Ano ang isang brand?
Maraming depenisyon ang salitang brand. Maaaring isa itong disenyo, simbolo, at marami pang iba. Maaari itong isang pangako sa mga kliyente. Ang mga brand ay dapat na nakikita, ispesyal, naaalala, at marami pang iba. Ang mga maliliit na negosyo ay madaling makabuo ng isang brand sa pamamagitan ng social media, mga online na rebyu, at siyempre sa pamamagitan ng isang perpektong customer service. Ang isang mahusay na customer service ay maaaring isang malaking adbantahe para sa kanila.
Paano gawing brand advocates ang di masasayang customers
Gusto ba ninyong matutuhan kung paano gawing mga tagapagtaguyod ninyo ang mga hindi masayang mga customer? Basahin ito at tingnan ang tips kung paano baguhin ang mga bagay-bagay.
Introduksiyon sa customer appreciation
Ang customer appreciation ay mahalaga sa pagpapalakas ng loyalty at retention ng customer. Mahalaga rin ang tamang pagpapahayag ng pasasalamat sa mga customer. Ito ay isang proactive na paraan para ma-engage ang mga customer at ipakita ang kanilang pagpapahalaga.
Paano gawing brand advocates ang di masasayang customers
Ang hindi masasayang customer ay mahalaga sa reputasyon ng brand sa social media. Maaaring maging brand advocate sila kung maayos na na-handle ang kanilang reklamo at maging positibo ang relasyon. Mahalaga ang customer service at pagpapahalaga sa kanila.