Introduksiyon sa customer appreciation
Ang customer appreciation ay mahalaga sa pagpapanatili ng mga customer at pagpapalakas ng loyalty. Nagkakaroon ng negatibong epekto sa negosyo ang kapabayaan sa customer. Ang pagpapasalamat sa customer ay maaaring ipakita sa pamamagitan ng discounts, coupons, at iba pa. Mas malaki ang kita at tumatagal na ugnayan sa mga kumpanya na may mga nakukuntentong customer.
Ang customer service management ay proseso ng pag-manage ng bawat aspektong konektado sa customer service. Hindi puwedeng ma-automate ang customer service management. Upang paghusayin ang kalidad nito, dapat makinig sa mga customers at magkaroon ng maayos na pagpapatakbo ng trabaho sa loob ng kompanya.
Invest sa employee training para maiwasan ang 7 negatibong phrases sa customer service at mapahusay ang komunikasyon. Ang customer centricity ay isang business strategy na nagtataguyod ng positibong customer experience at pangmatagalang relasyon. Customer appreciation strategy ay kailangan upang mapanatili ang mga customer at mapalaki ang business profitability. Ang customer service management ay proseso ng pag-manage ng bawat aspektong konektado sa customer service.
Maunawaan ang mga pangunahing layunin ng negosyo sa pamamagitan ng paggamit ng mga key performance indicators (KPI). Ang KPI ay magsisilbing sukatan ng tagumpay at pagkamit ng mga layunin ng kompanya, tulad ng pagtaas ng awareness at customer engagement sa marketing department. Mahalaga ring i-track ang mga ito upang matukoy kung ang mga hakbang na ginagawa ay epektibo.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante