Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Ang eksakto para sa bawat negosyo

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Pataasin ang pagpapahalaga ng kustomer

Magkaroon ng mas maraming benta sa pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.

Business background

Isang komplikadong solusyon para sa iba't ibang negosyo

Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na umaayon sa mga kailangan ng iba’t ibang modelo ng negosyo. Tuklasin kung paano ito makatulong sa iyong kompanya sa customer support.

Tuklasin kung paano ang LiveAgent ay pasok sa inyong negosyo

Abutin at hikayatin ang mga bisita sa iyong website na tumitingin sa mga pahina na high intent gamit ang mga proactive na mga imbitasyon sa chat sa loob ng ilang segundo.

Matuto pa

Magbigay ng madaling akses sa mahalagang impormasyon gamit ang isang portal na self-service na puno ng mga FAQ at forum sa komunidad.

Matuto pa

Ayusin ang laki ng pagsisikap ng iyong customer service at iawtomisa ang daloy ng trabaho bago maging napakalaki ang kailangang support ng mga kustomer.

Matuto pa

Magbuo ng tiwala sa pag-alok ng pinakamataas na pamantayan sa kaligtasan kung pag-uusapa nang datos ng iyong kustomer.

Matuto pa

Gawin ang iyong customer service bilang iyong pinakamahalagang pag-aari sa pagbibigay ng personalisadong karanasan na hahanap-hanapin ng iyong mga kustomer.

Matuto pa

Makatipid ng oras at pera sa pamamahala ng mas maraming mga kumbersasyon sa isang panahon

Matuto pa

Alamin bakit pinipili ng mga kompanya ang LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Umunlad kasama ang pinakamahusay

Sumali sa lumalaking bilang ng mga negosyo na umaasa sa LiveAgent at magpunta mula sa iba’t ibang kapaligiran sa negosyo. Matutunan kung paano nila ginagamit ang multi-channel na platform sa komunikasyon at paano ka makikinabang mula rito.

Ang LiveAgent ay maaaring matugunan ang pangangailangan ng ilang mga industriya. Alamin kung paano at alamin ang epekto nito.

Nasa Mabuti Kang Kamay!​

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang ginagawa ng help desk support?

Ang help desk support ay nagbibigay ng tulong sa kustomer na kadalasan ay sa paggamit ng software sa customer service. Dagdag pa, ang software ay nagbibigay-daan sa mga ahente na matugunan ang lahat ng mga katanungan sa isang platform.

Ano ang mayroon sa isang mahusay na help desk?

Ang isang mahusay na help desk ay nagbibigay na kinakailangang tulong at kaalaman para malutas ang mga problema ng kustomer kaagad. Dagdag pa, ginagamit nito ang mga tamang tools para maasikaso ang lahat ng mga kahilingan nang maayos.

Bakit dapat mamuhunan ang mga negosyo sa isang software sa help desk?

Ang software sa desk software ay itinataas ang kasiyahan ng kustomer, kita, at pananatili ng kustomer para sa anumang laki ng negosyo.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo