Ano ang kahulugan ng muling italaga?
Ang tiket ay maaaring muling italaga (ilipat) mula sa isang ahente patungo sa isa pa habang nasa lifecycle nito. Ang mga kadahilanan para dito ay maaaring magkakaiba, tulad ng ang ahente ay walang karanasan sa partikular na larangan, ang kustomer ay humihiling ng ibang ahente, hindi bakante ang ahente at marami pang iba.
Ang muling pagtatalaga ng mga tiket ay hindi inirerekomenda dahil maaari itong maging masyadong matagal para sa mga ahente. Gayundin ang mga kustomer ay maaaring hindi nasisiyahan tungkol sa paglipat sa pagitan ng mga ahente. Sa kaso ng masyadong maraming muling pagtatalaga sa parehong tiket.
Frequently Asked Questions
Paano mo ipapaliwanag ang terminong muling talaga?
Ang muling italaga ay ang muling pagsusulat ng tiket mula sa isang ahente patungo sa isa pa habang nasa lifecycle ang tiket. Ito ay maaaring sanhi, halimbawa, ng kawalan ng kaalaman o karanasan ng ahente sa tukoy na paksa, hindi bakante ang ahente o kahilingang baguhin ang mga ahente.
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng opsyong muling italaga?
Ang kalamangan ay ang kliyente ay maaaring makakuha ng mabilis na tugon sa nakakainis na paksa. Gayunpaman, hindi mo ito dapat gawin ng maraming beses sa isang tiket dahil ito ay maaaring hindi kasiya-siya sa mga kustomer at maaari ding maging pabigat para sa mga ahente.
Maaari mo bang gamitin ang tampok na muling italaga sa LiveAgent?
Maaari mong gamitin ang tampok na muling italaga sa LiveAgent. Madali mong maililipat ang iyong tiket mula sa isang ahente patungo sa iba pa.
Expert’s note
Ang muling pagtatalaga ng tiket mula sa isang ahente patungo sa isa pa habang nasa lifecycle nito ay maaaring magbigay ng mas mabilis na tugon sa kustomer. Ngunit hindi dapat gawing madalas dahil maaaring magresulta sa hindi masayang karanasan para sa kustomer at ahente.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga solusyon para sa VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Mayroon din silang mga magandang customer review at awards at certificates ang kumpanya. Sa kasalukuyan, nag-ooffer sila ng affiliate program at libreng trial para sa kanilang mga kliyente. Kung naghahanap ka ng isang customer service software, maaaring subukan ang LiveAgent.
Ang pagdaragdag ng mga form sa pakikipag-ugnayan sa iyong website ay makakatulong sa mga kustomer na maipadala ang kanilang mensahe nang direkta mula sa website. Nag-aalok ang LiveAgent ng iba't ibang uri ng mga form sa pakikipag-ugnayan upang masiguro ang magandang serbisyo para sa mga kustomer. Subukan ito nang libre ngayon.
Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya
Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nakatulong ito sa mga kompanya na mapataas ang customer satisfaction at sales. Ang LiveAgent ay may 175 tampok at 40 integrasyon, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.