Ano ang libreng online chat?
Ang libreng online chat ay isang uri ng komunikasyon para makapag-usap ang dalawa o mas maraming tao gamit ang internet. Ito ay isang real-time chat na gumagamit ng web-based app. Mas mabilis itong uri ng komunikasyon kaysa sa internet forum o email. Libre para sa lahat ang ganitong uri ng chat.
Frequently Asked Questions
Ano ang depinisyon ng libreng online chat?
Ang libreng online chat ay isang uri ng komunikasyon sa internet para makapag-usap ang dalawa o mas maraming tao. Ito ay gumagana nang real-time na gumagamit ng web-based apps. Mas mabilis itong uri ng komunikasyon at tiyak mas nakakahikayat kaysa email o internet forum.
Kailangan ba ng mga business ang libreng online chat?
Tiyak kailangan ng mga business ng libreng online chat. Marami na kasing customer ang mas gustong gamitin ito para makakuha ng real-time na sagot. Kung ang kompanya ninyo ay gumagamit ng live chat, meron kayong competitive advantage, tipid pa sa pera, nakaka-track at suri ng customers, at natataasan ang customer service productivity.
Available ba sa LiveAgent ang libreng online chat?
May offer ang LiveAgent na libreng online chat. Isa ito sa pinaka-epektibong uri ng komunikasyon sa customer, kaya importanteng elemento ito ng customer service software. Ang pakinabang ng LiveAgent ay di lang ito may live chat functionality, pero meron ding buong set ng helpdesk at call center functions.
Expert’s note
Ang libreng online chat ay isang mabilis na paraan ng komunikasyon sa internet na maaaring magpakataas ng antas ng customer service ng isang negosyo.
Live chat para sa industriyang sasakyan
"TL: The TEXT discusses important marketing strategies for reaching target audiences and increasing brand visibility online."
Ang web chat online ay isang mahalagang tool para sa komunikasyon at suporta sa mga kustomer sa online na kalakalan. Ito ay nagbibigay ng maraming kalamangan tulad ng pagbawas sa gastos, pagtaas ng benta, mabilis na pag-unawa sa mga problema ng kustomer, at pagiging madali para sa mga kustomer. Ito rin ay isang kalamangan sa kumpetisyon. Ang live chat at web chat ay parehong mahalaga para sa customer service at sales.
LiveAgent nagbibigay ng malalim na paliwanag at hakbang sa pag-set up ng live chat feature para sa negosyo. Ang web chat ay mura at madaling paraan ng real-time na komunikasyon sa kustomer. Tumaas ang customer conversion rate ng 325% sa gumamit ng LiveAgent sa industriya ng travel at akomodasyon. Ito ay isang kalamangan sa kumpetisyon. Puwedeng gumamit ng live internet chat sa pamamagitan ng LiveAgent.