Ano ang extensions?
Ang tools na tutulong sa pagpapahusay ng functions ng help desk ninyo ay tinatawag na extensions, mga plugins sa LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Ano ang extensions?
Ang extensions ay maliliit na programs na sumusuporta sa inyong help desk activities. Naa-adjust ng users ang functionality at behavior ng program sa indibidwal na pangangailangan ng isang user. Nakabatay sila sa HTML, JavaScript, at CSS. Pagsisilbihan lang dapat ng enlargement ang isang pinupuntiryang pakay.
Paano gamitin ang extensions?
Para gamitin ang extension, dapat mag-install at i-manage ito nang mainam. Minsan, kakailanganin ng ilang permissions o data kapag idagdagdag sila sa program. Sa extensions, puwedeng gumawa ng karagdagang actions na hindi agarang naibibigay ng program mismo.
May offer bang extensions ang LiveAgent?
May offer ang LiveAgent na iba't ibang extensions. Depende sa kailangan ninyo, puwede kayong bumili ng indibidwal na elements. Sa pagdagdag nito sa standard support software model, makakakuha kayo ng maraming options at functionality para sa customer support team at sa customers.
Expert note
Ang mga extensions ay mga tools o plugins na magpapahusay ng functions ng help desk ninyo. Nagsisilbi silang support programs para ma-adjust ang functionality at behavior ng program ayon sa pangangailangan ng user.

Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng kasiyahan ng kustomer at paglikha ng maraming benta sa negosyo. Ito ay nakapagbibigay ng mga sagot sa mga katanungan tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon at mga tampok. Mahalaga rin na ito ay lapitan ang bawat kustomer na may ideyang tulungan sila lutasin ang problema o makamit ang layunin. Marami rin itong kaakibat na resources sa pamamagitan ng mga demos, alternatibo, webinar, atbp. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga solusyon para sa VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Mayroon din silang mga magandang customer review at awards at certificates ang kumpanya. Sa kasalukuyan ay nag-ooffer sila ng affiliate program at libreng trial para sa kanilang mga kliyente. Kung naghahanap ka ng isang customer service software, maaaring subukan ang LiveAgent.