Subdomain

Ano ang subdomain?

Ang subdomain ay domain na bahagi ng mas malaking domain na tinatawag na root domain. Dahil ang LiveAgent ay naka-cloud base na aplikasyon, ang bawat account sa LiveAgent ng kustomer ay kailangang magkaroon ng kanilang sariling tukoy na subdomain. Sa kasanayan ito ay nangangahulugang lahat ng mga account ay naka-install bilang mga subdomain ng root domain na www.ladesk.com.

Ang panghuling subdomain ay mukhang ganito: youraccount.ladesk.com

Kung hindi mo gusto ang iyong kasalukuyang domain, maaari kang laging humiling sa aming suporta na ilipat ang iyong account sa iba, na magagamit. Maaari mo ring ilagay ang iyong account sa LiveAgent sa iyong sariling domain.

Frequently asked questions

Ano ang subdomain?

Ang subdomain ay domain na bahagi ng root domain, ito ay karagdagang seksyon ng pangalan ng pangunahing domain. Maaari kang magkaroon ng maraming subdomain sa iyong pangunahing domain, ang bawat isa ay may iba't-ibang mga mapagkukunan. Ang mga subdomain ay hindi kailangang isali sa parehong pagho-host katulad ng pangunahing domain.

ย 

Bakit kailangan mo ng subdomain upang gamitn ang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay naka-cloud-base na aplikasyon, samakatuwid ang bawat account sa LiveAgent ng kustomer ay dapat magkaroon ng sarili nitong subdomain. Sa kasanayan, ito ay nangangahulugang lahat ng mga account ay naka-install bilang mga subdomain ng pangunahing domain na ladesk.com.

ย 

Posible bang baguhin ang iyong subdomain sa LiveAgent?

Kung nais mong baguhin ang subdomain sa LiveAgent, maaari kang humiling na ilipat ang iyong account sa isa pang access. Maaari mo ring italaga ang iyong account sa LiveAgent sa iyong sariling domain.

ย 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang subdomain ay bahagi ng root domain na maaaring magkaroon ng maraming mga mapagkukunan para sa pangunahing domain. Hindi ito kailangang isama sa parehong pagho-host sa pangunahing domain.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Ang mga ulat, o tinatawag ding analytics, ay nagbibigay sa iyo ng pangkalahatang pananaw sa kung ano ang nangyayari sa iyong account. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng malawak na pag-uulat.

Mga ulat

Ang LiveAgent ay isang sistema ng pagsubaybay sa tiket, chat, at tawag na may iba't-ibang form para sa pakikipag-ugnayan ng kustomer. Nagbibigay ito ng iba't-ibang mga ulat sa ahente gamit ang REST API. Agad itong subukan sa kanilang libreng pagsubok. Nag-aalok din ng mga customizable fields para sa mas personal na serbisyo at mayroon ding integrasyon ng Jira. Ang pangkalahatang ideyang analytics ay makatutulong sa pagpapahusay ng negosyo sa pamamagitan ng matematika at analytics ng hilaw na data. Mayroon ding dashboard ng analytics na nagbibigay ng pangkalahatang ideya ng mga papasok at mga palabas na mensahe, chat, at tawag.

LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.

Tungkol sa LiveAgent

LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.

Ang content management system ay isa sa mga feature ng LiveAgent. Marami itong iba't ibang tools, tulad ng WYSIWYG editor at mga live chat button.

CMS

Ang LiveAgent ay isang mabilis na customer service software para sa SMB na mayroong maraming features at integrations tulad ng Shopify at social media platforms tulad ng Instagram, Facebook Messenger, at Twitter. Ito ay isang nararapat na omnichannel software solution para sa mga business owners sa pagpapataas ng customer satisfaction. Maaring gamitin ito ng mga healthcare na negosyo dahil sa kanilang libreng setup at 24/7 serbisyo sa kustomer. Maari din nilang palakasin ang adbokasiya ng kumpanya, bawasan ang pagtugon sa ticket, at pababain ang dami ng ticket sa pamamagitan ng knowledge base. Mayroong libreng trial na 7 o 30 araw. Ang customer service software na ito ay isa sa nararapat na omnichannel software solution para sa inyong help desk. Maaring mag-subscribe sa kanilang newsletter para sa pag-update ng mga produkto at promo offer.

Ang administrador ng account o admin ay isang tao na pinamamahalaan ang lahat ng mga account sa isang ispesipikong program - software. Ang isang admin ay maaaring magsagawa ng mga pagbabago, update, at mag-reset ng mga password.

Administrador ng account

Ang panloob na batayang kaalaman ay mahalaga sa mga empleyado ng kumpanya upang mapabuti ang kanilang kahusayan at pagganap. Magagamit ang mga nakahandang sagot sa customer support para mapabilis ang pagtugon sa mga katanungan ng kliyente. Makipaglipat sa LiveAgent para sa iyong help desk at mapagbuti ang relasyon sa kustomer. Maaari rin itong i-edit at burahin kung kinakailangan. Mayroong trial period na 7 araw gamit ang email at 30 araw gamit ang company email. Walang bayad sa set up, serbisyo sa kustomer 24/7, at walang credit card na kailangan.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

ร—
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo