Ano ang desk support?
Ang customer care service ay proseso ng pagbibigay ng tulong sa customers bago, habang, at pagkatapos ng kanilang pagbili. Importanteng bahagi ito ng customer relationships – itinataas nito ang customer satisfaction level. Dapat ang customer representatives ay mahusay ang skills at organisado.
Kinakailangan ding gumamit ng isang quality service desk, na isang software na maraming functions na puwedeng mag-manage ng tickets. Isa itong customer service center na pinamamahalaan ang iba-ibang uri ng komunikasyon tulad ng emails, chat messages, tweets, at iba pa. Ang ilang help desk software ay puwede ring makuha nang libre.

Frequently Asked Questions
Ano ang depinisyon ng desk support?
Ang desk support ay isang resource na ang pakay ay makapagbigay sa customer ng impormasyon at support na komektado sa serbisyo at produkto ng isang institusyon. Kadalasan, nakukuha ang technical support sa website, instant messaging, email, o hotline.
Nagbibigay ba ang LiveAgent ng desk support?
Siyempre pa, ang LiveAgent ay may offer na desk support. Parehong nagbibigay sila ng support sa kanilang customers at access sa technical support options bilang kasamang option sa system. Malaki ang impact nito sa pag-deliver ng bukod-tanging customer service na kinakailangan sa mundo ng consumer.
Ano ang basic features ng desk support?
Ang desk support ay dapat may ilang basic features. Una, dapat meron itong contact points o mga punto kung saan puwedeng makipag-ugnayan ang customer sa technical support. Meron ding dapat mahusay na knowledge base na magagamit sa pagkuha ng impormasyon kahit walang tulong ng isang agent. Dapat puwede rin itong makapag-automate ng trabaho. Dahil dito, di na kailangang harapin na ng agents ang paulit-ulit na gawain at makakapokus sila sa ibang gawain.
Expert note
Ang desk support ay isang resource na nagbibigay ng impormasyon at suporta sa serbisyo at produkto ng isang institusyon sa kanilang mga customer. Kadalasan, ito ay makukuha sa website, instant messaging, email, o hotline.

Naghahanap ka ba ng isang alternatibo sa Teamwork Desk?
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pagbibigay ng mas mahusay na suporta sa mga kustomer. Ito rin ay nakatulong sa pagtaas ng customer satisfaction at sales ng mga kumpanya.
Amin ImpressumCompany Tungkol Sa Amin Mga Award at Certificate Mga Customer Review Mga VoIP Partner Affiliate program Makipag-partner Sa Amin Ginagawa ang Iyong LiveAgent... 0% Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent. Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo. Summary: LiveAgent offers various communication channels for businesses, including chat, calls, video calls, forms, forums, and social media integration. SignUp now and get started!