Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Katapatan

Ano ang katapatan?

Ang katapatan ay isang abstraktong pakiramdam, na isang pagsukat kung gaano katapat ang iyong mga kustomer sa iyong kompanya o mga produkto na iyong inaalok. Ang mas matinding katapatan ng iyong mga kustomer sa iyong brand, mas mataas ang kita na magagawa para sa iyo.

Ito ay dahil ang marketing ay umaasa sa pagpasa ng bibig kaysa sa mga billboard. Ito ay mas mura at mas produktibo.

Upang masigurado na ang iyong mga kustomer ay manatiling matapat sa iyong kompanya, kailangan mong uanahin ang iyong kliyente. Kapag ikaw ay gagawa ng pagbabago sa iyong kompanya, isipin mo kung tatanggapin ito ng iyong kliyente o hindi.

FAQ

Ano ang katapatan?

Ang katapatan sa sales ay ang kagustuhan na bumaik sa kompanya nang ilang beses. Ang kliyente ay gusto ang kompanya, ay magandang karanasan sa brand at kapag kailangan niya ang isang produkto sa isang industriya, pipiliin niya ang isang ispesipikong kompanya. Maraming mga dahilan bakit pinipili ng isang kustomer ang isang partikular na brand at maging tapat rito.

 

Gaano kahalaga ang katapatan?

Ang katapatan ng kustomer ay mahalaga dahil ang mga kustomer na nasisiyahan at nais na bumili ulit ng produkto at serbisyo ng isang brand lay ay isang pangunahing tagagawa ng kita. Ang mga tapat na kustomer ay mas gumagastos ng mas maraming oras at pera sa kanilang paboritong brand. Ang katapatan ng kustomer ay nagpapalaganap ng matinding pagtitiwala sa pagitan ng brand at mga kustomer. Dagdag pa, ang pagpapanatili ng isang kasalukuyang kustomer ay mas mura sa pagkuha ng bago, kaya kita ito para sa kompanya.

 

Paano mapahusay ang katapatan ng kustomer?

Upang mapataas ang katapatan ng kustomer. ibigay sa kanila ang produkto na kanilang inaasahan. Mahalaga na sumusunod sa order at sulit sa pera. Dagdag pa, maari kang gumamit ng isang simpleng sistema ng pagpupuntos o gumawa ng isang mahusay na programa sa katapatan na maghihikayat pa ng mas maraming pagbili. Isang magandang ideya din na magbuo ng isang nakakatulong na komunidad para sa iyong mga kliyente sa paggawa, halimbawa, ng isang grupo sa Facebook. Ang mahusay na customer service ay napakahalaga para sa pagbubuo ng katapatan at mga relasyon.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo