbers o mag-configure ng IVR gamit ang aming powerful na tool

Gumawa ng personalized customer experiences gamit ang LiveAgent

Ang aming contact center tool ay tutulong sa inyong gumawa ng pinakamagaling na customer engagement platform, at tutulong sa pagtaas ng customer loyalty ninyo. Ipakita sa customers ninyo ang napakahusay na support gamit ang aming help desk solution at ayusin nang mabilisan ang mga time-intensive na issues.
Lampasan ang inaasahan ng customer
  • Gumawa ng personalized experiences para sa customers
  • Pagandahin ang quality ng customer interactions
  • magbigay ng suwabeng customer journey
LiveAgent call center support - mockup

Kumpletong overview ng inyong call center solution

Mag-manage ng customer support center operations nang mas madali, salamat sa aming all-in-one solution. Itaas ang call center productivity ninyo sa pinakamataas na level at pagandahin pa ang quality ng customer interactions gamit ang LiveAgent.

Cloud-based call center software features​​

May powerful na features na tutulong sa inyong pagbutihin ang communication sa phone at magbigay ng napakahusay na customer experience.

Internal calls

Ang internal calls ay isang function kung saan nakakapag-communicate kayo sa mga katrabaho ninyo habang may shift sila, sakaling kailanganin, bilang alternatibong makapag-transfer ng tawag sa kanila. Alamin ang detalye

Omnichannel help desk software

Ang aming omnichannel call center software ay makakapag-handle ng maraming channels – ang aming call center, Facebook, Instagram, Twitter, Viber, live chat, customer portal, email, at marami pa. Alamin ang detalye

Click-to-call at mail-to capability

Ang aming web-based na call center ay may abilidad na tumawag sa kahit anong web number. I-click lang ang numerong nais ninyong tawagan at LiveAgent na ang bahala rito. Puwede rin itong gumamit ng mail-to protocols. Alamin ang detalye

Call transfers

Ang aming call center ay may attended at consultative transfers. Ang attended transfers ay nagpapataas sa customer satisfaction, at sinisiguradong ang caller ay nakokonekta sa isang agent bago pa man magtapos ang tawag. Alamin ang detalye

VoIP call center phone system

Ang LiveAgent call center ay nakaka-integrate sa higit 99% na VoIP providers na may SIP Trunk. Wala ba rito ang gusto mong VoIP partner? Kontakin kami at malugod naming idadagdag ito sa listahan namin. Alamin ang detalye

Call back features

Itaas ang customer satisfaction sa pag-engganyo sa customers na mag-request ng callbacks kung di sila makapaghihintay, o kung sobrang busy sumagot ang agents ninyo. Alamin ang detalye

Outbound call center software

Suportahan ang inyong customers sa pag-reach out sa kanila gamit ang aming manual na outbound call center. Pagbutihin ang customer relations, at mag-optimize ng outbound customer interactions. Alamin ang detalye

Call routing to a personal device

Ang agents ay may option na iruta ang incoming calls sa isang personal gadget tulad ng mobile phone. Gamitin ang aming paraan sa pag-forward sa isang GSM phone number o ang aming LivePhone app. Alamin ang detalye

Maraming suportadong call devices at phone numbers

Ikonekta ang unli gadget at phone numbers sa inyong call center solution. Ang LiveAgent ay compatible sa parehong hardware at virtual call devices tulad ng softphones. Learn more

Omnichannel agent desktop

Ang all-in-one call center solution ng LiveAgent ay may offer na context-rich desktop. Bigyan ang call center ninyo ng transitions sa pagsagot ng mga tawag at sa paghahanap ng client data. Alamin ang detalye

Native at third-party CRM integrations

Maissigurado ng inyong contact center space ang agents ninyo na makapagbibigay ng personalized service sa lahat ng oras gamit ang isa sa tatlo naming CRM integrations. Puwede rin ninyong magamit ang aming native CRM tools. Alamin ang detalye

Computer telephony integration (CTI)

I-integrate ang inyong computers, laptops, at hardware phones sa LiveAgent. Sumagot at gumawa ng calls nang madali lang, habang nagbibigay ng magaling na customer support sa inyong customers. Alamin ang detalye
LiveAgent's call center integrations

In-app push notifications

Paganahin ang push notifications sa LivePhone app, at bibigyan kayo nito ng alert ng isang a push notification tuwing may magri-ring na chat, call, o incoming ticket. Alamin ang detalye

Call logs

Mag-review ng inyong interactions tungkol sa inyong calls na nagawa na, natanggap, nasagot na, o di nasagot ng agents. Makakuha ng context sa customer history salamat sa call logs at history features. Alamin ang detalye

Interactive voice response (IVR)

Sinusuportahan ng LiveAgent call center software ang IVR trees. Mag-record ng sarili ninyong message o mag-upload ng pre-recorded files sa inyong LiveAgent voice response system para sa intelligent routing. Alamin ang detalye

Automatic call distribution (ACD)

Ang aming call center app ay pinamamahagi ang calls ayon sa agent priority o random assignment. Pumili kung ano ang bagay sa inyong setting, pati na ang custom settings tulad ng pause times. Alamin ang detalye

Call recording

Makakuha ng context sa customer history gamit ang unlimited call recording na tinatago ang bawat call. I-play sila ulit anumang oras para makita kung paano magbigay ng isang napakahusay na customer experience. Alamin ang detalye

Softphones

Ang aming business call center software ay compatible sa maraming cloud VoIP phone systems. Ikonekta sila sa inyong LiveAgent call center at tumawag gamit ang mga gadget na gusto ninyo. Alamin ang detalye
Call center softphones integration

Inbound call center software

Ang aming komprehensibong call center solution ay kayang mag-manage ng maraming mga device para sa mga call. Ino-notify kayo ng system tuwing may sumusubok na tumawag sa inyong numero. Alamin ang detalye

Built-in knowledge base

Magbigay ng 24/7 support at pagandahin ang customer satisfaction kahit na naka-offline ang inyong agents. Gamitin ang aming knowledge base para sa offline support. Alamin ang detalye
Call center softphones integration

Historical reports

Gamitin ang aming historical reports para pagandahin ang customer service ninyo. Gamitin ang graphs o charts, at mag-segment ng data ninyo sa anumang paraang gusto ninyo. I-track ang inyong calls, idle time, at marami pa. Alamin ang detalye

Video call software

Dahil sa ang aming web-based na call center software, puwede nang makapag-video chat ang contact center agents sa customers. Suportado ng video calls ang video, voice at chat nang walang abilidad na mag-record. Alamin ang detalye
Mabilis na solutions

Mas mabilis na kumonekta sa customers

Ang LiveAgent call center ay madali lang i-set up, at madaling gamitin. Salamat sa full integration sa aming ticketing system, makagagawa kayo at makasasagot ng calls nang mas mabilis. Ang maikling average reach time ay tutulong sa inyong aayos ang issues nang mas mabilis.
  • Magbigay ng mas mabilis na support na konti ang paghihintay at magkaroon ng mas masasayang customers
  • Ayusin ang customer issues nang maayos at nasa personal na level
Chart
20s
Average reach time I-integrate ang inyong multi-channel ticketing software sa apps na araw-araw ninyong ginagamit. Meron kaming higit sa 150 integrations na available bilang plugins.
Mas magandang reach

Palawakin ang inyong reach at pagandahin ang inyong support

Ang calls pa rin ang isa sa pinaka-popular na paraan ng pagkontak sa help desks, kaya ang calls ang isa sa pinakamabilis na paraan para mapasaya ang mga customer ninyo. Kunin ang isa sa pinaka-popular na customer communication channels at abutin ang mas maraming customer.
  • Kunin ang popular na customer communication channel para sa inyong help desk
  • Abutin ang mas maraming customer, ayusin ang mas maraming isyu, at taasan ang ROI
Chart
50 %
ng lahat ng customers na tumatawag Kalahati ng inyong customer base ay baka naghihintay ng option na tawagan kayo sa halip na mag-email. Kahit ilang phone lines lang ay makapagpapaganda ng customer satisfaction.
Quality service

Magbigay ng quality customer service

Ayusin ang mga isyu sa personal na level gamit ang totoong usapan at pag-intindi. Tutulong ang calls sa inyong harapin ang customers sa ibang level habang maiiwasan ninyo ang mahahabang usapan sa emails. Puwede rin kayong gumamit ng video calls.
  • Ayusin ang mga time-intensive na isyu nang personal gamit ang phone
  • Idagdag ang video calls at tawagan ang customers nang magkakaharap
Chart
70 %
Average resolution rate Ayon sa research, calls ang isa as pinaka-maaasahang channels sa pag-aayos ng mga isyu. Mag-upgrade ng inyong toolset para sa mga time-sensitive na isyu o calls sa mga importanteng client.

Makatipid sa call center software

Kumuha ng cloud call center software na magdadala sa inyo ng pinakamalaking halaga. Ikumpara ang features at mga presyo bawat user kada buwan gamit ang aming price calculator.
Medal

Simulan nang gumamit ng LiveAgent!

Subukan ang lahat ng aming offer sa libreng 14-araw na trial
  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras

Over 60 VoIP provider integrations
sa LiveAgent

Integrate, Automate, Innovate
LiveAgent VoIP providers

Maging secure sa LiveAgent call center software

Ang call center software ng LiveAgent ay GDPR compliant, HTTPS encrypted, at matagumpay na pumasa sa Google OAuth API verification audit.

Seguridad ng produkto

Ang aming cloud-based voip call center software ay tumatakbo sa isang secure connection gamit ang HTTPS protocol. Lahat ng communication sa inyong browser at sa cloud contact center ay encrypted, kasama na ang live chats, call center calls, at email communication.

Seguridad ng data center

Ang LiveAgent servers ay hino-host sa Tier III+ o IV o PCI DSS, SSAE-16, o ISO 27001 compliant facilities. Ang aming data center facilities ay nasa isang secured perimeter na may multi-level security zones, 24/7 manned security, CCTV video surveillance, multifactor identification, at marami pa.
Web icon

Seguridad ng network

Ang aming network ay protektado ng redundant firewalls, best-in-class na router technology, secure HTTPS transport sa public networks, at network Intrusion Detection at/o Prevention technologies (IDS/IPS) na nagmo-monitor at/o bina-block ang malicious traffic at network attacks.

Magbigay ng support sa lahat ng importanteng
customer channels

Ang aming handang integrations ay tutulungan kayong maging social, at magbibigay ng personalized na customer experience sa importanteng social channels. Ang aming ticketing system ay sumusuporta ng suwabeng integrations sa inyong Facebook, Instagram, at Twitter. Puwede rin ninyong i-handle ang text communication sa aming Viber integration.
Magbigay ng napakahusay na customer experience gamit ang aming live chat. Isa ito sa pinakamabilis na real time chat widgets na available, at madali lang itong ma-integrate sa inyong websites. Gumawa ng malalimang customer relationships at gawing customers ang inyong web visitors. Ang aming chat ay tutulong sa inyong mabawasan ang handle times, at magiging mahalagang tool ito sa anumang agent workspace.
Pagyamanin ang inyong contact center space gamit ang isang comprehensive knowledge base. Madaling gumawa ng kapaki-pakinabang na articles, information sections, at DIY guides para sa customers na mas gustong naghahanap ng solutions nang sarili nila. Magbigay ng mga sagot sa mga common na tanong gamit ang FAQs, o gumawa ng forums kung saan makakakonekta ang mga tao sa agents o sa ibang customers para sa support.
Pangasiwaan ang customer service operations nang mas madali dahil sa state-of-the-art ticketing system. Lahat ng digital channels ay konektado para madali ninyong makita ang lahat ng customer conversations sa iisang lugar lang. Gumamit ng tags para maging organisado ang tickets, mag-iwan ng notes para sa sarili ninyo o ibang agents, at gumawa ng departments na responsable sa ilang partikular na queries.
Mga Testimonial

Kunin ang LiveAgent at sumali sa 7000 na masayang clients

  • Roman Bosch
    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
    Rustem Gimaev Antalya Consulting Language Center
  • Randy Bryan
    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
    David Chandler Volterman

Frequently asked questions

Ano ang call center software?

Ang call center software ay isang solution na tutulong sa mga business na mag-manage ng inbound phone calls mula sa kanilang customers. Puwede itong magkaroon ng maraming features tulad ng centralized phone calls mula sa landlines o websites, intelligent routing, auto dialer, o kahit call recording. Dapat tumulong ang call center software sa call center agents na mag-access ng importanteng impormasyon tungkol sa kanilang customers tulad ng order history, contact information, at dating mga ticket.

Paano gumagana ang call center software?

Gumagana ang call center software sa pagsesentro at pagruruta ng calls mula sa landlines o websites sa inyong software. Kung may tatawag na customer, inii-scan ng software ang database ng customers para tingnan kung meron na silang dating impormasyon tungkol sa caller. Ang impormasyon ay ina-access ng agent at nire-review bago sagutin ang call. Samantala, naka-queue ang call. Kapag nasagot na, nire-record na ang calls para sa training at quality.

Ano ang IVR sa call center environment?

Ang IVR ay isang interactive voice response technology. Dahil sa IVR, nakaka-interact ang computers sa mga tao gamit ang voice commands o tones mula sa keypad. Ginagamit ang IVR sa call center environment para magruta ng calls sa tamang agents o departments. Puwede ring gamitin ang IVR sa pagkuha ng impormasyon ng account o magbigay ng feedback. Kaya ito ay isang magandang solution sa mga business.

Ano ang function ng call center?

Ang pangunahing function ng call center ay natatawagan ng customers ang mga business at magtanong ng anumang kailangan tungkol sa mga produkto, policies, returns, functionality, troubleshooting, o feedback.

Ano ang mga benepisyo ng call center software?

Kasama sa mga benepisyo ng call center software ang napahusay na agent efficiency, customer engagement, customer experience, at dagdag sa sales.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Related Articles to Pinakamahusay na Call center Software
Ang libreng help desk software ay isang tool na tutulong sa inyong mag-ayos ng inyong operations, mga proseso, at lahat ng gawain sa inyong customer service department.

Libreng help desk software

Ang libreng help desk software ay isang tool na tutulong sa inyong mag-ayos ng inyong operations, mga proseso, at lahat ng gawain sa inyong customer service department.

Maraming magkakaibang mga kasangkapan ng call center ang tumutulong na mapadali ang panloob at panlabas na mga komunikasyon. Tuklasin kung alin sila sa mga ito.

Mga kasangkapan ng call center

Ang LiveAgent ay isang kasangkapan ng call center na nakakatulong sa pagtaas ng loyalty at revenue ng negosyo. Kasama rin ang mga tampok tulad ng automatic call distribution at mga pagsusuri. Mayroon ding mga kailangang isasaalang-alang na mga patlang ng kontak at kahalagahan ng pagtitiket. Gayunpaman, may ilang negosyo ang hindi nakakita ng kahalagahan ng software sa pagtitiket, na nagdudulot ng pagsikip ng kita ng buong negosyo. Kaya dapat laging isaalang-alang ang mga kagamitan sa pagpapatakbo ng call center upang mapanatili ang mataas na antas ng kasiyahan ng mga customer.

Pagbutihin ang iyong customer service sa pamamagitan ng mga advanced na feature sa help desk na makakatulong sa iyong isapersonal ang mga komunikasyon at magbigay ng mabilis na mga tugon sa iyong mga kustomer.

Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?

Sa pagpapabuti ng customer service, mahalagang malaman ang kasiyahan ng mga kustomer. Dapat sukatin ang mga sukatan na mahalaga tulad ng CSAT, NPS, CES, at FRT upang malaman kung saan magpapabuti. Ang isang magandang customer satisfaction score ay dapat na 80% o mas mataas, ngunit magkakaiba-iba ito sa bawat industriya. Ang pagsubaybay sa mga sukatan ay magbibigay ng kumpletong ideya ng serbisyo at matutulungan sa pagpapabuti ng kasiyahan ng kustomer.

Diskubrehin ang selection ng ticketing software na pinakamadalas gamitin sa market ngayon. Pumili ng ideyal na ticketing tool at itaas hanggang langit ang customer service ninyo.

Ticketing software

Ang Teamsupport ay isang ticketing tool na may customer management capabilities at maraming integrations. Sa kabilang banda, ang Freshdesk ay well-rounded na help desk tool na merong powerful features at abilidad na magdagdag ng bawat importanteng customer channel sa iisang system. Nasa masa rin ang HubSpot Service Hub, na kasama sa isang malawak na uri ng solutions, kasama na ang marketing solution, customer communication hub, at sales solution. May offer ang Solarwinds na malawak na IT management solution dahil sa sarili nilang help desk platform na naka-focus sa ticketing service portal at chat. Ang LiveAgent ang top choice sa ticketing software dahil sa state-of-the-art system na kayang mag-handle ng bawat vital na customer channel. Maari ring mag-users makipag-usap tungkol sa kahit ano sa kanilang customer support team nang 24/7.

Nais bang malaman kung paano gawin ang pag-audit ng call center? Nasa ibaba ang pangunahing listahan ng pag-audit sa call center na maaari mong magamit sa iyong pansariling proseso ng pag-audit.

Listahan Ng Pag-Audit sa Call Center

Ang call center ay isang opisina na nag-aalaga ng mga tawag sa telepono para sa kahilingan ng suporta ng mga kustomer. Upang mapanatili ang mataas na antas ng customer satisfaction, dapat na laging tama ang pagtugon sa mga katanungan ng mga kustomer. Mahalaga ang iskrip sa call center na nagbibigay ng positibong tono sa buong iskrip at nagbibigay ng maliwanag na tagubilin sa mga ahente. Maaari ding magamit ang software ng pag-iiskrip upang masiguro ang komunikasyon sa pagitan ng ahente at kustomer. Kinakailangan ding suriin ang pangkalahatang pagganap at kahusayan ng ahente upang masolusyonan ang mga problema ng mga tagatawag. Kailangan ding isaalang-alang ng mga negosyo ang halaga ng kustomer upang magkaron ng matagumpay na merkado.

Para magkaroon ng kamahusay na customer service, kailangang praktisin ang teorya ng customer service. Alamin ang mga importanteng prinsipyong ito.

Teorya ng customer service

Para magkaroon ng kamahusay na customer service, kailangang praktisin ang teorya ng customer service. Alamin ang mga importanteng prinsipyong ito.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo