Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Online na suporta

Ano ang online na suporta?

Ang online na suporta ay isang batay sa web na anyo ng paghahatid ng isang serbisyo sa kustomer. Sa panahon ngayon, ito ay napakasikat na anyo ng pakikipag-ugnayan sa kumpanya, mas sikat kaysa sa pagbisita sa isang kumpanya o isang tawag sa telepono. Ang online na suporta ay isang bahagi din ng pamamahala ng relasyon sa kustomer.

Ang pinakamabuting kalamangan ng isang online na suporta ay ang 24 na oras sa isang araw na serbisyo sa kustomer. Ang mga kustomer o bisita sa website ay maaaring madaling makipag-ugnay sa kinatawan ng kustomer, kapag naganap ang isang problema o kapag sila ay may ilang mga tanong tungkol sa produkto o serbisyo.

FAQ

Ano ang online na suporta?

Ang online na suporta ay isang online na anyo ng paghahatid ng sebisyo sa kustomer at pagtulong sa kustomer na lutasin ang iba't ibang mga isyu. Ito ay maaaring maipatupad, halimbawa, sa pamamagitan ng e-mail, social media o live chat. Ito rin ay nagpapahintulot sa iyo na makatamo ng mga opinyon ng kustomer at sinusuportahan ang pagbuo ng mga relasyon sa kanila.

 

Dapat ka bang mag-alok ng online na suporta?

Kung gusto mo ang iyong kumpanya na umasa sa merkado, kailangan mong magbigay ng online na suporta. Ang mga kustomer ngayon ay mas malamang na gagamitin ang mga lagusan ng online na komunikasyon kaysa sa komunikasyon sa telepono. Upang matugunan ang kanilang inaasahan, mabuting magbigay ng maraming mga lagusan ng komunikasyon hangga't maaari, maging online.

 

Maaari bang gamitin ang LiveAgent upang magbigay ng online na suporta?

Oo, siyempre. Ang LiveAgent ay isang software na sumusuporta sa lahat ng uri ng serbisyo sa kustomer. Salamat dito, maaari mong pamahalaan ang lahat ng lagusan ng komunikasyon sa isang lugar, ibig sabihin, e-mail, social media, video chat at live chat. Ito rin ay nag-aalok ng paglikha ng isang knowledge base. Mayroon kang paraan upang marating ang mga ulat at kasaysayan ng usapan na tumtulong sa iyong patakbuhin nang epektibo ang online na suporta.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo