Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Help desk software

Ano ang help desk software?

Ang Help Desk Software ay narito para mag-manage ng relationships sa customers. Isa itong online platform kung saan naayos ng agents ang issues ng customers.

Sa Help Desk Software, ang bawat isyung natanggap ay nagiging ticket. Wala itong impormasyon tungkol sa customer, tungkol lang sa problema nila. Maaari itong magresulta sa pag-ulit ng tickets at pagkainis ng customers.

Maraming offer na pakinabang ang Help Desk Software sa agents at sa customers na rin. Puwedeng mag-assign, prioritize, at mag-categorize ng tickets ang agents para madaling maisaayos ang solved at unsolved tickets. Sa customer portal, may knowledge base at community forum kung saan makakahanap ang customers ng solutions sa kanilang issues.

FAQ

Ano ang depinisyon ng help desk software?

Ang support software ay software na sumusuporta ng operation ng customer service team. Dahil dito, may abilidad na mag-integrate ang lahat ng agents sa iisang lugar, mag-access ng email box, live chats, calls, contact forms, pati customer data, contact history, at reports.

Ano ang mga kinakailangang features ng help desk software?

Ang kinakailangang functions ng technical support software ay access sa lahat ngl communication channels tulad ng email, social media, live chat, at call center, isang intuitive interface, abilidad na mag-integrate sa ibang tools, at options sa cooperation ng ibang agents. Siyempre, dapat pangasiwaan ang software nang husto.

May offer bang help desk software?

May offer ang LiveAgent na technical support software. Kasama sa software ang lahat ng options na kailangan para mapanatili ang customer service department sa pinakamataas na level. Di lang ito nagbibigay ng multi-channel functionality, pero may access pa sa reports at activity history. Napakarami pang additional features na kasama na magpapagaling ng team.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo