Ano ang API?
Ang API ay tinatawag din na application programming interface. Ang API ay ginagagmit sa paggawa ng mga software sa application at para sa komunikasyon sa pagitan ng mga bahagi ng software. Tinutukoy nito kung paano dapat magtulungan ang mga bahagi na ito. Ang silbi ng API ay pahintulutan ang komunikasyon ng mga application sa bawat isa. Nagdadala ito ng batayang kautusan para sa pagsasagawa ng mga ordinaryong operasyon sa mga developer.
Tingnan ang API reference ng LiveAgent.

FAQ
Ano ang ibig sabihin ng API?
Ang API, o application programming interface, ay grupo ng mga panuntunan na tumpak na isinasalarawan kung paano ang mga programa ay nakikipag-usapa sa bawat isa. Una sa lahat, ito ay isang ispesipikasyon ng mga gabay kung ano dapat ang interaksyon sa pagitan ng mga bahagi ng software. Ang pagpapatupad ng API ay grupo ng mga gawain, protokol at solusyon sa IT na bumubuo sa mga application sa computer.
Ibinabahagi ba ng LiveAgent ang API nito?
Ang LiveAgent ay ibinibigay ang lahat ng impormasyon tungkol sa API nito.
Anong mga aksyon ay magagamit sa pamamagitan ng API ng LiveAgent?
Ang aksyon ng API ng LiveAgent na magagamit ay: .I-download ang listahan ng mga kompanya. Burahin ang mga kumbersasyon. Lumikha ng bagong kumbersasyon. Magparehistro ng mga bagong kustomer. I-download ang listahan ng departamento. Tanggalin ang mga entry sa Knowledge base. Mga Ulat ng Departamento
Expert note
Ang API ay isang grupo ng mga panuntunan para sa komunikasyon ng mga bahagi ng software. Ito ay nagpapadali ng pagsasagawa ng mga operasyon para sa mga developer.

Ang impormasyon sa patlang ng kontak ay importanteng factor sa pagbebenta at marketing. Ang halaga ng kustomer ay hindi lang nakabase sa produkto at presyo, kundi sa pag-unawa ng benepisyo ng produkto o serbisyo. May magandang epekto ang mga portal ng suporta sa pagpataas ng pagbebenta ng produkto at serbisyo. Dapat isaalang-alang ang pangangailangan para sa sariling-serbisyo ng mga kustomer upang maiwasan ang pag-abandona ng cart. LiveAgent Demo ay nag-ooffer ng mga panuntunan tulad ng oras, pagkilos, at pagbabago ng antas ng SLA para mas mapabuti ang serbisyo sa mga kustomer.
Live chat software para sa mga ahensya
Ang live chat ay makakatulong sa mga ahensya tulad ng advertising, digital, promosyonal, social media, ABM, PR, travel at turismo, freelancers, at iba pa. Madaling mag-integrate ng live chat sa website sa pamamagitan ng HTML code. Maaari rin magamit ang LiveAgent demo para sa customer service at VoIP phone systems. Mababasa ang mga kaakibat na resources tungkol sa mga tungkuling pang-negosyo at ng industriya.
LiveAgent ay isang software na ginagamit para sa direct communication sa mga customer na maaaring gamitin ng popular na mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, at O2. May mga resources tulad ng mga webinar at help desk para sa WordPress na magbibigay ng mas mabilis at eksaktong suporta sa kustomer. Maaari itong mapabuti ang kahusayang pangkat ng mga gumagamit nito sa pamamagitan ng integrasyon ng Clockify na nagbibigay ng serbisyo sa pag-track ng oras at timesheet ng empleyado. May mga libreng pagsubok para subukan ang LiveAgent kasama ang mga custom fields para sa mas personal na serbisyo.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Ang LiveAgent ay isang napakahusay at epektibong tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nakakatulong sa pagtaas ng customer satisfaction at sales at nagbibigay din ng mas mahusay, mabilis, at eksaktong suporta. Ito ay ginagamit na rin ng maraming websites at negosyo dahil sa kanyang mahusay na functionality at reporting feature.