Ano ang contextual na tulong?
May offer ang LiveAgent na search widgets na puwedeng ma-embed sa inyong website gamit ang contextual na tulong. Automatic na nagmumungkahi ang contextual na tulong ng knowledge base articles batay sa keywords na ita-type ninyo. Mapapataas nito ang customer experience at mababawasan ang bilang ng bagong dating na tickets.

Frequently asked questions
Ano ang contextual na tulong?
Magbibigay-tulong ang contextual na tulong sa mga partikular na punto sa software state na sakto sa sitwasong konektado sa state na iyon. Ibig sabihin, ang ganitong uri ng tulong ay naglalaman lang ng pinaka-kailangang impormasyon na kailangan ng kliyente para ayusin ang problema nila. Naka-embed nang diretso ang ganitong tulong sa interface.
Panao gumagana ang contextual na tulong?
Sa contextual na tulong, kadalasa'y may suggestion ang system sa user kung anong articles o ibang content ang kailangan nilang malaman; makikilala ang URL ng website kung saan naroon ang user. Ito ang pinakamahusay na suggestions na makatutulong sa kliyente sa problema nila.
Meron bang contextual na tulong sa LiveAgent?
May offer ang LiveAgent na search widgets na puwedeng ma-embed kahit saan sa inyong website. Dito makakakuha ng contextual na tulong ang kliyente. Automatic na nagmumungkahi ang system ng knowledge base articles na mahahanap ang impormasyon ng isang paksa, batay sa keywords na inilagay.
Expert note
Ang contextual na tulong ay nagbibigay ng automatic na pagmumungkahi ng relevanteng impormasyon batay sa keywords ng user. Ito ay makakatulong upang mapabuti ang customer experience at mabawasan ang bilang ng tickets.

Ang LiveAgent ay isang multi-channel na solusyong help desk na nagbibigay ng libreng webinar para sa pagtuturo ng kanilang mga tampok tulad ng live chat at call center. Nag-aalok din sila ng 24/7 na kustomer service at libreng pagsubok ng kanilang serbisyo. Inaalok din ng LiveAgent ang integrasyon ng Nicereply at mga partner sa sales. Ang mga kumpanya ay magbibigay ng pahintulot sa kanilang mga data upang magamit ang LiveAgent.
Ang NiceReply ay isang platform na nakakatulong sa pagpapamahala ng kustomer at pagpapanatili ng kanilang kasiyahan sa pamamagitan ng pagkolekta ng feedback. Puwede itong mai-integrate sa LiveAgent para malaman ang Customer Satisfaction, Net Promoter Score, at Customer Effort Score. Mag-sign up ng account sa NiceReply at LiveAgent at sundin ang gabay para sa pag-integrate nito. Maaaring magawa ito ng 14-day free trial.
Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?
LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta dahil sa mga tampok, halaga para sa pera, at mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. Ito ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ng mga gumagamit at mahusay sa pangangasiwa ng email at mga file. Maraming mga kliyente ang lumipat sa LiveAgent mula sa ibang sistema sa help desk dahil sa mga nabanggit na benepisyo.
Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?
Inilulunsad ang plugin para sa paglipat sa Tawk. Maaaring ilipat ang mga ahente, tiket, at tag. Mayroon ding serbisyong kustomer 24/7, mahigit sa 175 tampok, at 40 integrasyon sa LiveAgent. Pwede ring pumili ng wika sa 43 iba't-ibang pagsasalin.