Ano ang online na suporta?
Ang online na suporta ay isang batay sa web na anyo ng paghahatid ng isang serbisyo sa kustomer. Sa panahon ngayon, ito ay napakasikat na anyo ng pakikipag-ugnayan sa kumpanya, mas sikat kaysa sa pagbisita sa isang kumpanya o isang tawag sa telepono. Ang online na suporta ay isang bahagi din ng pamamahala ng relasyon sa kustomer.
Ang pinakamabuting kalamangan ng isang online na suporta ay ang 24 na oras sa isang araw na serbisyo sa kustomer. Ang mga kustomer o bisita sa website ay maaaring madaling makipag-ugnay sa kinatawan ng kustomer, kapag naganap ang isang problema o kapag sila ay may ilang mga tanong tungkol sa produkto o serbisyo.
Frequently Asked Questions
Ano ang online na suporta?
Ang online na suporta ay isang online na anyo ng paghahatid ng sebisyo sa kustomer at pagtulong sa kustomer na lutasin ang iba't ibang mga isyu. Ito ay maaaring maipatupad, halimbawa, sa pamamagitan ng e-mail, social media o live chat. Ito rin ay nagpapahintulot sa iyo na makatamo ng mga opinyon ng kustomer at sinusuportahan ang pagbuo ng mga relasyon sa kanila.
Dapat ka bang mag-alok ng online na suporta?
Kung gusto mo ang iyong kumpanya na umasa sa merkado, kailangan mong magbigay ng online na suporta. Ang mga kustomer ngayon ay mas malamang na gagamitin ang mga lagusan ng online na komunikasyon kaysa sa komunikasyon sa telepono. Upang matugunan ang kanilang inaasahan, mabuting magbigay ng maraming mga lagusan ng komunikasyon hangga't maaari, maging online.
Maaari bang gamitin ang LiveAgent upang magbigay ng online na suporta?
Oo, siyempre. Ang LiveAgent ay isang software na sumusuporta sa lahat ng uri ng serbisyo sa kustomer. Salamat dito, maaari mong pamahalaan ang lahat ng lagusan ng komunikasyon sa isang lugar, ibig sabihin, e-mail, social media, video chat at live chat. Ito rin ay nag-aalok ng paglikha ng isang knowledge base. Mayroon kang paraan upang marating ang mga ulat at kasaysayan ng usapan na tumtulong sa iyong patakbuhin nang epektibo ang online na suporta.
Software sa help desk para sa mga solopreneur
Palakihin ang iyong solo at freelance na negosyo gamit ang LiveAgent, ang ng pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.
Ang web chat online ay isang mahalagang tool para sa komunikasyon at suporta sa mga kustomer sa online na kalakalan. Ito ay nagbibigay ng maraming kalamangan tulad ng pagbawas sa gastos, pagtaas ng benta, mabilis na pag-unawa sa mga problema ng kustomer, at pagiging madali para sa mga kustomer. Ito rin ay isang kalamangan sa kumpetisyon. Ang live chat at web chat ay parehong mahalaga para sa customer service at sales.
Ang online na serbisyong kustomer ay mahalaga sa pagpapadali ng komunikasyon at pagtugon sa mga katanungan ng mga kustomer. Ang LiveAgent ay isang software na nagbibigay-daan sa pagbuo ng maraming channel ng komunikasyon at pagpapahusay ng serbisyong kustomer. Ito ay may mga kakayahang lumikha ng template, macros, at access sa mga ulat at pagsusuri para sa patuloy na pagpapabuti ng serbisyo.
Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer
LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.