Ano ang live na support?
Ang live na support ay isang paraan ng pagbibigay ng customer service. Ginawa ito upang magbigay ng impormasyon, support. at tulong. Nagpapahintulot ito sa mga kustomer at bisita na makipag-usap sa grupo ng customer service ng kompanya sa pamamagitan ng live chat.
Maaaring pindutin ng mga kustomer ang buton sa live char na nakalagay sa website ng kompanya at maaari na silang magsimulang makipag-usap. Ang live na support ay palaging kailangan ng ispesyal na software o application. Maliban sa mga window sa live chat, ang mga application na ito ay nag-aalok din na analisis ng traffic, ligtas na pamamahala at marami pang iba.
Frequently Asked Questions
Ano ang depenisyon ng live na support?
Ang live na support ay isang teknolohiya na nagpapahintulot sa mga kompanya na makipag-ugnayan sa mga user na bumisita sa mga sanggunian sa multimedia ng organisasyon. Madalas na isang live chat ang magagamit sa website ng kompanya. Sa maraming kaso, isang adbantahe na ang chat ay lumitaw sa marami sa mga pahina ng isang website.
Kailangan ba ng kompanya mo ang live na support?
Kung gusto mo ang iyong kompanya na asahan sa merkado at makakita ng pagtaas ng kita, kailangan ng live na support. Ang mga konsumer sa kasalukuyan ay naghahanap ng halos agarang suporta mula sa mga negosyo. Ang live na support ay napakahalaga sa pagtaas ng mga conversions. Nagdudulot ito na mabawasan ang bilang ng mga kanselasyon at inabandonang mga cart.
Nagpapahintulot ba ng live na support ang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nagpapahinulot ng live na support. Una sa lahat, posible ito sa pamamagitan ng live chat, na nagbibigay daan sa real time na komunukasyon. Nagpapahintulot din ito ng tamang kompigurasyon at kakayahan na maayon ang chat sa nakikita. Dagdag pa, ang kliyente ay maaaring maglipat ng mga file, upang mas mahusay niyang makita ang problema.
Expert’s note
Ang live na support ay isang paraan ng pagbibigay ng customer service na nagpapahintulot sa mga kustomer at bisita na makipag-usap sa mga grupo ng customer service ng kompanya sa pamamagitan ng live chat.
Ang LiveAgent ay isang customer management software na nagbibigay-daan sa mga kumpanya na pamahalaan ang lahat ng uri ng komunikasyon sa isang lugar. Ito ay mas affordable at may mas maraming pagpipilian sa integrasyon kumpara sa ibang software. Nag-aalok din ito ng two-way-na integrasyon sa NetCrunch. Ang online na suporta ay isang mahalagang bahagi ng pamamahala ng relasyon sa kustomer at nagbibigay ng 24/7 na serbisyo sa kliyente upang madaling makipag-ugnay, lutasin ang mga isyu, at mapanatili ang magandang relasyon sa kliyente.
Gustong lumipat mula sa LiveCall?
Re:amaze, özelleştirilebilir personel rolleri sunar. Sosyal medya entegrasyonu eksiktir. LiveAgent, kasiyahan ve satışları artırır. Maraming benta sa negosyo için mükemmel bir destek sağlar. LiveAgent, ücretsiz deneme sunar ve veri göçünü kolaylaştırır. Ang LiveAgent ay may copy-paste function para madali at mabilis makopya ng agents at ma-paste ang images sa customer tickets. Ito ay isang makakatulong na tool para sa support agents na kailangang magpakita ng visual na komplikadong impormasyon sa mga customer tickets. Ang LiveAgent ay may copy-paste function para madali at mabilis makopya ng agents at ma-paste ang images sa customer tickets. Ito ay isang makakatulong na tool para sa support agents na kailangang magpakita ng visual na komplikadong impormasyon sa mga customer tickets. LiveAgent ay nag-aalok ng pagsasama sa Instagram, Viber, IVR, video calls, at iba pang mga tampok na nagpapabuti sa customer support. Mag-sign up para sa libreng trial at simulan ang paglilipat ng iyong datos mula sa LiveCall papunta sa LiveAgent ngayon!