Ano ang mga ulat?
Ang mga ulat, o tinatawag ding Analytics, ay nagbibigay sa iyo ng pangkalahatang pananaw sa kung ano at sa anong dami ang nangyayari sa iyong account. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng malawak na pag-uulat, kabilang ang pangkalahatang-ideya ng analytics, ulat sa pagganap, ulat sa ahente, ulat sa departamento, ulat sa tag, ulat sa oras o pag-audit ng log, ang lahat ay nai-export sa mga file na CSV.
Matuto nang higit pa tungkol sa Mga Ulat sa LiveAgent.
Frequently asked questions
Paano mo ipapaliwanag ang mga ulat?
Ang mga ulat ay mga koleksyon ng data na nagbibigay sa iyo ng pangkalahatang pagtingin sa kung ano ang nangyayari sa iyong account sa sistema ng software sa suportang kustomer. Ito ay pinapayagan kang suriin kung ang serbisyo ay nasa naaangkop na antas o kung may pangangailangan para sa anumang mga pagpapahusay.
Paano bumuo ng mga ulat sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng malawak na mga ulat na maaari mong usisain sa seksyon ng Mga Ulat. Kung kailangan mong bumuo ng dokumento, maaari mo itong i-download gamit ang extension na CSV.
Anong mga uri ng mga ulat ang ibinibigay ng LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga komprehensibong ulat kasama ang mga pangkalahatang-ideya sa pagsusuri, ulat sa pagganap, ulat sa ahente, ulat sa departamento, ulat sa pagganap ayon sa tag, pagganap sa ulat sa oras, ulat sa pagganap sa pamamagitan ng channel at pag-audit ng log, na pinaghihiwalay ng iba't-ibang mga tagal ng oras (mula sa solong-gumagamit hanggang sa buong taon).
Expert note
Ang mga ulat o Analytics ay nagbibigay ng pangkalahatang pananaw sa kung ano at saan ang nangyayari sa iyong account. Malawak na pag-uulat na maaaring i-export sa CSV file. Magagamit din sa pamamagitan ng API

Pangkalahatang-ideyang Analytics
Ang artikulo na ito ay nagbibigay ng mga tips sa paggamit ng mga template sa komunikasyon para sa mga kustomer. Pinapaliwanag din ang suporta sa software at ang kahalagahan ng mga ulat sa analytics. Ibinabahagi rin ng LiveAgent ang kanilang kakayahang mag-track ng mga chat session at magbigay ng mga pananaw sa pag-uugali ng mga kustomer. Ang paggamit ng mga template ay nakakatipid sa oras at nagpapataas ng bilis sa pagtugon sa mga kahilingan ng mga kustomer. Mahalaga rin na isaalang-alang ang mga istraktura ng pangalan ng kustomer at i-update ang batayang kaalaman sa mga kasanayan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, complaint management system, client portal software, at email management software. Maaari itong maisama sa integrasyon at nag-aalok ng mga alternatibong software. Maaari rin mag-subscribe o tawagan para sa demo at magkaroon ng pinakabagong balita tungkol sa mga update at discount.
Ang LiveAgent ay isang platform na nagbibigay ng mga serbisyo sa pagbibigay ng tulong sa kustomer tulad ng paglipat ng Olark, mga patlang ng kontak, at form sa pakikipag-ugnayan. Ito ay may mga tampok sa paglipat ng nakabantay, pagdagdag ng personalisadong mga field at mga disenyo sa mga form, at 24/7 na serbisyo sa kustomer na may libreng pagsubok para sa 7 araw at 30 araw gamit ang company email. Ang malawak na impormasyon sa patlang ng kontak ay nagpapahintulot ng mas magandang pagbebenta at marketing.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga ulat sa Ahente para sa oras ng trabaho, nasagot na mga Tiket, Chat, Tawag at iba pa. Ito ay maaaring magamit ng mga departamento at ahente. Maaring mag-export ng ulat sa file na CSV at magpakita ng data sa mga tsart. Kasama rin sa mga kaakibat na resources ang iba pang mga tampok ng LiveAgent. Maari rin itong ma-access gamit ang REST API ng LiveAgent. Maari din itong mag-generate ng mga ulat para sa mga popular na komunikasyon channel. Maari itong subukan sa kanilang Libreng pagsubok.