Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Magaling na customer service

Ano ang magaling na customer service?

Ang magaling na customer service ay isang napakahusay na serbisyong ibinibigay sa customers. Hindi lang ito pag-aayos ng problema at pagbebenta ng produkto at serbisyo. Tungkol ito sa paglampas sa customer expectations, requirements, at tungkol sa maximum na magagawa ng kompanya. Ang susi ay ang pag-aayos ng bawat problema o query sa mabilis na paraan at pagbibigay ng professional at valuable na kasagutan.

Maraming methods kung paano paghuhusayin ang customer service, halimbawa ay customer service training.

FAQ

Ano ang magaling na customer service?

Ag ibig sabihin ng magaling na customer service ay may customer service activities na nasa pinakamataas na level. Kasama dapat sa mga practice na ito ang pagpapahalaga sa oras ng customer, pagkakaroon ng positibo at empathetic na attitude, nagbibigay ng competent resources, at nilalampasan ang customer expectations.

Ano ang basics ng magaling na customer service?

Ang basis ng magaling na customer service ay, siyempre, ang kaalaman tungkol sa ino-offer na produkto at serbisyo. Dapat ang agents ay merong positibong attitude, malikhaing ideya sa pag-aayos ng problema, mabilis na pagsagot sa pangangailangan ng customer, pati na ang paraan ng personalized communication para sa isang partikular na customer. Di rin dapat kalilimutan ang pakikinig sa kliyente dahil malaking benepisyo ito sa agent at sa kliyente.

Paano magbigay ng magaling na customer service?

Una sa lahat, makakamtan ang magaling na customer service kapag tama ang staff ninyo. Kapag nag-recruit ang kompanya ng mga taong may kaakibat na competency at inaalagaan ang kanilang development, unang hakbang na agad ito sa magaling na customer service. Isa pang isyu ang pagbibigay ng professional software at technologies na mapapabuti ang trabaho, madaling gamitin, at matutulungan ang pag-automate ng activities. Ang panghuling importanteng punto ay pakikinig sa customers. Dahil sa feedback, magkakaroon kayo ng tuloy-tuloy na kontrol kung ano ang epektibo at ano ang kailangang pagbutihin.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo