Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Ang call center software ay isang solution na tutulong sa mga business na mag-manage ng inbound phone calls mula sa kanilang customers. Puwede itong magkaroon ng maraming features tulad ng centralized phone calls mula sa landlines o websites, intelligent routing, auto dialer, o kahit call recording. Dapat tumulong ang call center software sa call center agents na mag-access ng importanteng impormasyon tungkol sa kanilang customers tulad ng order history, contact information, at dating mga ticket.
Gumagana ang call center software sa pagsesentro at pagruruta ng calls mula sa landlines o websites sa inyong software. Kung may tatawag na customer, inii-scan ng software ang database ng customers para tingnan kung meron na silang dating impormasyon tungkol sa caller. Ang impormasyon ay ina-access ng agent at nire-review bago sagutin ang call. Samantala, naka-queue ang call. Kapag nasagot na, nire-record na ang calls para sa training at quality.
Ang IVR ay isang interactive voice response technology. Dahil sa IVR, nakaka-interact ang computers sa mga tao gamit ang voice commands o tones mula sa keypad. Ginagamit ang IVR sa call center environment para magruta ng calls sa tamang agents o departments. Puwede ring gamitin ang IVR sa pagkuha ng impormasyon ng account o magbigay ng feedback. Kaya ito ay isang magandang solution sa mga business.
Ang pangunahing function ng call center ay natatawagan ng customers ang mga business at magtanong ng anumang kailangan tungkol sa mga produkto, policies, returns, functionality, troubleshooting, o feedback.
Kasama sa mga benepisyo ng call center software ang napahusay na agent efficiency, customer engagement, customer experience, at dagdag sa sales.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Maging una sa pagtanggap ng mga eksklusibong offer at pinakabagong balita tungkol sa aming mga produkto at serbisyo diretso sa inyong inbox.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante