Ano ang open source ticketing system?
Ang open source ticketing system ay isang mahusay na solusyon para sa pamamahala ng mga tanong ng kustomer, mga kahilingan sa suporta o ibang komunikasyon sa mga kustomer. Kaya, ito ay ginagamit upang magtakda ng mga ticket sa mga pagsisiyasat at tanong ng kustomer. Ang bawat nilikhang ticket ay sinusubaybayan at nakaimbak sa sistema. Pinapayagan nito ang mga ahente na pagsamahin ang maramihang mga kahilingan.
Ang sistemang ito ay madalas na bumubuo ng mas kaunting gastos kaysa sa software ng pagmamay-aring sistema ng ticketing. Ito ay isang mahusay na paraan kung paano madadagdagan ang kahusayan ng komunikasyon ng iyong negosyo.
Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng open source ticketing system?
Ang open source software ay software na maaaring mabuo sa pamamagitan ng isang malawak na pag-unlad na komunidad. Ang isang open source ticketing system ay isang sistema na pumapayag sa iyong pamahalaan ang mga pagsisiyasat ng kustomer, mga kahilingan sa serbisyo, at komunikasyon sa kustomer sa pangkalahatan. Ito ay ginagamit upang magtakda ng mga ticket sa mga pagsisiyasat at tanong ng kustomer.
Ano ang mga kalamangan ng isang open source ticketing system?
Ito ay pumapayag para sa mahusay na pamamahala ng lahat ng mga pagsisiyasat at mga katanungan ng mga kustomer, maging ang komunikasyon sa kanila sa pamamagitan ng iba't ibang channel ng komunikasyon. Ito ay nagpapahintulot sa mga ahente na kumonekta sa maramihang mga istilo. Ang bawat binuong ticket ay sinusubaybayan at nakaimbak sa sistema. Ang lahat ng ito ay ginagawang madali at ginagawang awtomatiko ang trabaho ng mga ahente.
Magagamit mo ba ang open source ticketing system sa pamamagitan ng LiveAgent?
Sa pamamagitan ng LiveAgent maaari mong gamitin ang open source ticketing system. Ito ay pumapayag para sa mahusay na serbisyo sa kustomer at ang awtomasyon ng trabaho ng mga ahente.
Expert note
Kahit na maaaring magbigay ng cost-effective at flexible na solusyon ang open source ticketing system, maaaring kulang ito ng advanced features at support na kailangan ng mga negosyong may mataas na volume ng customer service demands.

Mahalaga ang customer satisfaction at customer service sa marketing at negosyo. Ang IT ticketing system ng LiveAgent ay epektibong tool para sa customer service sa email, live chat, at social media. Sa ticketing system, gumagawa ng ticket ang agent na nagre-record ng support o service request interactions. May access ang agent sa ticket at madaling ma-check ang contact history ng customer. Ang IT ticketing system ng LiveAgent ay nasa isang panel tulad ng ibang tools na offered ng LiveAgent, kaya madaling gamitin.
The TEXT discusses different ticketing software options and their customer management capabilities, integrations, and features. Among the options are Teamsupport, Freshdesk, HubSpot Service Hub, Solarwinds, and LiveAgent. The use of communication templates and updating of customer names is emphasized as a time-saving and consistency-improving practice. LiveAgent is highlighted as a top choice for its state-of-the-art system and customer support team availability. Sales contacts and social media subscriptions for LiveAgent are also provided.