Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Ang call center software ay isang solution na tutulong sa mga business na mag-manage ng inbound phone calls mula sa kanilang customers. Puwede itong magkaroon ng maraming features tulad ng centralized phone calls mula sa landlines o websites, intelligent routing, auto dialer, o kahit call recording. Dapat tumulong ang call center software sa call center agents na mag-access ng importanteng impormasyon tungkol sa kanilang customers tulad ng order history, contact information, at dating mga ticket.
Gumagana ang call center software sa pagsesentro at pagruruta ng calls mula sa landlines o websites sa inyong software. Kung may tatawag na customer, inii-scan ng software ang database ng customers para tingnan kung meron na silang dating impormasyon tungkol sa caller. Ang impormasyon ay ina-access ng agent at nire-review bago sagutin ang call. Samantala, naka-queue ang call. Kapag nasagot na, nire-record na ang calls para sa training at quality.
Ang IVR ay isang interactive voice response technology. Dahil sa IVR, nakaka-interact ang computers sa mga tao gamit ang voice commands o tones mula sa keypad. Ginagamit ang IVR sa call center environment para magruta ng calls sa tamang agents o departments. Puwede ring gamitin ang IVR sa pagkuha ng impormasyon ng account o magbigay ng feedback. Kaya ito ay isang magandang solution sa mga business.
Ang pangunahing function ng call center ay natatawagan ng customers ang mga business at magtanong ng anumang kailangan tungkol sa mga produkto, policies, returns, functionality, troubleshooting, o feedback.
Kasama sa mga benepisyo ng call center software ang napahusay na agent efficiency, customer engagement, customer experience, at dagdag sa sales.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Mga kasangkapan ng call center
Ang LiveAgent ay isang kasangkapan ng call center na nakakatulong sa pagtaas ng loyalty at revenue ng negosyo. Kasama rin ang mga tampok tulad ng automatic call distribution at mga pagsusuri. Mayroon ding mga kailangang isasaalang-alang na mga patlang ng kontak at kahalagahan ng pagtitiket. Gayunpaman, may ilang negosyo ang hindi nakakita ng kahalagahan ng software sa pagtitiket, na nagdudulot ng pagsikip ng kita ng buong negosyo. Kaya dapat laging isaalang-alang ang mga kagamitan sa pagpapatakbo ng call center upang mapanatili ang mataas na antas ng kasiyahan ng mga customer.
Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?
Sa pagpapabuti ng customer service, mahalagang malaman ang kasiyahan ng mga kustomer. Dapat sukatin ang mga sukatan na mahalaga tulad ng CSAT, NPS, CES, at FRT upang malaman kung saan magpapabuti. Ang isang magandang customer satisfaction score ay dapat na 80% o mas mataas, ngunit magkakaiba-iba ito sa bawat industriya. Ang pagsubaybay sa mga sukatan ay magbibigay ng kumpletong ideya ng serbisyo at matutulungan sa pagpapabuti ng kasiyahan ng kustomer.
Ang Teamsupport ay isang ticketing tool na may customer management capabilities at maraming integrations. Sa kabilang banda, ang Freshdesk ay well-rounded na help desk tool na merong powerful features at abilidad na magdagdag ng bawat importanteng customer channel sa iisang system. Nasa masa rin ang HubSpot Service Hub, na kasama sa isang malawak na uri ng solutions, kasama na ang marketing solution, customer communication hub, at sales solution. May offer ang Solarwinds na malawak na IT management solution dahil sa sarili nilang help desk platform na naka-focus sa ticketing service portal at chat. Ang LiveAgent ang top choice sa ticketing software dahil sa state-of-the-art system na kayang mag-handle ng bawat vital na customer channel. Maari ring mag-users makipag-usap tungkol sa kahit ano sa kanilang customer support team nang 24/7.
Listahan Ng Pag-Audit sa Call Center
Ang call center ay isang opisina na nag-aalaga ng mga tawag sa telepono para sa kahilingan ng suporta ng mga kustomer. Upang mapanatili ang mataas na antas ng customer satisfaction, dapat na laging tama ang pagtugon sa mga katanungan ng mga kustomer. Mahalaga ang iskrip sa call center na nagbibigay ng positibong tono sa buong iskrip at nagbibigay ng maliwanag na tagubilin sa mga ahente. Maaari ding magamit ang software ng pag-iiskrip upang masiguro ang komunikasyon sa pagitan ng ahente at kustomer. Kinakailangan ding suriin ang pangkalahatang pagganap at kahusayan ng ahente upang masolusyonan ang mga problema ng mga tagatawag. Kailangan ding isaalang-alang ng mga negosyo ang halaga ng kustomer upang magkaron ng matagumpay na merkado.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante