Ano ang isang ahenteng walang pagbabawal?
Ang ahenteng walang pagbabawal ay isang tungkulin ng ahente, na nagbibigay ng kabuuang akses sa lahat ng mga ticket. Maaari nlang pamahalaan ang lahat nang walang mga pagbabawal, dahil hindi sila limitado sa isang partikular na grupo o organisasyon. Sa LiveAgent tinatawag itong admin. Ang isang admin ay kayang pamahalaan lahat at makumpigura ang sistema.
Frequently Asked Questions
Paano mo itinuturing ang isang ahenteng walang pagbabawal?
ahenteng walang pagbabawal ay isang ahente na may akses sa lahat ng mga ticket sa software sa customer service. Ibig sabihin nito ang mga ahente ay maaaring maakses ang lahat ng mga ticket. May ilang mga grupo ng mga ticket ay maaaring nakatago.
Anong mga permiso na mayroon ang isang ahenteng walang pagbabawal?
Ang ahenteng walang pagbabawal ay may akses sa lahat ng ticket, hal. walang pagbabawal. Ang mga ahenteng ito ay labis na nakakatulong kapag gumagawa ng mga trigger.
Paano ka magtatakda ng isang ahenteng walang pagbabawal sa LiveAgent?
Ang ahenteng walang pagbabawal ay magagamit sa LiveAgent. Ang tungkulin na ito ay ibinebenta sa pangalan ng administrador. Ang administrador ay maaaring pamahalaan ang lahat ng mga ticket as makumpigura ang sistema. Walang mga pagbabawal na limitad lamang sa ilang ispespikong grupo ng ticket.
Expert note
Ang ahenteng walang pagbabawal ay may pangkalahatang akses sa lahat ng mga tiket sa software ng customer service. Ito ay walang limitasyon sa mga partikular na grupo o organisasyon.

Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
Walang limitasyon sa pag-record ng tawag sa LiveAgent, isang mahusay na tampok para sa seguridad, edukasyon, at pagpapahusay ng negosyo. Maraming mga kumpanya ang nakikinabang dito, tulad ng sa industriya ng bangko. Ang LiveAgent ay tumutulong din sa pagtaas ng customer satisfaction at sales sa pamamagitan ng mga tampok nito tulad ng suporta sa 24/7 at pagsubaybay sa ahente at channel. Mayroon ding libreng trial at iba't-ibang integrasyon.
Ang LiveAgent ay isang epektibong customer service at komunikasyon platform na nagbibigay ng suporta at tulong sa mga customer. Ito ay may mga tampok tulad ng ID ng Tiket at awtomatikong pamamahagi ng tiket para mapataas ang efficiency. Subukan ang iba't ibang communication channels tulad ng chat, tawag, at iba pa para sa buong LiveAgent experience.