Ano ang mga ulat?
Ang mga ulat, o tinatawag ding Analytics, ay nagbibigay sa iyo ng pangkalahatang pananaw sa kung ano at sa anong dami ang nangyayari sa iyong account. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng malawak na pag-uulat, kabilang ang pangkalahatang-ideya ng analytics, ulat sa pagganap, ulat sa ahente, ulat sa departamento, ulat sa tag, ulat sa oras o pag-audit ng log, ang lahat ay nai-export sa mga file na CSV.
Matuto nang higit pa tungkol sa Mga Ulat sa LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Paano mo ipapaliwanag ang mga ulat?
Ang mga ulat ay mga koleksyon ng data na nagbibigay sa iyo ng pangkalahatang pagtingin sa kung ano ang nangyayari sa iyong account sa sistema ng software sa suportang kustomer. Ito ay pinapayagan kang suriin kung ang serbisyo ay nasa naaangkop na antas o kung may pangangailangan para sa anumang mga pagpapahusay.
Paano bumuo ng mga ulat sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng malawak na mga ulat na maaari mong usisain sa seksyon ng Mga Ulat. Kung kailangan mong bumuo ng dokumento, maaari mo itong i-download gamit ang extension na CSV.
Anong mga uri ng mga ulat ang ibinibigay ng LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga komprehensibong ulat kasama ang mga pangkalahatang-ideya sa pagsusuri, ulat sa pagganap, ulat sa ahente, ulat sa departamento, ulat sa pagganap ayon sa tag, pagganap sa ulat sa oras, ulat sa pagganap sa pamamagitan ng channel at pag-audit ng log, na pinaghihiwalay ng iba't-ibang mga tagal ng oras (mula sa solong-gumagamit hanggang sa buong taon).
Expert’s note
Ang mga ulat o Analytics ay nagbibigay ng pangkalahatang pananaw sa kung ano at saan ang nangyayari sa iyong account. Malawak na pag-uulat na maaaring i-export sa CSV file. Magagamit din sa pamamagitan ng API
Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya
Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nakatulong ito sa mga kompanya na mapataas ang customer satisfaction at sales. Ang LiveAgent ay may 175 tampok at 40 integrasyon, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga solusyon para sa VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Mayroon din silang mga magandang customer review at awards at certificates ang kumpanya. Sa kasalukuyan, nag-ooffer sila ng affiliate program at libreng trial para sa kanilang mga kliyente. Kung naghahanap ka ng isang customer service software, maaaring subukan ang LiveAgent.