Anong ang AJAX?
Ang AJAX ay tinatawag rin na asynchronous JavaScript and XML. Ito ay isang kombinasyon ng JavaScript, extensible markup language, ang document object model, dynamic HTML, na ginagamit sa paggawa ng mga asynchronous na web application. Ang bawat tool sa programming ay may kanya-kanyang halaga. Ang mga web application na ito ay maaaring magpadala ng impormasyon sa isang server at makakuha pabalik sa background. Ang tool na ito ay nagpapahintulot sa mga nilalaman ng web page na mag-update nang ilang sandali, kapag may aksyon na ginawa. Ang AJAX ay maraming mga benepisyo at adbentahe.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang AJAX?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang AJAX, o asynchronous JavaScript and XML, ay isang paraan sa paggawa ng mga web application kung saan ang ang interakston ng user sa server ay nagaganap nang asynchronous, hal. ang kabuang dokumento ay hindi naka-load. Paraan ng programming na ito ay nagbibigay daan sa mas dinamikong interaksyon sa user kumpara sa tradisyonal na paraan.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang mga benepisyo na ibinibigay ng AJAX?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang mga benepisyo na ibinibigay ng AJAX ay: pagpapaatas ng paggamit at ergonomics ng nag application sa internet, pagbawas ng mga bilang ng mga screen at hakbang na kaialngan sa pagkamit ng nais na epekto, pag-download lamang ng kinakailangang datos, hindi pangangailangan ng pag-refresh ng buong pahina, pagbibigay ng mas mabilis na interface.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “How to access information on base agent in LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Salamat sa AJAX, at ibang pang mga bagay, ang mga serbisyo sa customer support ay maaaring gumana nang mahusay ay dinamiko. Ang website ay hindi nagsasayang ng oras sa pag-load ng buo, at ang tanging mga elemento na kailangan ito ang naa-update.” } }] }FAQ
Ano ang AJAX?
Ang AJAX, o asynchronous JavaScript and XML, ay isang paraan sa paggawa ng mga web application kung saan ang ang interakston ng user sa server ay nagaganap nang asynchronous, hal. ang kabuang dokumento ay hindi naka-load. Paraan ng programming na ito ay nagbibigay daan sa mas dinamikong interaksyon sa user kumpara sa tradisyonal na paraan.
Ano ang mga benepisyo na ibinibigay ng AJAX?
Ang mga benepisyo na ibinibigay ng AJAX ay: pagpapaatas ng paggamit at ergonomics ng nag application sa internet, pagbawas ng mga bilang ng mga screen at hakbang na kaialngan sa pagkamit ng nais na epekto, pag-download lamang ng kinakailangang datos, hindi pangangailangan ng pag-refresh ng buong pahina, pagbibigay ng mas mabilis na interface.
Paano gumagana ang AJAX sa loob ng LiveAgent?
Salamat sa AJAX, at ibang pang mga bagay, ang mga serbisyo sa customer support ay maaaring gumana nang mahusay ay dinamiko. Ang website ay hindi nagsasayang ng oras sa pag-load ng buo, at ang tanging mga elemento na kailangan ito ang naa-update.
Paano mapapahusay ng chatbots ang customer service?
Ang mga chatbot ay sikat na customer service tool para sa pagpapabuti ng customer satisfaction. Nakatutulong nga ba ito para mapabuti ang customer service?
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga solusyon para sa VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Mayroon din silang mga magandang customer review at awards at certificates ang kumpanya. Sa kasalukuyan, nag-ooffer sila ng affiliate program at libreng trial para sa kanilang mga kliyente. Kung naghahanap ka ng isang customer service software, maaaring subukan ang LiveAgent.
Ang pagdaragdag ng mga form sa pakikipag-ugnayan sa iyong website ay makakatulong sa mga kustomer na maipadala ang kanilang mensahe nang direkta mula sa website. Nag-aalok ang LiveAgent ng iba't ibang uri ng mga form sa pakikipag-ugnayan upang masiguro ang magandang serbisyo para sa mga kustomer. Subukan ito nang libre ngayon.
Ang TEXT na ito ay tumatalakay sa mga iba't ibang checklist na maaaring magamit ng isang business upang mapabuti ang kanilang operasyon. Mayroong mga checklist sa customer service, call center, marketing, SEO, at iba pa. Ipinapakita rin sa TEXT ang kahalagahan ng customer service at ang pagbibigay ng magandang karanasan sa mga kliyente. Mayroon ding mga gabay sa kung papaano dapat mag-prepare para sa bagong trabaho at mga checklist para sa IT help desk at VoIP implementation. Mahalaga rin ang compliance sa isang call center at pagiging ligtas nito.