Libreng online chat

Ano ang libreng online chat?

Ang libreng online chat ay isang uri ng komunikasyon para makapag-usap ang dalawa o mas maraming tao gamit ang internet. Ito ay isang real-time chat na gumagamit ng web-based app. Mas mabilis itong uri ng komunikasyon kaysa sa internet forum o email. Libre para sa lahat ang ganitong uri ng chat.

Frequently asked questions

Ano ang depinisyon ng libreng online chat?

Ang libreng online chat ay isang uri ng komunikasyon sa internet para makapag-usap ang dalawa o mas maraming tao. Ito ay gumagana nang real-time na gumagamit ng web-based apps. Mas mabilis itong uri ng komunikasyon at tiyak mas nakakahikayat kaysa email o internet forum.

Kailangan ba ng mga business ang libreng online chat?

Tiyak kailangan ng mga business ng libreng online chat. Marami na kasing customer ang mas gustong gamitin ito para makakuha ng real-time na sagot. Kung ang kompanya ninyo ay gumagamit ng live chat, meron kayong competitive advantage, tipid pa sa pera, nakaka-track at suri ng customers, at natataasan ang customer service productivity.

Available ba sa LiveAgent ang libreng online chat?

May offer ang LiveAgent na libreng online chat. Isa ito sa pinaka-epektibong uri ng komunikasyon sa customer, kaya importanteng elemento ito ng customer service software. Ang pakinabang ng LiveAgent ay di lang ito may live chat functionality, pero meron ding buong set ng helpdesk at call center functions.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang libreng online chat ay isang mabilis na paraan ng komunikasyon sa internet na maaaring magpakataas ng antas ng customer service ng isang negosyo.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Web chat online ay isang paraan para sa komunikasyon sa pagitan ng mga tao sa internet. Web chatting online ay hindi nangangailangan ng anumang uri ng software.

Web chat online

Ang web chat online ay isang paraan ng komunikasyon sa internet na hindi nangangailangan ng anumang software. Maraming mga gumagamit na e-commerce website ang gumagamit ng live chat buttons upang mahikayat ang mga kustomer na makipag-chat sa kanila sa real-time. Ito ay nakakatulong upang mapabuti ang serbisyo ng customer support at mag-convert ng mga bisita sa website sa mga nagbabayad na kustomer. Ang mga kalamangan ng web chat ay ang pagbawas sa gastos, tumaas na benta, mabilis na pag-unawa sa mga problema ng kustomer, pagiging madali para sa mga kustomer, mga ulat at isang kalamangan sa kumpetisyon. Ang mga kumpanya ay dapat mag-chat sa kanilang mga kustomer online sa web upang mapanatiling produktibo ang kanilang negosyo sa digital na mundo.

Call masking

Ang VoIP ay isang sulit na alternatibo sa tradisyunal na telepono dahil mas abot-kaya ito at nagbibigay ng mas magandang karanasan sa pagtawag. Ito rin ay mahalaga sa pagpapanatili ng mataas na kalidad ng serbisyo sa customer service. Sa pagpapanatili ng kahusayan ng call center, dapat makapag-audit ang mga ahente upang masiguro ang epektibong pagganap. Sa ganitong paraan ay mabibigyan ng kasiyahan ang mga kustomer. LiveAgent ay isang platform para sa mga serbisyong pang-social media at newsletter subscription. Nag-aalok din ito ng demo at mayroong privacy policy.

Ang libreng chat room para sa website ay bahagi ng website kung saan makakapag-usap ang users nang real-time. Ang users sa isang chat room ay kadalasan may kaparehong mga interes.

Libreng chat room para sa mga website

Ang libreng chat sa websites ay magaling na customer support solution para sa mga business. Madaling makakausap ng consumers ang mga users at mapapag-usapan ang kanilang mga problema sa produkto o serbisyo. May libreng chat room para sa mga website na inaalok ng LiveAgent. Ito ay madaling gamitin at accessible sa bawat user. Ang live na chat room ay nakakabuo ng relasyon at nakapagbibigay ng mabilis na customer service na nakakatulong sa pagbebenta.

Portal ng suporta

Ang LiveAgent ay isang software sa serbisyong kustomer na nag-aalok ng mga kakayahang tulad ng mga template sa e-mail, mga macros, at mga ulat para pag-aralan ang kalidad ng serbisyo. Ito rin ay nag-aawtomatiko ng trabaho ng ahente at tumutulong upang maiwasan ang paglipat-lipat sa pagitan ng mga programa at kahilingan. Mahigit 20 bilyong mensahe ang ipinapadala sa pagitan ng mga tao at negosyo bawat buwan sa Facebook Messenger. 59% ng mga kustomer ay gumagamit ng Facebook upang makipag-ugnayan sa mga negosyo. Ito ay may libreng trial na 14 na araw, hindi kinakailangang credit card at may 24/7 na serbisyo sa customer.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

ร—
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo