Interface ng Ahente

Ano ang interface ng ahente?

Ang interface ng ahente ay nagbibigay ng kabuuang kontrol sa lahat ng mga aktibidad na kaugnay sa trabaho ng sa loob ng isang software sa help desk. Ang interface ay may ibang mga bahagi tulad ng dashboard, panel sa detalye ng ticket na nagpapathintulot sa mga ahente na magsagawa ng mga maraming mga aksyon.

Ano ang iyong maaarng gawin sa interface ng ahente?

Ang mga ahente ay maaaring magsagawa ng maraming mga aksyon tulad ng:

  • Ilipat ang responsibilidad sa ticket
  • Magdagdag ng mga tala
  • I-edit ang impormasyon ng kustomer
  • Mag-subscribe at unsubsribe mula sa mga mailing list
  • Magbigay ng mga refund
  • Magsagawa ng internal at external na live chat, tawag sa bidyo, at tawag sa telepono
  • Gumawa ng mga komprehensibong mga ulat
  • Gumawa ng mga knowledge base at portal ng kustomer

Upang magkaroon ng kabuuang pagtingin ng ano ang maaari mong gawin sa isang interface ng ahente, tingnan ang link na ito.

Anong uti ng mga ulat ang maaari mong magawa sa interface ng ahente?

Ang dashboard sa pag-uulat sa loob ng interface ng ahente ay nagbibigay ng pagtingin sa pagtatrabaho ng indibidwal at grupo (departamento) pagdating sa paglutas ng ticket, karaniwang oras ng pagtugon, paglilipat ng mga ticket, paglutas sa unang kontak, at marami pang iba,

{ โ€œ@contextโ€: โ€œhttps://schema.orgโ€, โ€œ@typeโ€: โ€œFAQPageโ€, โ€œmainEntityโ€: [ { โ€œ@typeโ€: โ€œTanongโ€, โ€œnameโ€: โ€œAno ang user interface ng ahente?โ€, โ€œacceptedAnswerโ€: { โ€œ@typeโ€: โ€œSagotโ€, โ€œtextโ€: โ€œAng user interface ay nagbibigay sa mga ahente ng kakayahan na makontrol at maging bahagi ng kanilang trabaho sa software sa help desk. Kasama sa interface ay ang dashboard, panel ng ticket, na kung saan sa aling ahente maaaring ilipat ang responsibilidad sa mga ticket, i-edit ang impormasyon ng kustomer, makipag-ugnayan sa mailing list, magsagawa ng mga tawag sa telepono at chat, gumawa ng mga malawak na mga ulat at mga knowledge base.โ€ } }, { โ€œ@typeโ€: โ€œTanongโ€, โ€œnameโ€: โ€œAnong mga tampok ang mayroon sa dashboard ng LiveAgent dashboard?โ€, โ€œacceptedAnswerโ€: { โ€œ@typeโ€: โ€œSagotโ€, โ€œtextโ€: โ€œMahahanap mo ang lahat ng iyong kailangan sa dashboard ng LiveAgent para sa iyong kasalukuyang trabaho. Mahahanap mo ang real-time na pagbabantay sa trabaho ng mga ahente. Makikita mo ang bilang ng mga bukas na ticket na nakatalaga sa kanya ngunit maaari rin niyang makita ang mga ticket ng kanyang mga kasamahan.โ€ } } ] }

FAQ

Ano ang user interface ng ahente?

Ang user interface ay nagbibigay sa mga ahente ng kakayahan na makontrol at maging bahagi ng kanilang trabaho sa software sa help desk. Kasama sa interface ay ang dashboard, panel ng ticket, na kung saan sa aling ahente maaaring ilipat ang responsibilidad sa mga ticket, i-edit ang impormasyon ng kustomer, makipag-ugnayan sa mailing list, magsagawa ng mga tawag sa telepono at chat, gumawa ng mga malawak na mga ulat at mga knowledge base.

Anong mga tampok ang mayroon sa dashboard ng LiveAgent dashboard?

Mahahanap mo ang lahat ng iyong kailangan sa dashboard ng LiveAgent para sa iyong kasalukuyang trabaho. Mahahanap mo ang real-time na pagbabantay sa trabaho ng mga ahente. Makikita mo ang bilang ng mga bukas na ticket na nakatalaga sa kanya ngunit maaari rin niyang makita ang mga ticket ng kanyang mga kasamahan.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang interface ng ahente ay mahalaga upang magkaroon ng kontrol sa mga aktibidad sa loob ng software sa help desk at magsagawa ng mga aksyon tulad ng paglipat ng ticket at pag-edit ng impormasyon ng kustomer.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Kung naghahanap ka ng makapangyarihang alternatibo sa Kayako, isaalang-alang ang LiveAgent. Ito ay mayroong pinakamabilis na widget sa chat sa merkado, at may 179+ na kapaki-pakinabang na tampok sa help-desk

Naghahanap ng alternatibo sa Kayako?

LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa Kayako para sa mga naghahanap ng software sa help desk. Ito ay nag-aalok ng apat na mapagkumpitensyang presyo ng pangunahing package at mga karagdagang tampok tulad ng integrasyon sa social media, hybrid na stream ng tiket, pinag-isang omni-channel na inbox, pag-awtomatiko, gamification, at marami pang iba. Maaring subukan ang LiveAgent ngayon sa kanilang libreng 14-araw na pagsubok, na hindi kailangan ng credit card.

Dalhin ang iyong mga serbisyo sa web kasama ang iyong help desk software sa Zapier integration para sa LiveAgent. Maaaring ikonekta ng Zapier ang isang malaking bilang ng mga app nang magkasama.

Zapier

Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa Kayako para sa help desk software sa merkado. Mayroon itong mahigit sa 179 na tampok sa help desk at higit sa 40+ integrasyon. Ito ay mayroon ding suporta para sa malaking bilang ng integrations para mapadali ang inyong workflow. Paano man, maaring magamit ang Integrately - LiveAgent upang gumawa ng iba't-ibang integrasyon sa anumang uri ng software. Puwedeng makatikim ng mahusay na serbisyong kustomer at mabilis na paglipat mula sa Kayako. Magsubscribe upang makakuha ng pinakabagong balita tungkol sa mga update at discount sa LiveAgent.

Gumagawa ang LiveAgent ng perpektong alternatibo sa SysAid. Alamin ang higit pa tungkol sa aming help desk at simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Naghahanap ng tamang alternatibo sa SysAid?

Ang LiveAgent ay isang magandang tool para sa pakikipag-ugnayan sa mga kustomer. Ito ay nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer na nakakatulong sa pagdagdag ng customer satisfaction at sales. Dahil sa LiveAgent, tumaas ang response time at conversion rate ng ibang negosyo. Talagang magandang alternatibo ang LiveAgent sa ibang mga produkto na may mahal na presyo.

Ang alyas ng ahente ay nakatutulong sa iyong mga ahente na manatiling hindi kilala. Ang tampok na ito ay nagpapahintulot na panatilihing lihin ang iyong pangalan at magkaroon ng alyas. Tanging ibang mga ahente ang nakakakita ng tunay na pangalan.

Alyas ng Ahente

Mahalaga ang live chat para sa mga ahente ng suporta dahil sa nakatutulong nito sa pagbibigay ng serbisyo sa mga kustomer. Ayon sa isang survey, mas gusto ng 42% ng kustomer ang live chat kaysa sa email, social media, at forum. Isang software na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya at kapaki-pakinabang na serbisyo sa kustomer ay ang LiveAgent na may mga kakayahan sa live chat at help desk. Ito ay ginagamit ng higit sa 150 milyon na mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Mayroon itong mga feature tulad ng customized chat window docking at peak hours ng live chat sa pagbebenta at suporta.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

ร—
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo