Ang eksakto para sa bawat negosyo

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup
  • ✓ Customer service 24/7
  • ✓ Walang kailangang credit card
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Pataasin ang pagpapahalaga ng kustomer

Magkaroon ng mas maraming benta sa pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.

Business background

Isang komplikadong solusyon para sa iba't ibang negosyo

Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na umaayon sa mga kailangan ng iba’t ibang modelo ng negosyo. Tuklasin kung paano ito makatulong sa iyong kompanya sa customer support.

  • Leader in issue tracking software badge

Tuklasin kung paano ang LiveAgent ay pasok sa inyong negosyo

Abutin at hikayatin ang mga bisita sa iyong website na tumitingin sa mga pahina na high intent gamit ang mga proactive na mga imbitasyon sa chat sa loob ng ilang segundo.

Magbigay ng madaling akses sa mahalagang impormasyon gamit ang isang portal na self-service na puno ng mga FAQ at forum sa komunidad.

Ayusin ang laki ng pagsisikap ng iyong customer service at iawtomisa ang daloy ng trabaho bago maging napakalaki ang kailangang support ng mga kustomer.

Magbuo ng tiwala sa pag-alok ng pinakamataas na pamantayan sa kaligtasan kung pag-uusapa nang datos ng iyong kustomer.

Gawin ang iyong customer service bilang iyong pinakamahalagang pag-aari sa pagbibigay ng personalisadong karanasan na hahanap-hanapin ng iyong mga kustomer.

Mga Startup at SMB

Makatipid ng oras at pera sa pamamahala ng mas maraming mga kumbersasyon sa isang panahon

Matuto nang higit pa

Alamin bakit pinipili ng mga kompanya ang LiveAgent

Alamin kung bakit pinipinili ng mga kompanya ang LiveAgent

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Umunlad kasama ang pinakamahusay

Sumali sa lumalaking bilang ng mga negosyo na umaasa sa LiveAgent at magpunta mula sa iba’t ibang kapaligiran sa negosyo. Matutunan kung paano nila ginagamit ang multi-channel na platform sa komunikasyon at paano ka makikinabang mula rito.

Ang LiveAgent ay maaaring matugunan ang pangangailangan ng ilang mga industriya. Alamin kung paano at alamin ang epekto nito.

Kaakibat na Articles saNegosyo
Industriya - Banking Insurance

Software ng help desk para sa industriya ng Pagbabangko

Habang ang industriya ng pagbabangko ay gumagalaw papunta sa digital na mundo, mahalaga na tuparin ang mga pangangailangan ng mga kustomer na nandoon din. Ang LiveAgent ay makakatulong sa iyo diyan.

Mga Tuntunin At Kundisyon

Mga Tuntunin & kundisyon

Sa pamamagitan ng pagtanggap sa tos na ito o sa pamamagitan ng pag-access o paggamit ng serbisyo o site, kinikilala mo na nabasa mo, naintindihan, at sumasang-ayon na ikaw ay malugod sa tos na ito.

Ang ulat sa Departamento ay nagbibigay sa iyo ng detalyadong pangkalahatang-ideya ng pagganap ng partikular na departamento. Kilalanin ang mga makapangyarihang pananaw.

Ulat sa Departamento

Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga solusyon para sa VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Mayroon din silang mga magandang customer review at awards at certificates ang kumpanya. Sa kasalukuyan, nag-ooffer sila ng affiliate program at libreng trial para sa kanilang mga kliyente. Kung naghahanap ka ng isang customer service software, maaaring subukan ang LiveAgent.

Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar

Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.

Ang LiveAgent ay nagagawang tuparin ang mga kinakailangan ng ilang nasasakupan ng negosyo. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer.

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya

Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nakatulong ito sa mga kompanya na mapataas ang customer satisfaction at sales. Ang LiveAgent ay may 175 tampok at 40 integrasyon, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.

Subukan ang pinakamahusay na software sa pagsubaybay sa kustomer sa merkado. Ang LiveAgent ay tuloy-tuloy na kinikilala bilang pinakamahusay na tool sa pagsubaybay sa kustomer para sa SMB.

I-convert ang mas maraming mga lead gamit ang customers tracking software.

Ang LiveAgent ay isang epektibong live chat software na tumutulong sa pagpapalawak ng network at pagpapahusay sa customer service. Ito ay nagbibigay ng magaling na customer service at mayroong 175 features at 40 integrations.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x