Ano ang desk support?
Ang customer care service ay proseso ng pagbibigay ng tulong sa customers bago, habang, at pagkatapos ng kanilang pagbili. Importanteng bahagi ito ng customer relationships – itinataas nito ang customer satisfaction level. Dapat ang customer representatives ay mahusay ang skills at organisado.
Kinakailangan ding gumamit ng isang quality service desk, na isang software na maraming functions na puwedeng mag-manage ng tickets. Isa itong customer service center na pinamamahalaan ang iba-ibang uri ng komunikasyon tulad ng emails, chat messages, tweets, at iba pa. Ang ilang help desk software ay puwede ring makuha nang libre.
Frequently Asked Questions
Ano ang depinisyon ng desk support?
Ang desk support ay isang resource na ang pakay ay makapagbigay sa customer ng impormasyon at support na komektado sa serbisyo at produkto ng isang institusyon. Kadalasan, nakukuha ang technical support sa website, instant messaging, email, o hotline.
Nagbibigay ba ang LiveAgent ng desk support?
Siyempre pa, ang LiveAgent ay may offer na desk support. Parehong nagbibigay sila ng support sa kanilang customers at access sa technical support options bilang kasamang option sa system. Malaki ang impact nito sa pag-deliver ng bukod-tanging customer service na kinakailangan sa mundo ng consumer.
Ano ang basic features ng desk support?
Ang desk support ay dapat may ilang basic features. Una, dapat meron itong contact points o mga punto kung saan puwedeng makipag-ugnayan ang customer sa technical support. Meron ding dapat mahusay na knowledge base na magagamit sa pagkuha ng impormasyon kahit walang tulong ng isang agent. Dapat puwede rin itong makapag-automate ng trabaho. Dahil dito, di na kailangang harapin na ng agents ang paulit-ulit na gawain at makakapokus sila sa ibang gawain.
Magbigay ng mahusay na customer service.
ZľavaDňa, Websupport, SolidTrust Pay, Satur, at FrëschKëscht ay ilan sa mga kumpanya na nabanggit. Ang LiveAgent naman ay may maraming features at mabilis na setup para sa customer support.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Nag-aalok ang ZľavaDňa ng mga produkto at serbisyo na may 90% na diskwento. Ang Websupport naman ay pinakamalaking webhosting provider sa Slovakia, Czech Republic, at Hungary. Mayroon ding SolidTrust Pay na nagbibigay ng e-wallet at serbisyo sa pagbabayad. Ang SATUR travel agency naman ay may 100 taon na karanasan. Ang LiveAgent naman ay may mabilis na setup at mahusay na customer support.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Basahin ang detalye ng ZľavaDňa, Websupport, SolidTrust Pay, Satur, at FrëschKëscht. LiveAgent ang pinakamahusay na help desk solution para sa maraming kompanya sa buong mundo. Ito ay may pinakamabilis at pinakamadaling implementation, at patutunayan ito ng awards namin.
LiveAgent ay nag-aalok ng iba't ibang mga communication channels para sa mga negosyo, kasama ang chat, tawag, video calls, forms, forums, at social media integration. Mag-sign up na at simulan ang paggamit ng LiveAgent ngayon! Ang help desk support ay mahalaga sa customer service para ayusin ang mga problema ng kustomer at tumaas ang customer satisfaction. Puwede itong suportahan sa internet gamit ang iba-ibang chat tools o sa phone na dadaan sa call center.