Ano ang subdomain?
Ang subdomain ay domain na bahagi ng mas malaking domain na tinatawag na root domain. Dahil ang LiveAgent ay naka-cloud base na aplikasyon, ang bawat account sa LiveAgent ng kustomer ay kailangang magkaroon ng kanilang sariling tukoy na subdomain. Sa kasanayan ito ay nangangahulugang lahat ng mga account ay naka-install bilang mga subdomain ng root domain na www.ladesk.com.
Ang panghuling subdomain ay mukhang ganito: youraccount.ladesk.com
Kung hindi mo gusto ang iyong kasalukuyang domain, maaari kang laging humiling sa aming suporta na ilipat ang iyong account sa iba, na magagamit. Maaari mo ring ilagay ang iyong account sa LiveAgent sa iyong sariling domain.
Frequently Asked Questions
Ano ang subdomain?
Ang subdomain ay domain na bahagi ng root domain, ito ay karagdagang seksyon ng pangalan ng pangunahing domain. Maaari kang magkaroon ng maraming subdomain sa iyong pangunahing domain, ang bawat isa ay may iba't-ibang mga mapagkukunan. Ang mga subdomain ay hindi kailangang isali sa parehong pagho-host katulad ng pangunahing domain.
Bakit kailangan mo ng subdomain upang gamitn ang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay naka-cloud-base na aplikasyon, samakatuwid ang bawat account sa LiveAgent ng kustomer ay dapat magkaroon ng sarili nitong subdomain. Sa kasanayan, ito ay nangangahulugang lahat ng mga account ay naka-install bilang mga subdomain ng pangunahing domain na ladesk.com.
Posible bang baguhin ang iyong subdomain sa LiveAgent?
Kung nais mong baguhin ang subdomain sa LiveAgent, maaari kang humiling na ilipat ang iyong account sa isa pang access. Maaari mo ring italaga ang iyong account sa LiveAgent sa iyong sariling domain.
Expert note
Ang subdomain ay bahagi ng root domain na maaaring magkaroon ng maraming mga mapagkukunan para sa pangunahing domain. Hindi ito kailangang isama sa parehong pagho-host sa pangunahing domain.

LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Ang live chat software ng LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga ahensya sa social media, PR, turismo, freelancers, at iba pang industriya. Nag-aalok ito ng pagpapakilala sa mga target na account, pagpapalawak ng network, at pagpapahusay sa customer service. May mga features tulad ng universal inbox at customizable na chat button para sa magandang customer service at proaktibong imbitasyon sa pag-uusap. Epektibo rin ito para sa mga ahensya ng advertising, digital na mga ahensya, at iba pang mga ahensya. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika. Ang Adiptel, LiveAgent, at Userlike ay mga tools na rin para sa customer support at pakikipagkomunikasyon sa industriya ng travel at akomodasyon. Nagbibigay ng telecom service na may live chat at help desk ang Adiptel. Mahalaga ang suporta sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo.