Humihiling
ng panukala?

Punan ang form ng kontak sa ibaba o makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng email.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Play Wow button
Tour

Humiling ng karagdagang impormasyon

Kailangan mo ba ng mga kongkretong sagot sa mga tukoy na katanungan tungkol sa aming software? Kung gayon, mangyaring suriin ang sumusunod na dokumentasyon at isumite ang iyong mga detalye sa pakikipag-ugnayan sa form  ng kontak sa ibaba. Makikipag-ugnayan kami sa iyo na may mga sagot nang direkta.
Woman responding to text while walking
How it works

Gustong makita kung paano ito gumagana?

Kami ay tumutulong sa mga negosyo sa loob ng lahat ng mga industriya na pahusayin ang kanilang serbisyong kustomer mula pa noong 2004. Mahigit sa 150 milyong end user ang ipinagkakatiwala sa amin ang kanilang mga operasyon sa serbisyo dahil alam naming ang pagbibigay ng mahusay na serbisyong kustomer ay nangangailangan ng pagsusumikap. At iyon mismo ang dahilan kung bakit namin nilikha ang LiveAgent– ang software na ginagawa ang mahirap na trabaho para sa iyo. Mag-iskedyul ng demo ngayon upang matuklasan ang lahat ng inaalok ng LiveAgent. Hindi ka mabibigo.

Pagpepresyo

Alamin ang higit pa tungkol sa aming freemium na modelo sa pagpepresyo.

Mga Tampok

Suriin ang higit sa 180 naka-advance na tampok sa help desk na inaalok namin.
Matuto nang higit pa

Polisiya sa pagkapribado

Suriin ang aming polisiya sa pagkapribado upang malaman kung paano namin ginagamit ang iyong data.

Kailangan ng pirmadong NDA?

Kung kailangan mo kaming pumirma ng NDA, huwag mag-atubiling makipag-ugnayan kay Andy sa andy@liveagent.com. Masaya nyang ipapadala ito.
Provide personalized customer service

Interesadong makarinig nang higit pa?

Punan ang form at makikipag-ugnayan kami sa iyo sa ilang sandali.
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Kaakibat na Articles saHumiling ng panukala
Subaybayan ang oras na ginugugol sa paglutas ng tiket gamit ang pagsubaybay sa oras. Ang pagsubaybay sa oras ay awtomatikong gumagana kapag ang ahente ay aktibo sa tiket.

Pagsubaybay sa oras

Ibinibigay ng LiveAgent ang mahusay na customer service software na may live chat at ticketing na nagpapataas ng conversion rates at nagbibigay ng 7 benepisyo para sa mas magandang customer experience. Mahalaga ang pagsubaybay sa oras para sa pagiging produktibo at kahusayan ng ahente, at makakatulong ito sa pagpapabuti ng customer experience. Subukan ito nang libre at simulan ang iyong account ngayon!

Mga Tuntunin At Kundisyon

Mga Tuntunin & kundisyon

Sa pamamagitan ng pagtanggap sa tos na ito o sa pamamagitan ng pag-access o paggamit ng serbisyo o site, kinikilala mo na nabasa mo, naintindihan, at sumasang-ayon na ikaw ay malugod sa tos na ito.

Ang ulat sa Departamento ay nagbibigay sa iyo ng detalyadong pangkalahatang-ideya ng pagganap ng partikular na departamento. Kilalanin ang mga makapangyarihang pananaw.

Ulat sa Departamento

Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga solusyon para sa VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Mayroon din silang mga magandang customer review at awards at certificates ang kumpanya. Sa kasalukuyan, nag-ooffer sila ng affiliate program at libreng trial para sa kanilang mga kliyente. Kung naghahanap ka ng isang customer service software, maaaring subukan ang LiveAgent.

Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar

Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x