Ano ang isinapersonal na mga tugon sa email?
Kung nais mong ipakita ang iyong pangalan sa email address, maaari mo itong maayos sa pamamagitan ng paggamit ng isinapersonal na mga tugon sa email. Ang tampok na ito ay pinapayagan kang baguhin ang email address upang umangkop sa iyong mga pangangailangan. Kaya sa halip na ipakita ang pangalan ng kumpanya o departamento, ang makikita ng tatanggap ng email ay ang iyong totoong pangalan.
Ang isinapersonal na mga tugon sa email ay karaniwang ginagamit sa pakikipag-ugnayan sa mga end-user upang gawin ang komunikasyong mas magiliw. Kapag nakikita ng mga kustomer ang iyong totoong pangalan sa halip na ang posisyon mo lamang ito ay may positibong epekto sa kanilang pagtitiwala sa iyo.
Frequently asked questions
Paano mo ipapaliwanag ang isinapersonal na mga tugon sa email?
Kung nais mong ang iyong pangalan ang lumitaw sa email address, maaari mo itong maayos gamit ang isinapersonal na mga tugon sa email. Ang tampok na ito ay pinapayagan kang baguhin ang email address ayon sa iyong mga pangangailangan. Samakatuwid, sa halip na ipakita ang pangalan ng iyong kumpanya o departamento, ang makikitang tatanggap ng email ay ang iyong totoong pangalan.
Ano ang mga uri ng isinapersonal na mga tugon sa email?
Ang isinapersonal na mga tugon sa email ay maaaring batay sa personal na impormasyon (tulad ng unang pangalan o apelyido), ngunit maaari ring nauugnay sa mga tukoy na sitwasyon o oras kung kailan ipinadala ang email.
Nagbibigay ba ang LiveAgent ng isinapersonal na mga tugon sa email?
Ang isinapersonal na mga tugon sa email ay magagamit sa LiveAgent. Salamat dito, ang paglapit sa kliyente ay indibidwal at ang tiwala ng mga tatanggap sa kumpanya ay tataas.
Ang WordPress ay mayroong mga paraan ng suporta tulad ng email, knowledge base, at social media, subalit wala silang live chat o call center support. Sumasagot sila ng email sa loob ng 2 araw at mayroon din silang Forum SLA na hindi nila binanggit ang turnaround time. Mayroon rin silang mga legal na kontak tulad ng kanilang terms and conditions, privacy policy, at GDPR, pati na rin mga affiliate program at social media accounts tulad ng Instagram, Facebook, at Twitter. Sa kabilang banda, ang bepress ay mayroong mga paraan ng suporta tulad ng email, hotline, at social media, ngunit hindi sila nag-aalok ng live chat o affiliate program. Mayroon din silang mga kontak para sa serbisyong kustomer. Samantala, ang LiveAgent ay mayroong kasalukuyang installation process ng account, at gumagamit ng cookies ang kanilang website na nakabatay sa kanilang polisiya sa privacy at cookies. Maaari ring mag-schedule ng demo para sa kanilang serbisyo sa negosyo.
Paano simulan ang isang email (Tips + templates)
Ang email ay mahalaga pa rin bilang paraan ng komunikasyon sa kabila ng dami nito. Ang pagsisimula ng business email ay laging challenge sa mga salespeople, marketers, at customer service reps. Narito ang ilang tips kung paano simulan ang email kasama ng mga karaniwang email greetings at pagsisimula ng email na maaaring gamitin sa inyong business correspondence. Ang ilang puwedeng isama sa simula ng inyong emails ay ang mga pagbati o greeting, introduction at dahilan ng pagsulat, isang pambukas na phrase/ well wishes, at isang thank you na linya. Narito rin ang ilang mga halimbawa at template para simulan ang email.
Mga template ng paalalang email
Ang artikulo ay nagtuturo kung paano gumawa ng mga e-mail sa mga kliyente sa pamamagitan ng mga template. Ipinakita din kung paano magpadala ng email ng kumpirmasyon ng order sa mga negosyo ng e-commerce. Mayroon din itong tagubilin kung paano magtatapos ng email. Binigyan din ng example ang mail loop at kung paano ito makakatulong sa customer service. Ang artikulo ay nagbibigay din ng sampung template ng email ng dunning upang bigyang babala ang mga kustomer tungkol sa mga isyu tulad ng nabigong mga pagbayad.
Paano tatapusin ang isang email (Mga Mungkahi + mga template)
Ang malawak na impormasyon sa patlang ng kontak ay mahalaga sa marketing at pagbebenta. Ang mga paalalang email, pagtanggap na email, at email ng dunning ay mahalagang bahagi ng eCommerce at SaaS businesses upang mapanatili ang koneksyon sa mga kustomer at mapalago ang ROI. Narito ang ilang mga template ng email na maaaring gamitin sa paalalang email, pagtanggap na email, at email ng dunning. Ang LiveAgent ay isa pang platform na nagbibigay ng mga serbisyo sa pagbibigay ng tulong sa kustomer tulad ng paglipat ng Olark, mga patlang ng kontak, at form sa pakikipag-ugnayan.