Ano ang libreng web chat?
Ang libreng web chat ay isang system na dinisenyo para makapag-usap ang dalawa o mas maraming tao nang real-time gamit ang internet. Ang libreng web chat ay di nangangailangan ng special chat software – gumagamit lang ang users ng accessible web interface kaya web browser lang ang kailangan. Libre siyang gamitin ng bawat user. Nakakapagpalitan ang users dito ng text o voice message. Mabilis ito, simpe, at madaling paraan ng komunikasyon.
Frequently asked questions
Ano ang libreng web chat?
Ang libreng web chat ay isang communication channel na puwedeng makapag-usap ang dalawa o mas maraming tao. Di ito nangangailangan ng special chat software. May interface na available sa web browser. Tulad ng nakasaad sa pangalan nito, libre itong gamitin ng anumang user.
Kailangan ba ng bawat business ang libreng web chat?
Hindi ito pamimilit, pero kung nais ninyong magkaroon ng customer service na nasa pinakamataas na level at manguna sa kompetisyon, dapat ninyo itong gamitin sa kompanya. Nakakakuha rito ang customer ng kasagutan nang real-time, at dahil dito, ang satisfaction nila sa service ay mas tataas kumpara sa kung nakipag-ugnayan sila gamit ang ibang channel. Sa ganitong paraan, nabubuo ang relationship sa customer, na nauuwi sa sales. Salamat din sa chat, ang kompanya ay puwedeng mag-install ng customer movements sa site.
May libreng web chat ba ang LiveAgent?
Siymepre, may libreng web chat ang LiveAgent. Isa ito sa pangunahing communication channels na gusto ng customers. Ang libreng live chat app na offer ng LiveAgent ang pinakamabilis na widget sa market na puwedeng ma-customize ayon sa pangangailangan ninyo at sa ginagamit na wika.
Expert note
Ang libreng web chat ay mahalagang elemento ng customer service software. Ito ay mas mabilis at nakakapagbigay ng competitive advantage. Libreng gamitin ng anumang user.

Ang web chat online ay isang paraan ng komunikasyon sa internet na hindi nangangailangan ng anumang software. Maraming mga gumagamit na e-commerce website ang gumagamit ng live chat buttons upang mahikayat ang mga kustomer na makipag-chat sa kanila sa real-time. Ito ay nakakatulong upang mapabuti ang serbisyo ng customer support at mag-convert ng mga bisita sa website sa mga nagbabayad na kustomer. Ang mga kalamangan ng web chat ay ang pagbawas sa gastos, tumaas na benta, mabilis na pag-unawa sa mga problema ng kustomer, pagiging madali para sa mga kustomer, mga ulat at isang kalamangan sa kumpetisyon. Ang mga kumpanya ay dapat mag-chat sa kanilang mga kustomer online sa web upang mapanatiling produktibo ang kanilang negosyo sa digital na mundo.
Live chat software para sa mga ahensya
Ang live chat ay makakatulong sa mga ahensya tulad ng advertising, digital, promosyonal, social media, ABM, PR, travel at turismo, freelancers, at iba pa. Madaling mag-integrate ng live chat sa website sa pamamagitan ng HTML code. Maaari rin magamit ang LiveAgent demo para sa customer service at VoIP phone systems. Mababasa ang mga kaakibat na resources tungkol sa mga tungkuling pang-negosyo at ng industriya.
Hanap mo ba'y alternatibo sa Gorgias?
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Tumaas ng 60% ang response time at tumaas ng 325% ang bayad na customer conversion rate ng mga kumpanyang gumagamit nito. Maaasahan ang LiveAgent sa pagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer, at ito ay nakatutulong sa pagpapabuti ng customer satisfaction at sales.
Ang CRM software ay nagtatago ng impormasyon tungkol sa mga kustomer na ginagamit ng mga nasa sales, marketer, at ahente sa customer support. Ito ay may mga field ng impormasyon na maaaring sagutan para sa bawat kustomer o ticket at maaaring mag-integrate sa iba't ibang third-party tool at software. Ang pagkakaroon ng built-in na CRM ay may benepisyo para sa pagpapahusay ng customer service, pagkilala sa pinakamahusay at mapagkakakumpitensiyang mga kliyente, pagpapabuti sa gawain sa marketing at pagbebenta ng kompanya, at pagpapataas ng benta at kahusayan.