Ano ang contextual na tulong?
May offer ang LiveAgent na search widgets na puwedeng ma-embed sa inyong website gamit ang contextual na tulong. Automatic na nagmumungkahi ang contextual na tulong ng knowledge base articles batay sa keywords na ita-type ninyo. Mapapataas nito ang customer experience at mababawasan ang bilang ng bagong dating na tickets.

Frequently asked questions
Ano ang contextual na tulong?
Magbibigay-tulong ang contextual na tulong sa mga partikular na punto sa software state na sakto sa sitwasong konektado sa state na iyon. Ibig sabihin, ang ganitong uri ng tulong ay naglalaman lang ng pinaka-kailangang impormasyon na kailangan ng kliyente para ayusin ang problema nila. Naka-embed nang diretso ang ganitong tulong sa interface.
Panao gumagana ang contextual na tulong?
Sa contextual na tulong, kadalasa'y may suggestion ang system sa user kung anong articles o ibang content ang kailangan nilang malaman; makikilala ang URL ng website kung saan naroon ang user. Ito ang pinakamahusay na suggestions na makatutulong sa kliyente sa problema nila.
Meron bang contextual na tulong sa LiveAgent?
May offer ang LiveAgent na search widgets na puwedeng ma-embed kahit saan sa inyong website. Dito makakakuha ng contextual na tulong ang kliyente. Automatic na nagmumungkahi ang system ng knowledge base articles na mahahanap ang impormasyon ng isang paksa, batay sa keywords na inilagay.
- Bold BI - LiveAgent
- Nicereply | LiveAgent
- Alternatibo sa HelpCrunch - LiveAgent
- Paglipat ng Extend - LiveAgent
- Software ng Helpdesk para sa Kalusugan at Healthcare na Industriya
- Ano ang Gallery ng Imbitasyon sa Chat? (+Libreng Trial) | LiveAgent
- Ano ang Gallery ng buton sa Chat? (+Libreng Trial) | LiveAgent
- Paglipat ng Freshdesk - LiveAgent