Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Customer service survey

Ano ang customer service survey?

Ang tawag sa mga survey at interview na ginagawa ng mga customer ay customer service surveys. Tumutulong ang mga ito sa pag-monitor at pag-track ng satisfaction ng mga customer.

Ang pakay ng mga customer service survey ay para malaman kung ano ang naging uri ng karanasan ng customer at kung paano mapapabuti ng kompanya ang kanilang quality na serbisyo para sa kanilang customers.

Kung naging masama ang karanasan ng customer sa customer service na binigay ng isang kompanya, malamang ay hindi na niya ito irerekomenda sa iba pa. Sa katunayan, kapag narinig ng mga tao sa kanyang social circle ang karanasang ito, malamang ay hindi na rin nila pipiliing bumili ng produkto mula sa kompanyang iyon.

FAQ

Ano ang customer service survey?

Ang customer service survey ay isang questionnaire na dinisenyo para matulungan ang mga kompanyang maintindihan ang iniisip ng kanilang customers tungkol sa kanilang brand, serbisyo, produkto, at customer service. Salamat dito, may oportunidad na ang mga organisasyon para pagbutihin pa ang kanilang mga produkto, ma-optimize ang experience, at maibigay sa customers ang mga pangangailangan nila.

Ano ang mga uri ng customer service survey?

May apat na klase ng survey. Una ang Customer Satisfaction Index (CSAT). Naglalaman ito ng mga simpleng tanong na kadalasan ay nasasagot ng "oo" o "hindi." Ang ikalawang halimbawa ng ganitong uri ng survey ay ang Net Promoter Score, na nagtatanong sa customers na i-rate ang posibilidad na irerekomenda nila ang serbisyo o produkto sa isang kaibigan batay sa scale na 0 hanggang 10. Sunod, ikukumpara ang porsiyento ng mga kritiko sa mga magpo-promote. Ang isa pang survey ay ang Customer Effort Index (CES). Ipinapakita nito kung gaano kalaki ang effort ng customers sa paggamit ng produkto o gaano kalaking pagtatrabaho ang gagawin para maayos ang isang problema sa customer service. Ang huling klase ay ang milestone survey, na pinapadala sa ilang piling pagkakataon sa customer journey. Puwedeng ibatay ang pagpapadala nito sa oras o sa experience.

Paano ipinamamahagi ang customer service survey?

Puwedeng ipamigay ang customer service survey sa iba't ibang paraan. Puwedeng sa email, sa regular na newsletter, sa chat messenger, o sa social media. Kayo ang pumili kung ano ang pinakamainam na daan sa tingin ninyo, kung isa lang ba o ilan o puwede ring lahat ito. Nangangailangan ito ng specific analysis.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo