Email forwarding

Ano ang email forwarding?

Sa email forwarding, makakapag-forward kayo ng email mula sa domain email address papuntang ibang email address. Halimbawa, gamitin ang personal email address ninyo (name@domain.com) para mag-forward ng anumang email sa inyong email address sa Gmail, Hotmail, etc.

Ginagamit din ang email forwarding para mag-redirect ng email sa isang partikular na email address. Laking tulong nito sa mga negosyanteng maraming email account. Puwedeng bigyan ng iba-ibang email address ang iba’t ibang kliyente. Matutulungan din ang kliyenteng mabasa ang lahat ng email sa iisang server, na dapat naipapadala sa iba-iba pang email address. Naaagapan nito ang pagbuhos ng napakaraming email sa mailbox.

Frequently asked questions

Paano gumagana ang email forwarding?

Ang email redirection ay ang pagpapadalang muli ng isang email na na-deliver na sa isang address papunta sa ibang address o sa maraming email address. Nailalagay ang email sa panibagong destinasyon. Ang terminong ito ay ginagamit din sa pag-transfer ng email sa server at sa kliyente.

Ano ang silbi ng email forwarding?

Ang pakay ng pag-forward ng email message ay para mabilisang mailipat ang kabuuang message sa taong dapat makakita nito, nangangailangan ng data na ito, o dapat binibigyan ng kaakibat na impormasyon. Sa pag-forward ng email, puwede kang magkaroon ng access sa lahat ng correspondence.

May offer ba ang LiveAgent na email forwarding feature?

May offer na email forwarding ang LiveAgent. Importanteng bahagi ito ng trabaho ng bawat agent, dahil nakagagawa rito ng tickets para sa bawat kliyente, mabilis silang naililipat-lipat sa mga indibidwal na agents, at sinisigurado nito ang pagpapatuloy ng komunikasyon.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account
Ang pagpasa ay isa sa mga pinakamadaling paraan upang magtakda ng iyong email na account sa LiveAgent. Basahin ang tungkol sa paggamit ng tampok na ito at higit pa sa artikulo ngayon.

Pagpapasa ng email

LiveAgent's email forwarding feature allows for faster email response times by automatically forwarding messages to your domain's email server. This can be set up easily using DNS, TXT SPF settings, or your own SMTP server. For additional information, troubleshooting, or setting up SPF DNS, check out LiveAgent's knowledge base. They also offer email suspension detection to weed out spam emails, and do not offer live chat or call center support.

Alamin kung paano simulan nang mas maayos ang isang email. Nagbibigay ang LiveAgent ng maraming tips at templates para mapabuti ang paraan ng pagsisimula ng lahat ng email ninyo.

Paano simulan ang isang email (Tips + templates)

Ang email ay mahalaga pa rin bilang paraan ng komunikasyon sa kabila ng dami nito. Ang pagsisimula ng business email ay laging challenge sa mga salespeople, marketers, at customer service reps. Narito ang ilang tips kung paano simulan ang email kasama ng mga karaniwang email greetings at pagsisimula ng email na maaaring gamitin sa inyong business correspondence. Ang ilang puwedeng isama sa simula ng inyong emails ay ang mga pagbati o greeting, introduction at dahilan ng pagsulat, isang pambukas na phrase/ well wishes, at isang thank you na linya. Narito rin ang ilang mga halimbawa at template para simulan ang email.

Silipin ang mga e-commerce thank you email template na tutulong sa inyong magtataguyod ng tiwala sa mga bago at kasalukuyang customer. I-copy-paste lang nang libre!

Mga e-commerce thank you email template

Ang email marketing ay isang lumang komunikasyon channel na ginagamit pa rin sa kasalukuyan upang makapagtatag ng relasyon at loyalty sa mga customer. Ang mga umuulit na customers ay mas malamang na magpagastos kaysa sa mga first-time buyers, kaya't mahalaga ang pagpapanatili ng mga ito. Ang mga thank you email ay mahalaga sa pagpapatatag ng loyalty ng mga customers at puwedeng magpakita ng mga kaakibat na produkto na maaaring magustuhan rin nila. May ilang uri ng thank you email, tulad ng welcome thank you, thank you sa pagbili, at thank you sa pagiging bahagi ng komunidad.

Ang email lang na support ay isang technique na gamit ng ilang kompanya. Ang tanging paraan para makapag-ugnayan ang customer nila sa kanila ay sa email lang, at wala nang iba pang platform.

Email lang na support

Ang Email na suporta ay mahalaga para sa magandang karanasan ng customer. Dapat maging mabilis, maayos, at personal ang mga tugon sa email para mapalakas ang relasyon ng kumpanya sa kanilang mga customer. Sa LiveAgent, matatagpuan ang lahat ng mga kahilingang suporta sa tab na Mga Tiket. Mahalaga rin ang edukasyon sa customer service at gumamit ng mga tool at training para mapanatili ang mga soft skill ng support staff. Ang LiveAgent ay nag-alok ng mga alternatibong serbisyo sa customer at technical support na may libreng 14-araw na subok.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo