Ilipat ang inyong data mula CallHub papuntang LiveAgent
Ang LiveAgent ay mayroong maraming mga feature tulad ng Facebook, Twitter, Instagram, at Viber integrations, knowledge base, customer forum, automation at rules, at API functions. Mayroon ding IVR features, video calls, unlimited history, unlimited websites, at unlimited tickets/mails. Mayroon ding 24/7 na unlimited support at may offer ng ticketing, self-service, call center, at Live Chat. Sa kabilang banda, ang CallHub ay mayroon lamang ng ilang mga feature tulad ng Facebook, Twitter, at Viber integrations, API functions, at call center. May offer din ng IVR features, ngunit mayroon itong mahal na presyo. Walang offer ang CallHub ng Live Chat, knowledge base, at customer forum. Walang unlimited history, unlimited websites, at unlimited tickets/mails. Mayroon din itong kakulangan sa customer support at automation at rules.
Kailangan ba ninyo ng alternatibo sa Zendesk?
Ang LiveAgent ay may multilingual na software na sumusuporta ng 43 na wika at may mga language-adaptable na widget. Ito ay perpektong alternatibo sa Zendesk, dahil kasama rito ang help desk, live chat, at phone support sa presyo ng 1. Tumutulong din itong magbigay ng pinakamagaling na customer support sa lahat ng mga channel gamit ang matatag na automation at rules. Magagamit nang libre ang LiveAgent sa pagsisimula ng trial.
Lilipat na ba mula Birdseed papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-alok ng libreng migration ng data mula sa iba't ibang platform tulad ng Chaport, Helpshift, at Teamwork Desk. Nag-aalok din ito ng mga serbisyo sa customer at technical support na magandang alternatibo sa iba pang software sa merkado. Mayroon itong libreng trial ng 14 araw at 24/7 na serbisyo sa kustomer. Hindi rin ito nangangailangan ng credit card at maaari ka mag-cancel anumang oras.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?
Nakahanap ng mga nasiyahan sa LiveAgent ang ilang dating Zendesk user dahil sa mas mura ito sa presyo ngunit may magagandang tampok at suporta sa kliyente. Bukod sa mga tampok, masaya rin ang mga gumagamit sa mga mobile na tampok at madaling magamit ang serbisyong ito. Ngunit hindi lahat ay nakakaranas ng parehong karanasan.
Software sa help desk para sa maliit na negosyo
Ang isang software sa help desk ay mahalaga sa mga maliliit na negosyo upang maibigay ang magandang karanasan sa customer service. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng dalawang uri para sa maliliit na negosyo: libreng account at ticket subscription na may walang limitasyon sa kasaysayan ng ticket, email address, portal ng kustomer, at forum. Mahalaga ang pagpili sa tamang software sa help desk at maaaring suriin ito sa mga review tulad ng G2 o Capterra bago mag-subscribe at subukan ito gamit ang libreng trial ng 14 araw ng LiveAgent.
Lilipat na ba mula CallPage papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang malaking tulong sa lahat ng uri ng negosyo dahil sa kanilang magaling na customer service, mga kapaki-pakinabang na tools, at mga integrations. Sinusuportahan din nila ang iba't ibang languages at mayroon silang mga planong babagay sa anumang klaseng korporasyon. Marami nang malalaking kompanya ang pinanggalingan ng mga kliyente nila.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante