Ano ang isang ahenteng walang pagbabawal?
Ang ahenteng walang pagbabawal ay isang tungkulin ng ahente, na nagbibigay ng kabuuang akses sa lahat ng mga ticket. Maaari nlang pamahalaan ang lahat nang walang mga pagbabawal, dahil hindi sila limitado sa isang partikular na grupo o organisasyon. Sa LiveAgent tinatawag itong admin. Ang isang admin ay kayang pamahalaan lahat at makumpigura ang sistema.
Frequently asked questions
Paano mo itinuturing ang isang ahenteng walang pagbabawal?
ahenteng walang pagbabawal ay isang ahente na may akses sa lahat ng mga ticket sa software sa customer service. Ibig sabihin nito ang mga ahente ay maaaring maakses ang lahat ng mga ticket. May ilang mga grupo ng mga ticket ay maaaring nakatago.
Anong mga permiso na mayroon ang isang ahenteng walang pagbabawal?
Ang ahenteng walang pagbabawal ay may akses sa lahat ng ticket, hal. walang pagbabawal. Ang mga ahenteng ito ay labis na nakakatulong kapag gumagawa ng mga trigger.
Paano ka magtatakda ng isang ahenteng walang pagbabawal sa LiveAgent?
Ang ahenteng walang pagbabawal ay magagamit sa LiveAgent. Ang tungkulin na ito ay ibinebenta sa pangalan ng administrador. Ang administrador ay maaaring pamahalaan ang lahat ng mga ticket as makumpigura ang sistema. Walang mga pagbabawal na limitad lamang sa ilang ispespikong grupo ng ticket.
Expert note
Ang ahenteng walang pagbabawal ay may pangkalahatang akses sa lahat ng mga tiket sa software ng customer service. Ito ay walang limitasyon sa mga partikular na grupo o organisasyon.

Mga template ng email ng dunning
Ang mga email ng dunning ay isang paraan ng SaaS at batay sa suskripsyon na mga negosyo upang bigyang babala ang mga kustomer tungkol sa mga isyu tulad ng nabigong mga pagbayad. Pinapayuhan ng artikulo na magpadala ng mga email mula sa isang totoong tao, paganahin ang mga pagtugon, paalalahanan ang mga kustomer tungkol sa mga natitirang benepisyo, mag-alok ng mga alternatibo sa pagkakansela ng account, at magpakita ng malinaw na CTA at susunod na mga hakbang. Inihahandog din ng artikulo ang sampung halimbawa ng mga template ng email ng dunning.
Ang LiveAgent ay may mga tampok tulad ng pansamantalang ahente, sariling serbisyo, at sandaling pagtigil. Ang mga panuntunan sa negosyo ay maaari ring magamit sa pagpapadala ng ticket, pag-alis o pagtanggal ng mga tag (tags), at pagbabago sa lebel ng SLA. Mahalaga ang pagpahinga sa trabaho upang maiwasan ang sobrang pagkapagod at pagkabalisa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga solusyon sa pamamahala ng tiket at customer support para sa mga kliyente. Mahalaga ang pagsasanay para sa kasanayan ng mga tauhan at nakapagbibigay ito ng magandang serbisyo sa kustomer. Ang LiveAgent ay mayroong mga demo at kumokontak sa kanilang mga kliyente sa pamamagitan ng social media at newsletter. Nag-aalok din sila ng sariling serbisyo na nakakatipid ng oras ng mga kliyente.
Mga sagot sa galit na customer
Ang mga negatibong feedback ng mga customer ay dapat na agarang tugunan upang maiwasan ang pagkalat ng negatibong word-of-mouth at mai-maintain ang loyalty ng customer sa business. Mahalaga na harapin ng propesyonal ang mga reklamo ng customer at magpakita ng empathy at pag-unawa. Maraming mga email response templates ang maaaring gamitin upang maaga at maayos na sagutin ang mga reklamo ng customer. Kinakailangan din na alamin ang tungkol sa partikular na sitwasyon ng bawat customer at mag-isip ng paraan upang ayusin ang kanilang mga reklamo.