Humihiling
ng panukala?

Punan ang form ng kontak sa ibaba o makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng email.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Play Wow button
Tour

Humiling ng karagdagang impormasyon

Kailangan mo ba ng mga kongkretong sagot sa mga tukoy na katanungan tungkol sa aming software? Kung gayon, mangyaring suriin ang sumusunod na dokumentasyon at isumite ang iyong mga detalye sa pakikipag-ugnayan sa form  ng kontak sa ibaba. Makikipag-ugnayan kami sa iyo na may mga sagot nang direkta.
Woman responding to text while walking
How it works

Gustong makita kung paano ito gumagana?

Kami ay tumutulong sa mga negosyo sa loob ng lahat ng mga industriya na pahusayin ang kanilang serbisyong kustomer mula pa noong 2004. Mahigit sa 150 milyong end user ang ipinagkakatiwala sa amin ang kanilang mga operasyon sa serbisyo dahil alam naming ang pagbibigay ng mahusay na serbisyong kustomer ay nangangailangan ng pagsusumikap. At iyon mismo ang dahilan kung bakit namin nilikha ang LiveAgent– ang software na ginagawa ang mahirap na trabaho para sa iyo. Mag-iskedyul ng demo ngayon upang matuklasan ang lahat ng inaalok ng LiveAgent. Hindi ka mabibigo.

Pagpepresyo

Alamin ang higit pa tungkol sa aming freemium na modelo sa pagpepresyo.

Mga Tampok

Suriin ang higit sa 180 naka-advance na tampok sa help desk na inaalok namin.
Matuto nang higit pa

Polisiya sa pagkapribado

Suriin ang aming polisiya sa pagkapribado upang malaman kung paano namin ginagamit ang iyong data.

Kailangan ng pirmadong NDA?

Kung kailangan mo kaming pumirma ng NDA, huwag mag-atubiling makipag-ugnayan kay Andy sa andy@liveagent.com. Masaya nyang ipapadala ito.
Provide personalized customer service

Interesadong makarinig nang higit pa?

Punan ang form at makikipag-ugnayan kami sa iyo sa ilang sandali.
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saHumiling ng panukala
Ang bokabularyo at pagbigkas ay mahalaga sa customer service para mas maganda ang komunikasyon sa mga customer at makapagbigay ng magandang serbisyo.

ENGLISH PARA SA CALL CENTER Lahat ng bokabularyong kailangan ninyo ☎️

Ang bokabularyo at pagbigkas ay mahalaga sa customer service para mas maganda ang komunikasyon sa mga customer at makapagbigay ng magandang serbisyo.

Ano ang mga kasanayan sa call center at alin ang dapat kang magkaroon? Tuklasin ang mahalagang mga kasanayan sa call center upang maging isang napakahusay na ahente ng suporta sa kustomer ng call center.

Kasanayan sa call center

Mahalaga ang bokabularyo at pagbigkas sa customer service para sa magandang komunikasyon at serbisyo. Ang LiveAgent ay solusyon para sa call center sa abot-kayang halaga.

Ang mahusay na customer service ay mahalaga sa pagtaguyod ng positibong relasyon sa customer at kompanya. Investment sa employee training at tamang paggamit ng salita ay kailangan. Customer lifetime value ay eksakto kaysa sa tradisyonal na mga pamamaraan sa pagtaya ng halaga ng kompanya.

Paano Tumawag sa Customer Support sa English

Ang mahusay na customer service ay mahalaga sa pagtaguyod ng positibong relasyon sa customer at kompanya. Investment sa employee training at tamang paggamit ng salita ay kailangan. Customer lifetime value ay eksakto kaysa sa tradisyonal na mga pamamaraan sa pagtaya ng halaga ng kompanya.

Maraming magkakaibang mga kasangkapan ng call center ang tumutulong na mapadali ang panloob at panlabas na mga komunikasyon. Tuklasin kung alin sila sa mga ito.

Mga kasangkapan ng call center

Tamang kasangkapan ng call center ang nagpapasigla ng negosyo at mapabuti ang serbisyo sa kustomer at pagganap ng mga ahente. Subukan ang LiveAgent Magpa-schedule ng demo.

Naghahanap upang ilipat ang iyong data mula sa Gist papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Lilipat mula sa Gist papuntang LiveAgent?

Twitter, Instagram, Viber integration offered by LiveAgent. Gist lacks Instagram and Viber integration. LiveAgent offers knowledge base, customer forum, automation, API, IVR, video calls, unlimited history, websites, chat buttons, tickets and 24/7 support. Gist offers ticketing, live chat, and call center.

Ang isang papasok na call center ay isang call center na paeksklusibo o nangingibabaw sa pangangasiwa ng papasok na mga tawag sa telepono ng kustomer.

Papasok na call center

Ang papasok na call center ng LiveAgent ay nagbibigay ng malawak na saklaw ng mga tampok tulad ng pagruruta ng smart call, kasangkapan sa pagdidisenyo ng IVR, video na tawag, at hindi limitadong mga rekording ng tawag. Maaari itong magamit upang ma-improve ang serbisyo sa kustomer at mapataas ang kasiyahan ng mga kliyente.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo