Libreng trial

Suportang panteknikal

Ano ang suportang panteknikal?

Ang suportang panteknikal ay pagtulong at serbisyo para sa mga tao na may teknikal na problema at isyu sa elektronikong mga produkto, computer, mobile na telepono, o software na produkto. Ang suporta ay maaaring ipadala sa pamamagitan ng email, telepono o suportang software tulad ng LiveAgent. Ang pangkat sa suportang panteknikal ay kailangang bihasa at may mahusay na kaalaman upang sagutin ang partikular na mga tanong at pag-usisa.

Ang mga kumpanya ay karaniwang nagbibigay ng isang suportang panteknikal sa kanilang mga kustomer nang libre. Ang isang mabuti at mahalagang suportang panteknikal ay maaaring maging isang malaking kalamangan para sa kumpanya.

Frequently asked questions

Ano ang suportang panteknikal?

Ang suportang panteknikal ay tumutukoy sa mga serbisyo na ibinibigay ng mga korporasyon sa mga tagagamit ng partikular na teknolohikal na mga produkto o serbisyo. Karamihan sa mga kumpanya ay nag-aalok ng suportang panteknikal para sa mga serbisyo o produktong kanilang ibinebenta.

 

Ang bawat negosyo ba ay kailangang mag-alok ng suportang panteknikal?

Kung ikaw ay isang kumpanya na nag-aalok ng teknolohikal na mga produkto o serbisyo, sa gayon dapat kang mag-alok ng suportang panteknikal. Ito ay mayroong epekto sa kasiyahan ng kustomer maging sa imahe ng tatak.

 

Maaari ka bang mag-alok ng suportang panteknikal sa pamamagitan ng LiveAgent?

Maaari kang mag-alok ng suportang panteknikal sa pamamagitan ng LiveAgent. Ang software na ito ay mahusay gamitin sa suportang panteknikal.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo