Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Front line

Ano ang front line?

Ang front line ay ang team ninyong diretsong nakikipag-deal sa customers araw-araw. Tinatawag din ang front line bilang team na humaharap sa customer. Ito ang isa sa pinaka-importante at delicate na component ng kompanya dahil sa dalawang dahilan. Una, sila ang representante ng kompanya sa mga estranghero. Sa madaling salita, imahe ninyo sila.

Ikalawa, ang mga paparating at kasalukuyang kliyente ay umaasa sa kanilang customer-handling skills. Ang imahe at reputation ng business ninyo ay nakasalalay sa front line. Ang mga miyembro nito ay dapat di-makakalimutan at madaling kausapin para makaramdam ng pagkapanatag ang customer.

FAQ

Ano ang front line?

Ang front line ay ang customer service team na diretsong may contact sa customers araw-araw. Isa ito sa pinaka-importanteng elemento ng kompanya dahil nirerepresenta nila ito sa harap ng customers, kaya may epekto sa imahe at may tunay na epekto sa sales. Kana napakahalagang ang mga front line employee ay mga taong mataas ang communication skills.

Ano ang kahalagahan ng front line?

Ang front line ay mahalaga ang importansiya dahil kadalasan, ito ang una at pangunahing lugar ng ugnayan ng customer at ng brand. Malaki ang epekto nito sa desisyon ng customer sa pagbili, pati na ang satisfaction nila sa pag-contact sa brand. Dapat mabilis at professional nilang malutas ang problema ng customer, suportahan sila sa pagdedesisyon, magtaguyod ng relationship sa customer, at mag-inspire ng loyalty.

Puwede bang magdagdag ng agents sa front line sa LiveAgent?

Ang agents na kumokontak diretso sa customer ay nasa front line, at siyempre posible ito sa LiveAgent. Depende sa karapatan nila, ang agents ay may mga partikular na access sa system na napapahintulutan silang gumawa ng partikular na actions at capabilities.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo