Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Knowledge base

Ano ang knowledge base?

Ang Knowledge base ay bahagi ng inyong Help Center na may offer na self-service content. Binibigyan nito ang customers ng documentation ng inyong mga produkto.

Ang Knowledge base ay puwedeng parehong makatutulong sa inyong customers at agents. Para sa customers, makahahanap sila ng solusyon sa kanilang problema doon na di na kailangan pang kumausap ng support team. Para sa agents, mas kokonti ang aayusin nilang tickets at makikita nila ito nang diretso sa Knowledge base.

Basahin ang ibang detalye tungkol sa Knowledge Base sa LiveAgent.
Knowledge base

FAQ

Ano ang knowledge base?

Ang knowledge base ay isang online self-service library na naglalaman ng impormasyon tungkol sa mga produkto o serbisyo, partikular na mga isyu, at iba pang brand-specific topics. Tinutulungan nito ang mga kliyente at mga empleyado na rin na makakuha ng kaalamang gusto nilang malaman para malutasan ang kanilang problema.

 

Ano ang kasama sa knowledge base?

Ang nilalaman ng knowledge base ay depende na sa pakay nito. Kung para ito sa internal na paggamit ng kompanya, meron itong impormasyon tungkol sa mga prosesong indibidwal ng HR department o ng legal department, na nilalahad ang eksaktong proseso kung paano gumagana ang isang produkto at kung paano bibigyang-solusyon ang problema ng kliyente. Puwede rin ito para sa external na paggamit kung saan naglalaman ito ng impormasyon tungkol sa produkto o serbisyong puwedeng maging kapaki-pakinabang sa customers.

 

Paano gumagana ang knowledge base sa LiveAgent?

Sa Knowledge Base ng LiveAgent, puwedeng gumawa ng mga kategorya sa customer portal batay sa mga produkto o serbisyo at pati na rin sa klase ng customer. May access ang customers sa content (nasa porma ng mga article, video, tutorial, etc.) na makatutulong sa kanilang harapin ang kanilang problemang puwede nilang maranasan sa paggamit ng inyong produkto o serbisyong ino-offer ng inyong company. Puwede itong ma-customize ayon sa mga available template o alinsunod sa inyong pangangailangan.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo