Ano ang subdomain?
Ang subdomain ay domain na bahagi ng mas malaking domain na tinatawag na root domain. Dahil ang LiveAgent ay naka-cloud base na aplikasyon, ang bawat account sa LiveAgent ng kustomer ay kailangang magkaroon ng kanilang sariling tukoy na subdomain. Sa kasanayan ito ay nangangahulugang lahat ng mga account ay naka-install bilang mga subdomain ng root domain na www.ladesk.com.
Ang panghuling subdomain ay mukhang ganito: youraccount.ladesk.com
Kung hindi mo gusto ang iyong kasalukuyang domain, maaari kang laging humiling sa aming suporta na ilipat ang iyong account sa iba, na magagamit. Maaari mo ring ilagay ang iyong account sa LiveAgent sa iyong sariling domain.
Frequently Asked Questions
Ano ang subdomain?
Ang subdomain ay domain na bahagi ng root domain, ito ay karagdagang seksyon ng pangalan ng pangunahing domain. Maaari kang magkaroon ng maraming subdomain sa iyong pangunahing domain, ang bawat isa ay may iba't-ibang mga mapagkukunan. Ang mga subdomain ay hindi kailangang isali sa parehong pagho-host katulad ng pangunahing domain.
Bakit kailangan mo ng subdomain upang gamitn ang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay naka-cloud-base na aplikasyon, samakatuwid ang bawat account sa LiveAgent ng kustomer ay dapat magkaroon ng sarili nitong subdomain. Sa kasanayan, ito ay nangangahulugang lahat ng mga account ay naka-install bilang mga subdomain ng pangunahing domain na ladesk.com.
Posible bang baguhin ang iyong subdomain sa LiveAgent?
Kung nais mong baguhin ang subdomain sa LiveAgent, maaari kang humiling na ilipat ang iyong account sa isa pang access. Maaari mo ring italaga ang iyong account sa LiveAgent sa iyong sariling domain.
Lilipat mula sa Extend papuntang LiveAgent?
Naghahanap upang ilipat ang iyong data mula sa Extend papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng iba't ibang serbisyo tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, complaint management system, at email management software. Nagbibigay din ito ng mga ulat para sa Ahente at pati na rin ang paglikha ng mga ulat para sa popular na komunikasyon channel. Ito ay may mga tampok na nakakatipid sa oras at nagpapataas ng bilis ng pagtugon sa mga kahilingan ng mga kustomer tulad ng mga template sa komunikasyon at form ng tiket. Maaring mag-subscribe o tawagan para sa demo at magkaroon ng pinakabagong balita tungkol sa mga update at discount.
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer support, nagbibigay ng mabilis at epektibong suporta sa kustomer. Maraming mga customer ang nagsasabi na ang kanilang response time at customer conversion rate ay tumaas mula nang gumamit sila ng LiveAgent. Itinuturing itong pinakamahusay na live chat solution ng marami at ginagamit ito sa iba't ibang ecommerce websites. Ang mga user ay natutuwa sa madaling gamit nito at sa mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer.