Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Desk support

Ano ang desk support?

Ang customer care service ay proseso ng pagbibigay ng tulong sa customers bago, habang, at pagkatapos ng kanilang pagbili. Importanteng bahagi ito ng customer relationships – itinataas nito ang customer satisfaction level. Dapat ang customer representatives ay mahusay ang skills at organisado.

Kinakailangan ding gumamit ng isang quality service desk, na isang software na maraming functions na puwedeng mag-manage ng tickets. Isa itong customer service center na pinamamahalaan ang iba-ibang uri ng komunikasyon tulad ng emails, chat messages, tweets, at iba pa. Ang ilang help desk software ay puwede ring makuha nang libre.

Desk support

FAQ

Ano ang depinisyon ng desk support?

Ang desk support ay isang resource na ang pakay ay makapagbigay sa customer ng impormasyon at support na komektado sa serbisyo at produkto ng isang institusyon. Kadalasan, nakukuha ang technical support sa website, instant messaging, email, o hotline.

Nagbibigay ba ang LiveAgent ng desk support?

Siyempre pa, ang LiveAgent ay may offer na desk support. Parehong nagbibigay sila ng support sa kanilang customers at access sa technical support options bilang kasamang option sa system. Malaki ang impact nito sa pag-deliver ng bukod-tanging customer service na kinakailangan sa mundo ng consumer.

Ano ang basic features ng desk support?

Ang desk support ay dapat may ilang basic features. Una, dapat meron itong contact points o mga punto kung saan puwedeng makipag-ugnayan ang customer sa technical support. Meron ding dapat mahusay na knowledge base na magagamit sa pagkuha ng impormasyon kahit walang tulong ng isang agent. Dapat puwede rin itong makapag-automate ng trabaho. Dahil dito, di na kailangang harapin na ng agents ang paulit-ulit na gawain at makakapokus sila sa ibang gawain.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo