Ano ang address ng suporta?
Ang address ng suporta ay email address kung saan ang iyong mga kustomer ay maaaring makipag-ugnayan sakaling kailanganin nila ng tulong. Karaniwan ang address ng suporta ay binubuo ng mga keyword tulad ng impormasyon, tulong, suporta, pagbati, kamusta o iba pang sinusundan ng “@” at pangalan ng iyong domain. Narito ang ilang pares ng mga halimbawa ng mga address ng suporta:
support@liveagent.com help@liveagent.com info@liveagent.com welcome@liveagent.com
Frequently asked questions
Ano ang address ng suporta?
Ang address ng suporta ay ang email address na ginamit upang magsumite ng mga kahilingan ng kustomer. Ang mga kustomer ay maaaring pumunta sa mga address na ito kung kailangan nila ng tulong. Ang mga email na ipinapadala sa address na ito ay nagiging mga tiket.
Paano lumikha ng address ng suporta?
Upang lumikha ng mga address ng suporta sa LiveAgent, pumunta sa "Configuration" na seksyon sa panel at piliin ang "E-mail" at pagkatapos ay pindutin ang "Mga E-mail na account". Kapag ang mga account ay maayos na na-configure at nakonekta, ang LiveAgent ay makakatugon sa mga kahilingan gamit ang mga e-mail na ito.
Maaari mo bang gamitin ang iyong address ng suporta sa LiveAgent?
Siyempre maaari mong gamitin ang iyong address ng suporta sa LiveAgent. Maaari mong i-set up nang maayos ang lahat sa "Configuration" sa panel ng ahente, sa seksyong "E-mail", "Mga e-mail na account."
Expert note
Ang address ng suporta ay email address na ginagamit ng mga kustomer upang magsumite ng kanilang mga kahilingan. Ito ay napakahalaga sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo sa mga customer.

Mga template ng email ng dunning
Ang mga email ng dunning ay isang paraan ng SaaS at batay sa suskripsyon na mga negosyo upang bigyang babala ang mga kustomer tungkol sa mga isyu tulad ng nabigong mga pagbayad. Pinapayuhan ng artikulo na magpadala ng mga email mula sa isang totoong tao, paganahin ang mga pagtugon, paalalahanan ang mga kustomer tungkol sa mga natitirang benepisyo, mag-alok ng mga alternatibo sa pagkakansela ng account, at magpakita ng malinaw na CTA at susunod na mga hakbang. Inihahandog din ng artikulo ang sampung halimbawa ng mga template ng email ng dunning.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na mabilis, malakas at madali. Nagbibigay ito ng feature, integration at mga alternatibo. Maaari rin itong matukoy sa paghanap sa pamamagitan ng internet. Nagsisimula ito ng FREE trial at may mga contact para sa sales. Gumagamit ang website nila ng cookies at mayroong mga contact form at live chat para sa customer support.
Ang LiveAgent ay may mga tampok tulad ng pansamantalang ahente, sariling serbisyo, at sandaling pagtigil. Ang mga panuntunan sa negosyo ay maaari ring magamit sa pagpapadala ng ticket, pag-alis o pagtanggal ng mga tag (tags), at pagbabago sa lebel ng SLA. Mahalaga ang pagpahinga sa trabaho upang maiwasan ang sobrang pagkapagod at pagkabalisa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga solusyon sa pamamahala ng tiket at customer support para sa mga kliyente. Mahalaga ang pagsasanay para sa kasanayan ng mga tauhan at nakapagbibigay ito ng magandang serbisyo sa kustomer. Ang LiveAgent ay mayroong mga demo at kumokontak sa kanilang mga kliyente sa pamamagitan ng social media at newsletter. Nag-aalok din sila ng sariling serbisyo na nakakatipid ng oras ng mga kliyente.