Katayuan ng tiket

Ano ang katayuan ng tiket?

Ang katayuan ng ticket ay tinatawag ding yugto ng tiket. Sa pamamagitan ng proseso ng paglutas , ang mga tiket ay maaaring italaga na may ibaโ€™t ibang kalagayan tulad ng Bago, Bukas, Sinagot, Nilutas o Ipinagpaliban.

โ€“ Bagong Tiket: Ito ay isang tiket na bubuksan at haharapin pa lamang

โ€“ Sinagot na Tiket: Kapag sinagot mo ang isang tiket, ito ay minamarkahan bilang Sinagot

โ€“ Bukas na Tiket: Kung ang iyong kustomer ay tumugon sa iyong sagot, ang katayuan ng tiket ay binabago sa pagiging Bukas

โ€“ Ipinagpalibang Tiket: Kung ipinagpapaliban mo ang isang tiket ito ay minamarkahan bilang Ipinagpaliban.

โ€“ Nilutas na Tiket: Kapag ang isang tiket ay naaabot ang kanyang huling katayuan sa pagpoproseso, ito ay minamarkahan bilang Nilutas

Mga katayuang Bagong Tiket at Bukas na Tiket ay mayroong pinakamataas na kahalagahan, dahil kailangan nilang harapin at maunang lutasin. Ang LiveAgent ay awtomatikong itatampok ang mga tiket na iyon at susuriin sila batay sa prayoridad.

Frequently asked questions

Ano ang katayuan ng tiket?

Ang katayuan ng tiket ay ang bawat yugto na dinadaanan ng tiket sa siklo ng buhay nito. Ang mga katayuan na maaaring italaga sa tiket ay ang Bago, Bukas, Sinagot, Nilutas o Ipinagpaliban.

ย 

Para saan ginagamit ang katayuan ng tiket?

Ang katayuan ng tiket ay nagpapahintulot sa iyo na suriin kung anong yugto naroon ang isang ibinigay na kahilingan sa kasalukuyan, kung iyon ay binuksan na, o kung iyon ay pinangasiwaan, o kung iyon ay naghihintay para sa isang solusyon, dahil ang ahente ay nangangailangan ng mas maraming impormasyon.

ย 

Paano mo masusuri ang katayuan ng tiket sa LiveAgent?

Sa LiveAgent maaari mong suriin ang katayuan ng tiket sa mga Tiket na seksyon. Ang katayuan ay ipinapakita sa bawat partikular na tiket.

ย 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang katayuan ng tiket ay tumutukoy sa yugto ng tiket sa proseso ng paglutas. Ito ay maaaring maging Bago, Bukas, Sinagot, Nilutas, o Ipinagpaliban.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager

Mga ulat sa Tag

Ang mga tag ay simpleng mga salita o parirala na ginagamit sa mga tiket para makapagdagdag ng konteksto at madaling pamahalaan ang mga ito. Maaaring magdagdag ng maraming tag at ma-edit ang mga ito. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga ulat sa mga tag kung saan maaaring ayusin ayon sa oras, departamento, channel at ahente. Mayroon ding mga feature tulad ng mga nakahandang sagot at ang sandaling pagtigil. Pagganap ulat ay mahalaga upang mapahusay ang karanasan ng kustomer at mag-reallocate ng mga mapagkukunan.

Itago ang iyong email address upang maiwasan ang spam, makabuo ng higit pang mga lead sa pamamagitan ng pagkakaroon ng madaling paraan upang makipag-ugnayan sa tampok ng LiveAgent - Mga form sa Pakikipag-ugnayan. Basahin ang tungkol dito.

Mga form sa pakikipag-ugnayan

Ang sariling-serbisyo ay isang pangangailangan ng mga kustomer upang matugunan ang kanilang mga pangangailangan. Kahit na may ilang negosyo na hindi nagbibigay nito, ang mga portal ng suporta ay maaaring magpataas ng pagbebenta ng mga produkto at serbisyo. Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng serbisyong kustomer sa mga negosyo at mayroong mahigit sa 150 milyon na nagtitiwala sa kanila mula noong 2004. Ito ay may mga tampok na tulad ng form ng tiket at nakabantay na paglipat na nagpapahintulot ng mas mahusay at produktibong customer service.

Sa kasamaang palad, minsan ay kailangan nating kumontra o tanggihan ang isang customer. Kaya heto ang ilang tips para magalang na makatanggi.

Paano tumanggi nang magalang

Ang LiveAgent ay isang platform na ginagamit ng mga ahente sa customer support, pagbebenta, marketing, at mga kinatawan sa IT. Nagbibigay ito ng mga aksyon, panloob na tiket at mga nakahandang sagot upang masagot ang mga katanungan ng kliyente. Maaari rin itong magtaglay ng mga attachment. Nag-aalok din ito ng sariling serbisyo upang mapabilis ang pagtugon sa mga katanungan ng kliyente at mapabuti ang daloy ng trabaho. Mahalaga ang mabuting serbisyo sa kustomer dahil maaaring nawawalan ng malaking halaga ang kumpanya dahil dito. Maraming kustomer ang natutuwa sa eksaktong suporta na ibinibigay ng LiveAgent at mayroong mga taong nagsabi na ito ay pinakamahusay na live chat solution.

Maaari kang gumawa ng mga departamento sa LiveAgent. Ang mga ahente na may parehong kaalaman at parehong kakayahan sa larangan ay ilalagay sa isang parehong grupo ng ahente. Manatiling organisado!

Grupo ng Ahente

LiveAgent is a customer service software that offers various features including email management and inbound call center software. It also has social media and voIP phone systems for easy communication with clients. LiveAgent provides solutions to customer queries through actions, internal tickets, and prepared responses. It is used by customer support, sales, marketing, and IT agents. The software has prepared responses that save time and increase customer satisfaction. LiveAgent can also be used to create internal knowledge bases. The software offers a 14-day free trial and newsletter updates on discounts. The helpdesk agent is essential in providing support to customers and LiveAgent provides features to customize chat, monitor response time, and provide guidelines for automation. Trello provides internal knowledge collections that can be tailored to meet a company's requirements. The benefits of using such software include improved customer experience, work efficiency, and increased sales.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

ร—
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo