Ano ang address ng suporta?
Ang address ng suporta ay email address kung saan ang iyong mga kustomer ay maaaring makipag-ugnayan sakaling kailanganin nila ng tulong. Karaniwan ang address ng suporta ay binubuo ng mga keyword tulad ng impormasyon, tulong, suporta, pagbati, kamusta o iba pang sinusundan ng “@” at pangalan ng iyong domain. Narito ang ilang pares ng mga halimbawa ng mga address ng suporta:
support@liveagent.com help@liveagent.com info@liveagent.com welcome@liveagent.com
Frequently Asked Questions
Ano ang address ng suporta?
Ang address ng suporta ay ang email address na ginamit upang magsumite ng mga kahilingan ng kustomer. Ang mga kustomer ay maaaring pumunta sa mga address na ito kung kailangan nila ng tulong. Ang mga email na ipinapadala sa address na ito ay nagiging mga tiket.
Paano lumikha ng address ng suporta?
Upang lumikha ng mga address ng suporta sa LiveAgent, pumunta sa "Configuration" na seksyon sa panel at piliin ang "E-mail" at pagkatapos ay pindutin ang "Mga E-mail na account". Kapag ang mga account ay maayos na na-configure at nakonekta, ang LiveAgent ay makakatugon sa mga kahilingan gamit ang mga e-mail na ito.
Maaari mo bang gamitin ang iyong address ng suporta sa LiveAgent?
Siyempre maaari mong gamitin ang iyong address ng suporta sa LiveAgent. Maaari mong i-set up nang maayos ang lahat sa "Configuration" sa panel ng ahente, sa seksyong "E-mail", "Mga e-mail na account."
Ang LiveAgent ay isang CRM software na nagbibigay ng customer insights tulad ng mga binili at natanggap na serbisyo ng mga customer. Ito rin ay mayroong outbound call center at call recording feature, at madaling ikonekta sa help desk. Maraming mga customer ang nagpapatotoo para sa LiveAgent bilang isang mas mahusay at mas abot-kayang solusyon sa pagbibigay ng suporta sa mga customer kumpara sa mga katulad na produkto tulad ng Zendesk at Freshdesk. Mayroon ding mga alternatibong software sa help desk na maaaring subukan. Ang mga nagustuhan ng mga customer sa LiveAgent ay naglalaman ng mga madaling gamitin at organisadong sistema, mga mobile na tampok, mga spreadsheet sa mga email, at mahusay na pangkat ng suporta na laging nakatutok 24/7.