Ano ang extensions?
Ang tools na tutulong sa pagpapahusay ng functions ng help desk ninyo ay tinatawag na extensions, mga plugins sa LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Ano ang extensions?
Ang extensions ay maliliit na programs na sumusuporta sa inyong help desk activities. Naa-adjust ng users ang functionality at behavior ng program sa indibidwal na pangangailangan ng isang user. Nakabatay sila sa HTML, JavaScript, at CSS. Pagsisilbihan lang dapat ng enlargement ang isang pinupuntiryang pakay.
Paano gamitin ang extensions?
Para gamitin ang extension, dapat mag-install at i-manage ito nang mainam. Minsan, kakailanganin ng ilang permissions o data kapag idagdagdag sila sa program. Sa extensions, puwedeng gumawa ng karagdagang actions na hindi agarang naibibigay ng program mismo.
May offer bang extensions ang LiveAgent?
May offer ang LiveAgent na iba't ibang extensions. Depende sa kailangan ninyo, puwede kayong bumili ng indibidwal na elements. Sa pagdagdag nito sa standard support software model, makakakuha kayo ng maraming options at functionality para sa customer support team at sa customers.
Lilipat mula sa Extend papuntang LiveAgent?
Naghahanap upang ilipat ang iyong data mula sa Extend papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng iba't ibang serbisyo tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, complaint management system, at email management software. Nagbibigay din ito ng mga ulat para sa Ahente at pati na rin ang paglikha ng mga ulat para sa popular na komunikasyon channel. Ito ay may mga tampok na nakakatipid sa oras at nagpapataas ng bilis ng pagtugon sa mga kahilingan ng mga kustomer tulad ng mga template sa komunikasyon at form ng tiket. Maaring mag-subscribe o tawagan para sa demo at magkaroon ng pinakabagong balita tungkol sa mga update at discount.