Ano ang host mapping?
Ang host mapping ay isang proseso ng pagmapa ng inyong default domain URL sa URL ng ibang domain. Maisasama na dito ang URL ng pangalan ng kompanya.
Ang address ninyo ay default na LiveAgent subdomain. Sa host mapping, puwede itong palitan gamit ang subdomain ng sarili ninyong domain. Kailangang ma-approve ang modification na ito ng inyong domain provider.
Halimbawa, puwedeng ang default support page URL ninyo ay support.companyname.ladesk.com. Sa host mapping ninyo magagawa ang URL na support.companyname.com.
Alamin ang detalye tungkol sa Host mapping.
Frequently asked questions
Ano ang host mapping?
Ang Host Mapping ay isang proseso ng pagmapa ng inyong default domain URL sa URL ng ibang domain. Maisasama na dito ang URL ng pangalan ng kompanya. Halimbawa, puwedeng ang default support page URL ay help.companyname.helpdesk.com. Ang host mapping ang gagawa ng URL na support.companyname.com.
ย
Ano ang silbi ng host mapping?
Sa host mapping, mas maganda ang quality ng link na nai-share. Mas madali itong tandaan at mas mukhang professional. Salamat dito, tataas pa ang level sa pagtingin sa inyong customer service.
Puwede bang ma-check ang host mapping sa LiveAgent?
Puwede ninyong makita ang host mapping sa LiveAgent. Puwedeng gawin lahat sa LiveAgent panel. I-enter lang ang "Configuration" at i-click ang "System" at "Domain Settings" at dito na maipapasok ang inyong custom domain. Lahat ng agents ay makakagamit nitong custom domain.
Expert note
Ang host mapping ay proseso ng pagpapalit ng default domain URL sa URL ng ibang domain. Ito ay makakatulong na mas mapadali at magmukhang professional ang customer service ng kumpanya.

Ang LiveAgent ay isang customer service software na may maraming features at integrations tulad ng Shopify, Instagram, Facebook Messenger, at Twitter. Meron ding libreng trial at hindi nangangailangan ng credit card sa pag-sign up. May webinar din sila para matuto tungkol sa kanilang multi-channel na solusyong help desk. Ito ay isa sa mga nararapat na omnichannel software solution para sa inyong help desk. Bukod sa LiveAgent, maaari rin subukang alternatibong software ang Clockify at LiveAgent bilang karagdagang alternatibo sa HelpCrunch. Libre rin ang pag-sign up sa 14 araw na paggamit ng LiveAgent.
Ang pagpapadala ng newsletter sa mga subscriber ay isang mahalagang tool sa digital marketing. Ito ay mas mura kaysa sa PPC at binibigyan ng halaga ang mga user na nagpakita ng interes sa produkto o serbisyo ng isang kompanya. Mayroong mga email template para sa iba't ibang industriya at ang pagpapadala ng thank you email ay mahalaga para mapanatili ang loyalty ng mga customer at magpakita ng mga kaakibat na produkto. Ang LiveAgent ay isang software na nagbibigay ng email management, customer service at iba pang solusyon. Mayroon din silang libreng trial at tulong sa tech support at data migration. Ang nakabantay na paglipat ay magpapataas ng produktibidad at magbibigay ng mas epektibong customer service. Ang LiveAgent ay nag-ooffer din ng mga tulong sa pag-handle ng maraming email account para sa serbisyo sa kustomer. Mayroon din itong blog, glossary at academy para sa karagdagang kaalaman. Ang presyo ay magkakatugma sa mga features na magagamit.
Ang Clockify ay isang libreng tracker ng oras at software sa timesheet ng empleyado na nagbibigay ng serbisyong ito mula noong 2017. Sa pamamagitan ng integrasyon ng Clockify sa LiveAgent, maaaring malaman kung gaano karaming oras ang ginugugol ng pangkat sa iba't-ibang gawain, tulad ng mga tiket at artikulo sa kaalaman. Makakatulong ito upang mapabuti ang kahusayan ng pangkat at magbigay ng karagdagang patnubay at pagsasanay sa hindi magagaling na performers.