Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Customer service consultant

Sino ang customer service consultant?

Sa ibang organisasyon, pareho ang customer service consultants sa management consultants dahil nagbibigay sila ng suggestions sa pagpapahusay ng kakayahan ng customer service. Katulad din ng customer service consultants ang customer service representatives. Ang pangunahing gawain nila ay sumagot ng tawag at makipag-usap sa customers. Natutukoy din nila ang pagkakataong mag-offer ng impormasyon at kaya nilang mag-ayos ng reklamo. Puwede silang mag-update ng impormasyon, magdokumento ng customer interactions, at gumawa ng pagbabago sa customer accounts.

Ang kailangan sa pagtatrabaho ng customer service consultants ay matatag na communication skills, interpersonal skills, at kaalaman tungkol sa computer software. Meron din dapat silang abilidad sa sales at skills para magrekomenda ng mga produkto.

FAQ

Ano ang customer service consultant?

Ang customer service consultant ay ang taong responsable sa pagkontak ng customer at bahagi rin ng pagserbisyo kung may reklamo, pagproseso ng order, at pagbigay ng impormasyon tungkol sa produkto at serbisyo ng kompanya. Puwede silang tumawag, mag-email, o makipag-chat.

Ano ang mga responsibilidad ng customer service consultant?

Kasama sa mga tungkulin ng customer service consultant ay pakikinig sa isyu ng customers, pagtulong sa paglutas ng problema nila, at pagbigay sa kanila ng impormasyon. Obligasyon din nilang tumanggap ng request ng kliyente. Napakahalagang makuha nila at ma-record ang impormasyon ng customer. Isa pang mahalagang elemento ay ang matupad nila ang inaasahan at pangangailangan ng customers na konektado sa produkto, serbisyo, at customer service.

Paano magdagdag ng isang customer service consultant?

Para magdagdag ng customer service consultant, pumunta sa LiveAgent panel at magdagdag ng isa pang tao. Kapag nagdadagdag ng isa pang agent, kailangang ilagay ninyo ang role niya sa sistema. Pumili sa role na agent, administrator, o owner.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo