Mag-iskedyul ng demo

requestDemo
Ano ang iyong matututunan sa panahon ng demo
  • Paano makamit ang iyong mga layunin sa negosyo kasama ang LiveAgent – maging ito ay pagpapabuti sa kasiyahan ng kustomer o paglikha ng maraming mga benta.
  • Paano gumagana ang LiveAgent. Bibigyan ka namin ng paglilibot sa produkto upang makakuha ng ideya kung paano ito gumagana kasama ang aming software.
  • Mga sagot sa anumang mga tanong na mayroon ka tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon at mga tampok.

“Lapitan ang bawat kustomer na may ideyang tulungan siyang lutasin ang problema o makamit ang layunin, hindi bentahan ng produkto o serbisyo.” – Brian Tracy

Andrej Saxon

Tagapamahala sa pagbebenta

Kaakibat na Articles saHumiling ng Demo
Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar

Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

Gusto ba ninyo ng karagdagang impormasyon tungkol sa LiveAgent? Mag-schedule ng isang libreng demo sa aming customer support para makakuha agad ng lahat ng importanteng detalye.

Magpa-schedule ng demo

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer service software na maaaring magbigay ng benepisyo sa inyong business. Maaari kang mag-schedule ng one-on-one call sa kahit isa sa kanilang customer success representatives para masubukan ang kanilang demo. Bukod dito, mayroon din silang iba't ibang feature at integration, at maaari kang mag-start ng libreng trial. Bisitahin ang kanilang website para sa karagdagang detalye tungkol sa kanilang mga produkto at serbisyo.

Huwag mag-alala tungkol sa pagpapadala ng maraming mga tugon. Ipinapakita sa iyo ng LiveAgent kung sino ang tumitingin sa tiket at sumasagot sa tiket upang maiwasan ang pagkakabangga ng ahente.

Pagtuklas sa banggaan ng ahente

Ang mga portal ng suporta ay magpapataas ng pagbebenta ng mga produkto at serbisyo dahil sa nakabantay na paglipat at mail loop na mga tampok nito. Mahalaga ang customer engagement para magtagumpay sa online shopping at dapat isaalang-alang ang halaga ng kustomer at mga benepisyo ng produkto o serbisyo. Maaari ring magbigay ng kalamangan ang pagkakaroon ng magandang panukala para sa halaga ng kustomer. Subalit, may mga negosyo pa rin na hindi nagbibigay ng ganitong uri ng serbisyo kaya ang kakulangan ng impormasyon ay nagiging dahilan ng pag-abandona ng kart ng mga kliyente. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng 30-day free trial para magdagdag ng engagement sa mga kustomer.

Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

LiveAgent ay isang mahusay na serbisyo sa pakikipag-ugnayan na nag-aalok ng iba't ibang mga module at integrasyon sa isang serbisyo. Ito ay nagtatampok ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, at mga database, at ito ay madaling gamitin sa mga mobile na plataporma. Subukan ito ng libre ngayon!

Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay tumutulong sa iyo na maging mas malapit sa iyong mga aplikante. Uriin ang iyong komunikasyon ayon sa prayoridad at huwag mawalan kailanman ng anumang impormasyon tungkol sa mga mga aplikante.

Software ng helpdesk para sa HR na industriya

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng serbisyong pang-suporta sa kustomer sa pamamagitan ng pagbibigay ng libreng 14-araw na pagsubok, awtomatikong pagruruta ng tiket, at pagbibigay ng pagpipilian sa mga kumunikasyon para sa pagpapabilis ng trabaho sa HR na industriya.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.