Ano ang API?
Ang API ay tinatawag din na application programming interface. Ang API ay ginagagmit sa paggawa ng mga software sa application at para sa komunikasyon sa pagitan ng mga bahagi ng software. Tinutukoy nito kung paano dapat magtulungan ang mga bahagi na ito. Ang silbi ng API ay pahintulutan ang komunikasyon ng mga application sa bawat isa. Nagdadala ito ng batayang kautusan para sa pagsasagawa ng mga ordinaryong operasyon sa mga developer.
Tingnan ang API reference ng LiveAgent.

FAQ
Ano ang ibig sabihin ng API?
Ang API, o application programming interface, ay grupo ng mga panuntunan na tumpak na isinasalarawan kung paano ang mga programa ay nakikipag-usapa sa bawat isa. Una sa lahat, ito ay isang ispesipikasyon ng mga gabay kung ano dapat ang interaksyon sa pagitan ng mga bahagi ng software. Ang pagpapatupad ng API ay grupo ng mga gawain, protokol at solusyon sa IT na bumubuo sa mga application sa computer.
Ibinabahagi ba ng LiveAgent ang API nito?
Ang LiveAgent ay ibinibigay ang lahat ng impormasyon tungkol sa API nito.
Anong mga aksyon ay magagamit sa pamamagitan ng API ng LiveAgent?
Ang aksyon ng API ng LiveAgent na magagamit ay: .I-download ang listahan ng mga kompanya. Burahin ang mga kumbersasyon. Lumikha ng bagong kumbersasyon. Magparehistro ng mga bagong kustomer. I-download ang listahan ng departamento. Tanggalin ang mga entry sa Knowledge base. Mga Ulat ng Departamento
Expert note
Ang API ay isang grupo ng mga panuntunan para sa komunikasyon ng mga bahagi ng software. Ito ay nagpapadali ng pagsasagawa ng mga operasyon para sa mga developer.

Maraming paraan na magbebenepisyo ang service software, tulad ng pagpapahusay ng communication at pag-integrate sa ibang software. Ang automation at AI ay mga bagong features na nagdudulot ng maraming benepisyo. Ang mga service platforms ay nakakapagbigay rin ng mahahalagang insights sa customer behavior at agent performance. Mahalaga ang service software sa pagpapadali at pagpapahusay ng mga proseso sa customer service at agent management.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool sa customer support. Ito ay madaling gamitin, may magandang functionality, at abot-kaya ang presyo.