Ano ang address ng suporta?
Ang address ng suporta ay email address kung saan ang iyong mga kustomer ay maaaring makipag-ugnayan sakaling kailanganin nila ng tulong. Karaniwan ang address ng suporta ay binubuo ng mga keyword tulad ng impormasyon, tulong, suporta, pagbati, kamusta o iba pang sinusundan ng “@” at pangalan ng iyong domain. Narito ang ilang pares ng mga halimbawa ng mga address ng suporta:
support@liveagent.com help@liveagent.com info@liveagent.com welcome@liveagent.com
Frequently Asked Questions
Ano ang address ng suporta?
Ang address ng suporta ay ang email address na ginamit upang magsumite ng mga kahilingan ng kustomer. Ang mga kustomer ay maaaring pumunta sa mga address na ito kung kailangan nila ng tulong. Ang mga email na ipinapadala sa address na ito ay nagiging mga tiket.
Paano lumikha ng address ng suporta?
Upang lumikha ng mga address ng suporta sa LiveAgent, pumunta sa "Configuration" na seksyon sa panel at piliin ang "E-mail" at pagkatapos ay pindutin ang "Mga E-mail na account". Kapag ang mga account ay maayos na na-configure at nakonekta, ang LiveAgent ay makakatugon sa mga kahilingan gamit ang mga e-mail na ito.
Maaari mo bang gamitin ang iyong address ng suporta sa LiveAgent?
Siyempre maaari mong gamitin ang iyong address ng suporta sa LiveAgent. Maaari mong i-set up nang maayos ang lahat sa "Configuration" sa panel ng ahente, sa seksyong "E-mail", "Mga e-mail na account."
Expert note
Ang address ng suporta ay email address na ginagamit ng mga kustomer upang magsumite ng kanilang mga kahilingan. Ito ay napakahalaga sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo sa mga customer.

LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng personalized assistance sa mga customer at mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng mga solusyon para sa customer service tulad ng complaint management system, client portal, at email management software. May mga tampok ito tulad ng chat, mga tawag, at social media integration. Puwede rin itong mai-integrate ang NiceReply para malaman ang satisfaction score ng mga kustomer.