GDPR

Ano ang GDPR?

Ang GDPR ay isang regulation na binuo para mapag-isa ang data protection sa loob ng European Union. Ang pangunahing goal ito ay protektahan ang personal na impormasyon ng mga European citizen. Naging epektibo ang GDPR simula pa noong 25 May 2018.

Frequently asked questions

Ano ang depinisyon ng GDPR?

Ang GDPR o General Data Protection Regulation ay isang legal framework na nagdedetalye sa guidelines sa pagkolekta at pagproseso ng personal data ng mga taong nakatira sa teritoryo ng European Union. Applicable ang regulation kahit saan pa man nakabase ang website, kaya maa-apply ito sa lahat ng websites na ang target ay ang European audience.

Ano ang mga prinsipyo ng GDPR?

Tinukoy ng GDPR ang pitong pangunahing prinsipyo tungkol sa personal data, ibig sabihin ang legality, fairness at transparency, purpose limitation, data minimization, precision, storage restrictions, integrity at confidentiality tulad ng seguridad, pati na rin ang liability. Nililinaw nito kung paano dapat kinokolekta ang data, paano ito ipoproseso, at paano ang protektadong pamamahala nito.

Saan puwedeng malaman ang karagdagang detalye tungkol sa GDPR?

Alamin ang detalye tungkol sa GDPR mula sa GDPR.eu website na naglalaman ng kompletong guide sa GDPR compliance. Source ito ng impormasyon para sa mga indibidwal at pati mga organisasyong kumikilatis sa compliance ng activities sa GDPR, at kung ano ang dapat gawin para ang kanilang activities ay maging compliant sa GDPR.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang GDPR ay panuntunan na naglalayong maprotektahan ang personal na impormasyon ng mga European citizen. Maaaring ma-apply ito sa lahat ng websites na ang target ay ang European audience.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Nakatuon ang LiveAgent sa privacy, seguridad, pagsunod at transparency. Ang LiveAgent ay buong GDPR compliant mula Mayo 2018. Ang data ng aming mga ckstomer ay nakaimbak sa aming mga datacenter sa Europa.

GDPR compliance ng LiveAgent

Makakakuha ng mga update at discount sa LiveAgent sa pamamagitan ng pag-subscribe sa kanilang newsletter o pag-iskedyul ng demo. Mayroon ding mga contact details para sa sales. Kasalukuyang ginagawa ang iyong LiveAgent account at maaring magpadala ng mga detalye sa mailbox. Gumagamit rin ang website ng cookies. Maaring mag-chat sa kanila gamit ang messenger, Whatsapp, o live chat.

Magbasa nang higit pa tungkol sa Regulasyong Pangangalaga ng Pangkalahatang Data ng EU. Ang pangunahing layunin nito ay upang taasan ang antas ng proteksyon sa paligid ng personal na data ng mga mamamayan ng EU.

GDPR

Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa Gist para sa customer support dahil nag-aalok ito ng 24/7 na serbisyo at mahigit sa 175 integrasyon. Mayroon ding mga features para sa seguridad ng data ng kustomer at fully compliant sa GDPR. Nagbibigay rin ng mga update at discount sa pamamagitan ng newsletter at demo. Importante na mag-invest ang kumpanya sa software para magkaroon ng magandang karanasan sa kustomer, tulad ng pagkonekta sa VoIP at pag-subscribe sa newsletter. Maaring mag-chat sa kanila gamit ang messenger, Whatsapp, o live chat. Mayroong libreng pagsubok ng 7 o 30 araw na walang commitment.

Pahusayin ang komunikasyon sa kustomer gamit ang integrasyon ng Vonage sa LiveAgent. Alamin ang higit pa tungkol sa mga benepisyo ng pagkonekta sa dalawang ito.

Vonage

The importance of feedback email in evaluating customer satisfaction, trends and behaviors is highlighted in the given text. Help desks and call center software play a crucial role in maintaining customer loyalty and creating positive experiences, which can increase a company's profits by up to 95%. The use of templates in customer service communication is also recommended for saving time and ensuring consistency. Investing in call center software is crucial for creating a great customer experience and can lead to increased customer spending and loyalty. The Vonage platform is recommended for businesses looking to improve their communication experience, and obtaining customer feedback is essential for improving production.

Ang Software sa serbisyo ay platapormang ginagamit para sa paglikha ng pakikipag-ugnayan sa pagitan ng mga kustomer at organisasyon - ang kanilang mga kinatawan sa serbisyong kustomer.

Software sa serbisyo

Ang Vonage ay isang plataporma sa API na nagbibigay ng karanasan sa komunikasyon para sa mga negosyo. Maaari itong ikonekta sa LiveAgent para sa pinakamahusay na karanasan ng kustomer. Mahalaga rin ang boses ng kustomer dahil ito ay feedback na nagpapakita ng inaasahan at kagustuhan ng kustomer tungkol sa produkto ng kompanya. Maaari ding gamitin ang iba't ibang kagamitan upang makakuha ng mga boses ng kustomer. Sales contacts at subscription options ay magagamit rin sa LiveAgent.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo