Ano ang mga ulat?
Ang mga ulat, o tinatawag ding Analytics, ay nagbibigay sa iyo ng pangkalahatang pananaw sa kung ano at sa anong dami ang nangyayari sa iyong account. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng malawak na pag-uulat, kabilang ang pangkalahatang-ideya ng analytics, ulat sa pagganap, ulat sa ahente, ulat sa departamento, ulat sa tag, ulat sa oras o pag-audit ng log, ang lahat ay nai-export sa mga file na CSV.
Matuto nang higit pa tungkol sa Mga Ulat sa LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Paano mo ipapaliwanag ang mga ulat?
Ang mga ulat ay mga koleksyon ng data na nagbibigay sa iyo ng pangkalahatang pagtingin sa kung ano ang nangyayari sa iyong account sa sistema ng software sa suportang kustomer. Ito ay pinapayagan kang suriin kung ang serbisyo ay nasa naaangkop na antas o kung may pangangailangan para sa anumang mga pagpapahusay.
Paano bumuo ng mga ulat sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng malawak na mga ulat na maaari mong usisain sa seksyon ng Mga Ulat. Kung kailangan mong bumuo ng dokumento, maaari mo itong i-download gamit ang extension na CSV.
Anong mga uri ng mga ulat ang ibinibigay ng LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga komprehensibong ulat kasama ang mga pangkalahatang-ideya sa pagsusuri, ulat sa pagganap, ulat sa ahente, ulat sa departamento, ulat sa pagganap ayon sa tag, pagganap sa ulat sa oras, ulat sa pagganap sa pamamagitan ng channel at pag-audit ng log, na pinaghihiwalay ng iba't-ibang mga tagal ng oras (mula sa solong-gumagamit hanggang sa buong taon).
Expert note
Ang mga ulat o Analytics ay nagbibigay ng pangkalahatang pananaw sa kung ano at saan ang nangyayari sa iyong account. Malawak na pag-uulat na maaaring i-export sa CSV file. Magagamit din sa pamamagitan ng API

Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.
Mahalaga ang customer experience para sa mga brand at negosyo. Epektibo ang pag-aasikaso ng customer inquiries sa call center sa customer service. Ang mga Cisco IP phone ay magandang pagpipilian para sa VoIP communication. LiveAgent Demo at LiveAgent may mga feature, integration, at alternatibo para sa customer service software.
Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng kasiyahan ng kustomer at paglikha ng maraming benta sa negosyo. Ito ay nakapagbibigay ng mga sagot sa mga katanungan tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon at mga tampok. Mahalaga rin na ito ay lapitan ang bawat kustomer na may ideyang tulungan sila lutasin ang problema o makamit ang layunin. Marami rin itong kaakibat na resources sa pamamagitan ng mga demos, alternatibo, webinar, atbp. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent.