Ano ang extensions?
Ang tools na tutulong sa pagpapahusay ng functions ng help desk ninyo ay tinatawag na extensions, mga plugins sa LiveAgent.
Frequently asked questions
Ano ang extensions?
Ang extensions ay maliliit na programs na sumusuporta sa inyong help desk activities. Naa-adjust ng users ang functionality at behavior ng program sa indibidwal na pangangailangan ng isang user. Nakabatay sila sa HTML, JavaScript, at CSS. Pagsisilbihan lang dapat ng enlargement ang isang pinupuntiryang pakay.
Paano gamitin ang extensions?
Para gamitin ang extension, dapat mag-install at i-manage ito nang mainam. Minsan, kakailanganin ng ilang permissions o data kapag idagdagdag sila sa program. Sa extensions, puwedeng gumawa ng karagdagang actions na hindi agarang naibibigay ng program mismo.
May offer bang extensions ang LiveAgent?
May offer ang LiveAgent na iba't ibang extensions. Depende sa kailangan ninyo, puwede kayong bumili ng indibidwal na elements. Sa pagdagdag nito sa standard support software model, makakakuha kayo ng maraming options at functionality para sa customer support team at sa customers.
Expert note
Ang mga extensions ay mga tools o plugins na magpapahusay ng functions ng help desk ninyo. Nagsisilbi silang support programs para ma-adjust ang functionality at behavior ng program ayon sa pangangailangan ng user.

LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.
Ang LiveAgent ay isang mabilis na customer service software para sa SMB na mayroong maraming features at integrations tulad ng Shopify at social media platforms tulad ng Instagram, Facebook Messenger, at Twitter. Ito ay isang nararapat na omnichannel software solution para sa mga business owners sa pagpapataas ng customer satisfaction. Maaring gamitin ito ng mga healthcare na negosyo dahil sa kanilang libreng setup at 24/7 serbisyo sa kustomer. Maari din nilang palakasin ang adbokasiya ng kumpanya, bawasan ang pagtugon sa ticket, at pababain ang dami ng ticket sa pamamagitan ng knowledge base. Mayroong libreng trial na 7 o 30 araw. Ang customer service software na ito ay isa sa nararapat na omnichannel software solution para sa inyong help desk. Maaring mag-subscribe sa kanilang newsletter para sa pag-update ng mga produkto at promo offer.
LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng iba't ibang mga produktong tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at email management software. Ito ay maaari ring mag-integrate sa iba pang mga system at gumagamit ng affiliate program. Ang website nito ay mayroong blog, academy, at nag-aalok ng pag-download ng mga template. Mayroon din itong customer support portal at nag-aalok ng free trial. Nagtatampok din ito ng mga review mula sa mga customer at mga partner, at mayroon ding mga certificate at award ang kumpanya.
Ang LiveAgent ay isang help-desk software na makakatulong sa pangangasiwa ng content at pagkonekta sa mga subscriber. Maaari rin itong mag-integrate sa iba't ibang CMS systems tulad ng WordPress, Squarespace, at Drupal. Ang kumpanya ay nag-aalok ng libreng demo at trial. Mayroon ding mga alternatibo tulad ng Crisp, Desk.com, at Gorgias. Ito ay alternatibo rin sa Zoho Desk na mayroong libreng trial at walang setup fee. Ang LiveAgent ay mayroon ding 24/7 na customer service at puwedeng ikansela kahit kailan.