Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Isinapersonal na mga tugon sa email

Ano ang isinapersonal na mga tugon sa email?

Kung nais mong ipakita ang iyong pangalan sa email address, maaari mo itong maayos sa pamamagitan ng paggamit ng isinapersonal na mga tugon sa email. Ang tampok na ito ay pinapayagan kang baguhin ang email address upang umangkop sa iyong mga pangangailangan. Kaya sa halip na ipakita ang pangalan ng kumpanya o departamento, ang makikita ng tatanggap ng email ay ang iyong totoong pangalan.

Ang isinapersonal na mga tugon sa email ay karaniwang ginagamit sa pakikipag-ugnayan sa mga end-user upang gawin ang komunikasyong mas magiliw. Kapag nakikita ng mga kustomer ang iyong totoong pangalan sa halip na ang posisyon mo lamang ito ay may positibong epekto sa kanilang pagtitiwala sa iyo.

FAQ

Paano mo ipapaliwanag ang isinapersonal na mga tugon sa email?

Kung nais mong ang iyong pangalan ang lumitaw sa email address, maaari mo itong maayos gamit ang isinapersonal na mga tugon sa email. Ang tampok na ito ay pinapayagan kang baguhin ang email address ayon sa iyong mga pangangailangan. Samakatuwid, sa halip na ipakita ang pangalan ng iyong kumpanya o departamento, ang makikitang tatanggap ng email ay ang iyong totoong pangalan.

 

Ano ang mga uri ng isinapersonal na mga tugon sa email?

Ang isinapersonal na mga tugon sa email ay maaaring batay sa personal na impormasyon (tulad ng unang pangalan o apelyido), ngunit maaari ring nauugnay sa mga tukoy na sitwasyon o oras kung kailan ipinadala ang email.

 

Nagbibigay ba ang LiveAgent ng isinapersonal na mga tugon sa email?

Ang isinapersonal na mga tugon sa email ay magagamit sa LiveAgent. Salamat dito, ang paglapit sa kliyente ay indibidwal at ang tiwala ng mga tatanggap sa kumpanya ay tataas.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo