Partner
Ano ang Prestashop?
Ang Prestashop ay isang open-source at libreng eCommerce website solution. Puno ito ng maraming tools at features kaya puwedeng makagawa ng iba’t ibang uri ng website dito. Available ang Prestashop sa 65 wika at nagho-host ito ng higit sa 250,000 na online stores sa buong mundo. Dahil libre ito, madali itong ma-download para makagawa ng sarili ninyong eCommerce website. May offer din silang mga basic guide na nagdedetalye kung paano gumawa ng sariling site.
Paano ito magagamit?
Puwede nitong ma-integrate ang super-bilis na live chat widget ng LiveAgent sa inyong eCommerce site na makatutulong agad sa inyong customers. Matututukan pa ninyo ang mga order na naka-display sa inyong dashboard kaya nakikita ninyo ang lahat ng impormasyon ng order sa iisang lugar lang.
Mga benepisyo
- Makapagbigay ng agarang tulong sa inyong customers
- Instant ang usapan dahil sa live chat widget
- Mata-track ang lahat ng mga order
- Nakakatipid sa oras
- Organisado ang lahat sa iisang solution lang
Paano gawin ang integration ng live chat button
Kung gusto ninyong maglagay ng live chat button ng LiveAgent sa inyong Prestashop, pakisundan ang step-by-step na integration guide sa ibaba.
I-upload ang package sa inyong extension directory at handa ka na. I-download ang LiveAgent Prestashop Module.
- Ang unang hakbang ay ang paggawa at pag-customize ng bagong chat button sa inyong LiveAgent panel. Kopyahin ang HTML code (Ctrl+C) nito sa clipboard.
- Pumunta sa Prestashop folder na nasa server ninyo.
- Buksan ang themes folder > default theme folder > open footer.tpl gamit ang notepad > I-paste ang chat button code (Ctrl + V) sa taas ng
- Pumunta sa inyong store webpage, i-refresh ito, at handa na doon ang inyong chat button.
Frequently asked questions
Ano ang Prestashop?
Ang Prestashop ay isang platform kung saan madaling makagawa ng e-commerce website sa tulong ng pre-designed na templates.
Paano ang integration ng Prestashop sa LiveAgent?
Kung gusto ninyong ma-integrate ang Prestashop sa LiveAgent, narito ang isang maikling video para step-by-step kayong matulungan.
LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Post Affiliate Pro
Kung naghahanap ka ng mga detalye sa mga kontak ng suporta sa kustomer ng Post Affiliate Pro, maaari kang mag-email o tumawag sa kanila. Sila ay may live chat support at mga suporta sa social media. Magkakaroon ka rin ng access sa kanilang knowledge base para sa mas mabilis na pagtugon sa iyong mga katanungan.
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng mga update at discount sa kanilang mga mag-aabang sa pamamagitan ng kanilang newsletter at social media accounts. Makakapagsimula ng demo sa LiveAgent sa pamamagitan ng kanilang mga contact details at maaari ring magpaschedule ng isang one-on-one na tawag upang malaman ang benepisyo ng software sa business ng kanilang mga customer. Ginagawa rin ang mga LiveAgent dashboard at mayroong installation status na 0%. Gumagamit rin sila ng cookies at mayroong mga contact form at live chat kung kailangan ng ayuda.