Mga ulat

Ano ang mga ulat?

Ang mga ulat, o tinatawag ding Analytics, ay nagbibigay sa iyo ng pangkalahatang pananaw sa kung ano at sa anong dami ang nangyayari sa iyong account. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng malawak na pag-uulat, kabilang ang pangkalahatang-ideya ng analytics, ulat sa pagganap, ulat sa ahente, ulat sa departamento, ulat sa tag, ulat sa oras o pag-audit ng log, ang lahat ay nai-export sa mga file na CSV.

Matuto nang higit pa tungkol sa Mga Ulat sa LiveAgent.

Pangkalahatang-ideya ng analytics ng LiveAgent

Frequently asked questions

Paano mo ipapaliwanag ang mga ulat?

Ang mga ulat ay mga koleksyon ng data na nagbibigay sa iyo ng pangkalahatang pagtingin sa kung ano ang nangyayari sa iyong account sa sistema ng software sa suportang kustomer. Ito ay pinapayagan kang suriin kung ang serbisyo ay nasa naaangkop na antas o kung may pangangailangan para sa anumang mga pagpapahusay. 

 

Paano bumuo ng mga ulat sa LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng malawak na mga ulat na maaari mong usisain sa seksyon ng Mga Ulat. Kung kailangan mong bumuo ng dokumento, maaari mo itong i-download gamit ang extension na CSV. 

 

Anong mga uri ng mga ulat ang ibinibigay ng LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga komprehensibong ulat kasama ang mga pangkalahatang-ideya sa pagsusuri, ulat sa pagganap, ulat sa ahente, ulat sa departamento, ulat sa pagganap ayon sa tag, pagganap sa ulat sa oras, ulat sa pagganap sa pamamagitan ng channel at pag-audit ng log, na pinaghihiwalay ng iba't-ibang mga tagal ng oras (mula sa solong-gumagamit hanggang sa buong taon).

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang mga ulat o Analytics ay nagbibigay ng pangkalahatang pananaw sa kung ano at saan ang nangyayari sa iyong account. Malawak na pag-uulat na maaaring i-export sa CSV file. Magagamit din sa pamamagitan ng API

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Kumuha ng holistic na pangkalahatang ideya ng mga pagsisikap ng iyong suportang kustomer gamit ang aming tampok na dashboard ng pangkalahatang-ideyang analytics sa LiveAgent at pahusayin kaagad ang iyong negosyo.

Pangkalahatang-ideyang Analytics

Ang artikulo na ito ay nagbibigay ng mga tips sa paggamit ng mga template sa komunikasyon para sa mga kustomer. Pinapaliwanag din ang suporta sa software at ang kahalagahan ng mga ulat sa analytics. Ibinabahagi rin ng LiveAgent ang kanilang kakayahang mag-track ng mga chat session at magbigay ng mga pananaw sa pag-uugali ng mga kustomer. Ang paggamit ng mga template ay nakakatipid sa oras at nagpapataas ng bilis sa pagtugon sa mga kahilingan ng mga kustomer. Mahalaga rin na isaalang-alang ang mga istraktura ng pangalan ng kustomer at i-update ang batayang kaalaman sa mga kasanayan sa serbisyo sa kustomer.

Subaybayan ang iyong mga bug, isyu at proyekto gamit ang integrasyon ng Jira para sa LiveAgent. Isang maaasahang sistema sa pagtitiket na sumusubaybay sa iyong mga isyu sa isang solusyon.

Jira

Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, complaint management system, client portal software, at email management software. Maaari itong maisama sa integrasyon at nag-aalok ng mga alternatibong software. Maaari rin mag-subscribe o tawagan para sa demo at magkaroon ng pinakabagong balita tungkol sa mga update at discount.

Ang form ng tiket ay isang bagay na tinatawag naming form ng pakikipag-ugnayan sa liveagent. Ito ay ginagamit alinman sa pagiging isang naka-embed na widget o isang popup na widegt para sa mga kustomer.

Form ng tiket

Ang LiveAgent ay isang platform na nagbibigay ng mga serbisyo sa pagbibigay ng tulong sa kustomer tulad ng paglipat ng Olark, mga patlang ng kontak, at form sa pakikipag-ugnayan. Ito ay may mga tampok sa paglipat ng nakabantay, pagdagdag ng personalisadong mga field at mga disenyo sa mga form, at 24/7 na serbisyo sa kustomer na may libreng pagsubok para sa 7 araw at 30 araw gamit ang company email. Ang malawak na impormasyon sa patlang ng kontak ay nagpapahintulot ng mas magandang pagbebenta at marketing.

Makakuha ng ulat sa Ahente ng oras ng trabaho, nasagot na mga tiket, chat, tawag, pagbebenta, gantimpala at marami pa. Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng perpektong ulat sa Ahente. Magbasa nang higit pa tungkol dito.

Ulat sa Ahente

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga ulat sa Ahente para sa oras ng trabaho, nasagot na mga Tiket, Chat, Tawag at iba pa. Ito ay maaaring magamit ng mga departamento at ahente. Maaring mag-export ng ulat sa file na CSV at magpakita ng data sa mga tsart. Kasama rin sa mga kaakibat na resources ang iba pang mga tampok ng LiveAgent. Maari rin itong ma-access gamit ang REST API ng LiveAgent. Maari din itong mag-generate ng mga ulat para sa mga popular na komunikasyon channel. Maari itong subukan sa kanilang Libreng pagsubok.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo