Ano ang matalinong mga panuntunan?
Ang Matalinong Mga Panuntunan ay kasingkahulugan ng tinatawag naming Mga Panuntunan sa LiveAgent. Ang mga panuntunan ay tumutulong sa iyong mag-awtomatiko ng iyong daloy ng trabaho, bawasan ang dami ng trabaho at magbigay ng mas mataas na kahusayan. Ang mga panuntunan ay na-trigger kapag ang ilang mga kundisyon ay natugunan. Ang bawat panuntunan ay binubuo ng kundisyon at aksyon.
Matuto nang higit pa tungkol sa Mga Panuntunan sa LiveAgent.
Frequently asked questions
Ano ang matalinong mga panuntunan?
Ang matalinong mga patakaran, o kilala bilang mga panuntunan, ay tumutulong na i-awtomatiko ang iyong daloy ng trabaho, bawasan ang dami ng trabaho at pataasin ang pagiging produktibo ng ahente. Binubuo ang mga ito ng mga tukoy na kundisyon at aksyon. Ang mga ito ay na-trigger ng tukoy na aksyon.
Paano mo gagamitin ang matalinong mga panuntunan?
Ang matalinong mga panuntunan ay maaaring gamitin, halimbawa, kapag ang tiket ay nilikha mula sa e-mail, nagbago ang katayuan ng tiket, ang tiket ay tinukoy bilang spam, ang tiket ay naipasa mula sa isang ahente patungo sa isa pa, ang ahente ay hinusgahan upang tingnan kung nagbago ang mga tag ng tiket.
Ang matalinong mga panuntunan ba ay ibinibigay ng LiveAgent?
Ang matalinong mga panuntunan ay ibinibigay ng LiveAgent. Mahahanap mo ang lahat ng mga panuntunan at ang kakayahang likhain ang mga ito sa tab na Mga Panuntunan.
Expert note
Ang Matalinong Mga Panuntunan sa LiveAgent ay tumutulong na i-awtomatiko ang iyong daloy ng trabaho, bawasan ang dami ng trabaho at pataasin ang pagiging produktibo ng ahente.

LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.
Ang LiveAgent ay isang mabilis na customer service software para sa SMB na mayroong maraming features at integrations tulad ng Shopify at social media platforms tulad ng Instagram, Facebook Messenger, at Twitter. Ito ay isang nararapat na omnichannel software solution para sa mga business owners sa pagpapataas ng customer satisfaction. Maaring gamitin ito ng mga healthcare na negosyo dahil sa kanilang libreng setup at 24/7 serbisyo sa kustomer. Maari din nilang palakasin ang adbokasiya ng kumpanya, bawasan ang pagtugon sa ticket, at pababain ang dami ng ticket sa pamamagitan ng knowledge base. Mayroong libreng trial na 7 o 30 araw. Ang customer service software na ito ay isa sa nararapat na omnichannel software solution para sa inyong help desk. Maaring mag-subscribe sa kanilang newsletter para sa pag-update ng mga produkto at promo offer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga solusyon sa help desk na tumutugon sa mga pangangailangan ng negosyo. Kasama na rito ang paglikha ng mga kard ng kontak upang mas magbigay ng mahusay na serbisyo sa mga kustomer. Mayroon din itong mga pasadyang patlang ng kontak upang mai-save ang iba't ibang impormasyon tungkol sa kumpanya. Karagdagang feature nito ay ang pagpapahintulot sa mga kumpanya na mag-imbak ng impormasyon tungkol sa kanilang organisasyon gamit ang kanilang software sa help desk. May libreng trial na inaalok ang LiveAgent para sa 7 araw gamit ang email at 30 araw gamit ang company email. Walang bayad sa set up at may serbisyo sa kustomer 24/7.
Ang suportang panteknikal ay mga serbisyo na ibinibigay ng mga kumpanya para sa kanilang mga teknolohikal na produkto o serbisyo. Mahalaga ang suportang ito sa kasiyahan ng kustomer at imahe ng tatak. Maaari kang mag-alok ng suportang panteknikal sa pamamagitan ng LiveAgent, isang madaling gamiting tool na nakakatulong sa mga kumpanya na maayos na makipag-ugnayan sa kanilang mga customer. Ang paggamit ng mga sistema sa pagtitiket ay nagpapahusay sa karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita ng kumpanya.